Khách sạn gần Mobiphone

Là trụ sở của công ty Mobifone, nơi diễn ra các kỳ Đại hội các cấp và các lễ kỉ niệm lớn của ngành. Nơi đây thường xuyên đón tiếp các đoàn đại biểu từ các chi nhánh Mobifone trên toàn quốc tụ về giao lưu và nghiên cứu.

Ping Hotel là Khách sạn gần Mobiphone với Thiết kế sang trọng phù hợp với du khách nước và quốc tế

Phòng khách sạn với diện tích đa dạng từ 25 – 30m2. Không gian thoải mái với đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng sinh hoạt cao cấp… đáp ứng đầu đủ nhu cầu, cho dù bạn là du khách quốc tế khó tính nhất.

Ping Hotel lấy ý tưởng thiết kế theo cấu trúc khối đơn giản, tinh tế mà sang trọng, coi trọng không gian đón ánh áng và gió tự nhiên, các cửa sổ view ra đường phố có thể ngắm trọn cảnh quan xanh tươi công viên Mễ Trì Hạ và tòa nhà Keangnam

Chỉ cần 1 ngày nghỉ dưỡng tại khách sạn cũng khiến bạn có cảm giác thật sảng khoái, tuyệt vợi giống như đang sống giữa “ốc đảo nghỉ dưỡng” xanh tươi, trong lành.

Tổng khách sạn có 80 phòng, gồm 5 hạng phòng cơ bản: Phòng Superior, Phòng Deluxe, Phòng Luxury Superior, Phòng Luxury Deluxe, Phòng Executive, … đi kèm với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp tiêu chẩn 4 sao.

Đặt phòng khách sạn  Ping hotel

www.pinghotel.vn
Phone:
 (84.4) 3 7858408 / (84.4) 3 7858409
Hotline: 0904771426
Email: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan