Khách sạn gần Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia

Cung Triển Lãm là nới trưng bày, triển lãm về Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội và các địa phương trên cả nước. Một trong các sự kiện thường xuyên diễn ra tại đây và thu hút được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tham dự cũng như rất nhiều khách hàng đến tham quan triển lãm đó là sự kiện triển lãm Vietbuild.

Có phải Quý vị đang tìm Khách sạn gần cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. Khách sạn Ping Hanoi Hotel tiêu chuẩn 3 sao thực sự là một lựa chọn xứng đáng.

Cùng có địa chỉ tại phường Mễ trì; từ khách sạn Ping Hanoi Hotel đến cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia chỉ mất chừng 10 phút đi bộ. Đây là địa điểm thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm trong nước và quốc tếnhư triển lãm Vietbuild, thủ công Mỹ nghệ, v.v..

Giới thiệu về Cung Triển Lãm Kiến Trúc Quy Hoạch Xây Dựng Quốc Gia

Cung Triển Lãm Kiến Trúc Quy Hoạch Xây Dựng Quốc Gia ( gọi tắt là Cung Triển Lãm ) được thành lập năm 2010 và chính thức đi vào hoạt động tháng 8 năm 2011. Với diện tích 2,94 ha. Cung Triển Lãm là nới trưng bày, triển lãm về Kiến trúc, Quy hoạch Hà Nội và các địa phương trên cả nước.

Trụ sở đặt tại khuôn viên của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Cung-Trien-lam-Kien-truc-Quy-hoach-Xay-dung-Quoc-gia

Cung TL là nơi tổ chức sự kiện, các hoạt động triển lãm, tuyên truyền, phổ biến, cung cấp thông tin trong lĩnh vực Kiến trúc, Quy hoạch, VLXD, BĐS, .v.v. của Ngành Xây dựng, đồng thời là một địa chỉ lý tưởng cho các hoạt động sự kiện quan trọng khác về Chính trị, Văn hóa, Xã hội, Du lịch, Nghệ thuật, .v.v.

Điểm nhấn của triển lãm là hai mô hình trưng bày tổng thể quy hoạch chung và khu vực trung tâm thành phố rộng hàng trăm mét vuông được đặt ở chính giữa Cung triển lãm. Hai mô hình luôn chật cứng người xem.

Xung quanh sơ đồ là các tấm bản vẽ mô tả chi tiết các khu vực, không gian kiến trúc của Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến 2050. Các bản vẽ này giúp người xem biết những trục đường chính chạy dọc ngang kết nối trung tâm thành phố với các đô thị vệ tinh và khu vực vành đai xanh, hành lang xanh.

* Triển lãm Mô hình Quy hoạch Hà Nội Hiện trạng và Tương lai gần: Tại khu vực trưng bày triển lãm, người dân sẽ được tham quan các mô hình, sa bàn, pa-nô… thể hiện chi tiết quy hoạch tổng thể Hà Nội và được các hướng dẫn viên giải thích, cung cấp thêm thông tin.

Trien-lam-Mo-hinh-Quy-hoach-Ha-Noi-Hien-trang-va-Tuong-lai-gan

Triển lãm ngoài trời : Nơi thường xuyên diễn ra các triển lãm lớn như Vietbuild, Bất Động Sản hay các hội chợ của các đơn vị trong và ngoài nước khác nhau.

Toan-canh-trien-lam-Vietbuild

Ping Hotel Hanoi - Khách sạn gần Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia

Khách sạn Ping Hotel Hanoi có địa chỉ tại phường Mễ trì hạ, là khác sạn gần Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. Từ khách sạn Quý khách chỉ mất 5 phút đi bộ là tới được cung triển lãm.

Trong nhiều năm qua Khách sạn Ping Hotel Hanoi đã đón và phục vụ rất nhiều đoàn khách của các công ty khắp nơi trên thế giới về dự các sự kiện tại Cung Triển lãm đặc biệt là mỗi lần diễn ra Hội chợ triển lãm Vietbuild.

Bên cạnh lợi thế về vị trí của khách sạn rất gần cung triển lãm, khách sạn Ping Hotel Hanoi với hơn 10 năm kinh nghiệm đã chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng mỗi khi về đây công tác bằng quy mô khách sạn, chất lượng dịch vụ tuyệt vời...

Vị trí Ping Hotel Hanoi - Khách sạn gần Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia

Với những khách hàng là công ty, mỗi khi đến đây triển lãm thường mang rất nhiều đồ đạc để trưng bày tại triển lãm, phải dựng gian hàng của mình, sắp xếp đồ đạc, con người, ăn uống,v.v., việc này phát sinh rất nhiều thời gian đi lại. Với vị trí rất gần Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia đã tạo nên sự thuận tiện rất lớn cho khách hàng tới dự triển lãm, khách hàng có thể gửi đồ tại khách sạn và trở về lấy hoặc chạy qua chạy lại rất thuận lợi.

  • Cách Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia 500m (khoảng 5 phút đi bộ)
  • Đối diện với tòa nhà cao nhất Hà Nội (Keangnam Landmark 72)
  • Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.
  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Khách sạn Marriott 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bảo tàng Hà nội 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bến xe Mỹ đình 1,5km
  • Cách Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình 1.8km

Phong cách thiết kế

Khách sạn Ping Hanoi Hotel có phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế. Ở đây khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng thoải mái như ở nhà mình.

ping-hotel-hanoi

Phòng nghỉ & nội thất

Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách.

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

 

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Dịch vụ và tiện ích

Nhà Hàng

Nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408
Hotline: 0904.77.14.26
Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan