Khách sạn gần Hội chợ Triển lãm Vietbuild Hà Nội

VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ  hàng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ  Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà nội thường được tổ chức 3 lần một năm vào các tháng 3, tháng 9 và tháng 11 tại Cung Triển lãm Kiến Trúc quy hoạch Xây dựng Quốc gia tại Hà nội. Đây là một triển lãm uy tín của nghành kiến trúc và xây dựng được tổ chức bởi một đơn vị dày dặn kinh nghiệm đó là Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild. Mỗi dịp diễn ra triển lãm thu hút được hàng ngàn công ty từ khắp nơi trên thế giới về tham gia giới thiệu sản phẩm và tìm đối tác hợp tác. Khách sạn Ping Hotel Hanoi với lợi thế là khách sạn gần hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc lưu trú của các công ty đến tham gia triển lãm.

Giới thiệu về Triển lãm Vietbuild

VIETBUILD – là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành tổ chức hội chợ triển lãm, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế. Đây là triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong, ngoài nước. Đây là các đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm.

Khach-san-gan-hoi-cho-trien-lam-Vietbuild-Ha-Noi

VIETBUILD đã đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới, hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm. Nhiều giải thưởng chất lượng được trao tặng cho các Doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

VIETBUILD – là điểm hẹn của các Doanh nghiệp trong & ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như đa số khách tham quan… Họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình nhà ở.

vietbuild-hanoi

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã được nhiều cơ quan tổ chức lớn có uy tín hợp tác và hỗ trợ như : Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Cục Quản lý Nhà – Bộ xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Bê tông Việt Nam, Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố… Triển lãm được các cơ quan thông tin lớn tham gia bảo trợ và đưa tin thường xuyên như: Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Hà Nội,  Đài Truyền hình Đà Nẵng, Đài Truyền hình Cần Thơ …  các báo như: Báo Xây dựng – Bộ Xây dựng, Tạp chí Xây dựng – Bộ Xây dựng, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Tạp chí Kiến trúc Việt Nam, Tạp chí Vật liệu Xây dựng, Tạp chí Quy hoạch Xây dựng, Tạp chí Nội thất, Tạp chí thị trường Giá cả Bất động sản & Tài sản, Tạp chí Gỗ Việt…Hầu hết các cơ quan đơn vị và các tổ chức kinh tế, cơ quan truyền thông báo đài đều nhận xét, đánh giá rất cao, đưa tin rộng rãi về tính thiết thực và hiệu quả của Triển lãm Quốc tế VIETBUILD.

Ping Hotel Hanoi - Khách sạn gần hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội

Khách sạn Ping Hotel Hanoi địa chỉ 26 phố Mễ trì hạ cùng phường và rất gần với nơi diễn ra triển lãm, chính vì vậy khách sạn Ping luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những công ty đặt phòng cho cán bộ nhân viên về tham gia triển lãm.

Khách sạn Ping Hotel Hanoi có số lượng phòng lớn tới 80 phòng được phân chia các hạng phòng đa dạng nên rất dễ cho khách hàng lựa chọn được phòng phù hợp với nhu cầu, khách sạn có ăn sáng buffet có nhà hàng rộng hơn 100 khách phục vụ cả ăn trưa và ăn tối, phòng ốc sạch sẽ và đặc biệt là dịch vụ rất chu đáo nhân viên thân thiện luôn sãn sàng hướng dẫn, phục vụ khách... Đây cũng chính là những điểm đã tạo nên uy tín và niềm tin của khách hàng dành cho khách sạn.

Ping-Hotel-Hanoi

Ping Hotel - khách sạn gần hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội

Vị trí Ping Hotel - khách sạn gần hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội

Khách sạn Ping Hotel Hanoi có vị trí tuyệt vời dành cho các công ty đến đây tham gia triển lãm. Từ khách sạn hoàn toàn có thể đi bộ tới triển lãm chỉ mất chừng 5 phút. Thực tế trong nhiều năm qua cán bộ nhân viên các công ty đều đi bộ tới triển lãm mỗi khi lưu trú tại đây.

  • Cách Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia 500m (khoảng 5 phút đi bộ)
  • Chỉ mất 7 phút đi bộ đến trung tâm Hội nghị quốc gia và 10 phút taxi đến sân vận động Mỹ Đình.
  • Cách Khách sạn Marriott 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Đối diện với tòa nhà cao nhất Hà Nội (Keangnam Landmark 72)
  • Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.
  • Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.
  • Cách Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình 1.8km
  • Cách Bảo tàng Hà nội 500m (khoảng 7 phút đi bộ)

Phong cách thiết kế

ping-hotel-hanoi

Khách đến với Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Có lẽ bởi khách sạn Ping Hanoi Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

ping-hotel-hanoi

Phòng nghỉ & nội thất

Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách.

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn. 

Dịch vụ và tiện ích

Nhà Hàng

Nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408
Hotline: 0904.77.14.26
Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan