Gợi nhớ mùa thu tại những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Hà Nội khiến dân tình xôn xao

Chia sẻ với các bạn một vài địa điểm sống ảo , check in tận hưởng khi đi du lịch Hà Nội vào mùa Thu .

Mùa Thu là mùa mát mẻ nhất của Hà Nội , khi du lịch vào mùa này các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác những luồng gió mát lạnh , và hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những tấm hình kỷ niệm khó quên khi đến Hà Nội vào mùa Thu.

Những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội khiến chúng ta không thể bỏ lỡ khi đến đây vào mùa Thu .

Hẻm Hồ Tây

Địa chỉ: Ngõ 5, phố Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Bến Thượng Hải ' giữa lòng Hà Nội , đây là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước biết đến . Đây là địa điểm chụp ảnh mới mẻ nhưng lên sóng thì được mọi người khá là thích thú bởi vẻ đẹp Tây của chúng.

Khi đến đây các bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn , đây là dịp để các bạn thỏa sức sống ảo bắt trọn khoảnh khắc trên hồ Tây thơ mộng với những tia nắng lung linh đang le lói chuẩn bị cho màn đêm buông xuống .

Nhà sách Mão.

Địa chỉ: Gác 2, số 5 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là điểm đến dành cho những bạn yêu sách , với diện tích 200m2 và sở hữu 5 gian sách với vô vàn các thể loại sách khác nhau , mang đến cho các bạn sự thích thú , có thể nghiền ngẫm cả ngày mà vẫn không chán .

Nhà sách tại Hà Nội trên hoạt động từ những năm 90 cạnh vỉa hè bưu điện (ngã ba Đinh Lễ) và đến nay đã hơn 20 năm địa điểm mang giá trị tri thức – văn hóa này gắn bó với bao thế hệ người dân Hà thành. Đặc biệt, không gian nhà sách mang dáng dấp vô cùng hoài cổ với những giá sách cao chạm đến nóc nhà và được tô điểm bởi những bức tranh sơn dầu xinh xắn mang đến cảm giác ấm cúng, thư giãn rất thích hợp để bạn chọn làm nơi “trú ẩn” cho những ngày thu se lạnh.

Do mạng xã hội mạnh mẽ nên đã lan truyền những bức hình sống ảo của những bạn trẻ khi đến đây , nên nơi đây đã trở thành một địa điểm đáng đến để có thể tận hưởng những phút giây ảo diệu.

Tòa soạn báo Hà Nội Mới 

Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tòa soạn này được xây dựng từ năm 1893 , theo lối kiến trúc thịnh hành của Pháp , phía trước tòa nhà là hành lang rộng 2m là khu vực bảng tin dán những tờ báo in số ra hàng ngày cho người dân ghé đọc và hiện nay vẫn còn gìn giữ nguyên vẹn.

Nếu có cơ hội đến đây các bạn sẽ không thể bỏ qua khu vực phố đi bộ Tràng Tiền hay Hồ Hoàn Kiếm để sở hữu cho riêng mình bộ ảnh du lịch mang âm hưởng mùa thu hoài niệm nhờ vào kiến trúc cùng dáng vẻ cổ điển thú vị mà nơi đây sở hữu.

Phố Tạ Hiện 

Địa chỉ: Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được xem là khu phố nhộn nhịp nhất trong khu vực Phố cổ  và vẫn gìn giữ những nét dân tộc từ thời Pháp thuộc đến nay. Và đây cũng là điểm đến lý tưởng để các bạn có thể trải nghiệm ăn uống , giải trí cùng người dân thủ đô thân thiện .

Dù là 1 địa điểm nổi tiếng nhưng nơi đây cũng vẫn giữ một nét hoài niệm đặc trưng , lôi cuốn qua bao nhiêu thế hệ , khiến cho nơi đây càng trở nên giá trị hơn.

Chúng ta cùng cảm nhận Thủ Đô qua 4 mùa rõ rệt , nhất là mùa Thu mang đến cho người dân nơi đây cảm giác dễ chịu , và biết chiều lòng nhất. Hãy đến Hà Nội vào mùa Thu để có thể tự mình tận những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây.

Bài viết liên quan