Khách sạn gần Viện Huyết học và truyền máu trung ương

Khách sạn gần Viện Huyết học và truyền máu trung ương có thể kể đến Khách sạn Ping Hanoi Hotel với khoảng cách chỉ hơn 1 km đi bộ hoặc 20.000VNĐ tiền taxi.

Với 16 hạng phòng khác nhau trong tổng số 80 phòng nghỉ được chia theo từng mức giá đảm bảo sẽ phù hợp cho quý khách lựa chọn.

Khách sạn 3 sao Ping Hà Nội Hotel

Khi bước vào trong phòng nghỉ tại Ping Hotel bạn sẽ bị choáng ngợp trang thiết bị và nội thất sang trọng, hiện đại, độc đáo, giống như đang ở trong lâu đài. Trong phòng còn có bồn tắm gỗ pơ mu, giúp bạn được hoàn toàn thư giãn ngay trong phòng nghỉ của mình, trong phòng có máy lạnh, có quầy thức ăn nhẹ. Tại khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình Ping Hanoi Hotel có phòng tập GYM, khu vực spa, xông hơi, massage, trị liệu sức khỏe và da mặt với kỹ thuật cao cấp sẽ giúp bạn xóa tan những mệt mỏi.
Khách sạn Ping còn có bãi đỗ xe có sức chứa lớn, nên khách hàng không phải băn khoăn về chỗ đỗ xe. Nhà hàng và quán bar của khách sạn đáp ứng mọi yêu cầu của khách suốt 24 giờ. Điều này đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách nghỉ tại đây.
Đội ngũ nhân viên khách sạn Ping Hanoi Hotel nhiệt tình chu đáo được đào tạo bài bản và chuẩn mực, có kinh nghiệm lâu năm làm việc trong môi trường khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình Ping Hanoi Hotel luôn đảm bảo cho quý khách có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất, cũng như giải đáp nhưng thắc mắc, tư vấn cho quý vị những địa điểm vui chơi giải trí,tour du lịch chất lượng, hay đơn giản như dịch vụ đưa đón khách hàng theo yêu cầu.

 

Ping Hanoi Hotel cũng là Khách sạn gần Trung tâm thương mại BigC Thăng Long

Đặt phòng khách sạn  Ping Hanoi Hotel

Phone: (84.4) 3 7858408 / (84.4) 3 7858409
Hotline: 0904.77.14.26
Email: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan