Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam(PVF) nằm trong tổ hợp liên hiệp thể thao Quốc gia Mỹ đình tại Hà nội và thuộc sự quản lý trực tiếp của Liên đoàn bóng đá Việt nam VFF.

Có thể nói PVF là nơi sản sinh ra những cầu thủ bóng đá chất lượng nhất tại Việt Nam. Nếu các em được đào tạo bóng đá tại đây, chắc chắn sẽ là những cầu thủ chuyên nghiệp và tài năng.  Đã có rất nhiều cầu thủ trẻ đã trưởng thành từ nơi đây, góp phần cung cấp cho bóng đá Việt Nam những nhân tài xuất sắc.

Trung-tam-dao-tao-bong-da-tre-Viet-nam

Và không ít các bậc phụ huynh ở các tỉnh khác cũng đều gửi con theo học tại trung tâm. Do đó việc đi lại giữa các tỉnh sẽ chiếm không ít thời gian của bạn. và bạn đang cần tìm Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Vậy để tìm được Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, hãy cùng Ping Hotel tham khảo qua bài viết bên dưới!

Ngoài việc là trung tâm tập luyện, sinh hoạt ăn ở dành cho các cầu thủ trẻ, cầu thủ thuộc đội tuyển Quốc Gia. Đây còn là nơi diễn ra những sự kiện lớn nhỏ quan trọng của nước ta, đây được xem là địa chỉ tin cậy nhất cho việc gửi gắm con em chứng ta vào môi trường thể thao rèn luyện

Vị trí Ping Hanoi Hotel - Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Với những cửa hàng tiện lợi như siêu thị 24h, K Market...xung quanh khách sạn Ping Hotel, cùng những nơi nổi tiếng được xây dựng tại khách sạn như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, Lăng Bác, Trung tâm thương mại The Garden, Khách sạn Marriott...Từ đó bạn dễ dàng di chuyển tham quan đến những nơi này. Nếu bạn lưu trú tại Hà Nội vào những dịp có giải bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Bạn sẽ dễ dàng đến ngay sân vận động Mỹ Đình trong thời gian ngắn nhất.

tru-so-trung-tam-dao-tao-bong-da-tre-Viet-nam

Ping Hotel - Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Khách sạn Ping Hotel Hanoi - Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam là một trong những khách sạn có điểm mạnh là gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, cơ sở hạ tầng tốt nhất, thuận tiện cho việc ăn ở, đi lại với chất lượng thuộc tầm 4 sao. Sẽ thích hợp cho việc khi bạn cho con cái tập luyện tại trung tâm và bạn lưu trú tại Ping Hotel sẽ dễ dàng đi lại thăm các bé.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping Hanoi Hotel - Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Một khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam được trang bị cho mình tất cả tiện ích và đẳng cấp của một khách sạn 4 sao. Tuy nhiên, điểm cộng lớn nhất của khách sạn là chi phí cực kỳ phù hợp và thấp nhất trong khu vực

Thiết kế tại Ping Hotel - Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Vì Ping Hotel luôn có khách quốc tế, và hầu hết là khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, nên phong cách thiết kế của Ping Hotel có phần hòa trộn phong cách Châu Âu, nhưng cũng kết hợp Châu Á, vì vậy thiết kế của Ping Hotel rất nhẹ nhàng, phong cách và sang trọng nhưng vẫn giữ nét riêng của Việt Nam

bên-trong-khách-sạn-ping-hotel-hanoi

Phòng nghỉ & nội thất trong phòng tại Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

ping-hotel-suprerior

Có số lượng hơn 80 phòng nghỉ trong khách sạn. Và mỗi phòng đều thiết kế riêng, sang trọng, ấm cúng và tạo sự gần gũi khi khách vừa bước vào phòng nghĩ. Nhiều loại phòng như: Phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 và phòng gia đình, nhóm, đoàn. Khách chỉ cần báo trước số lượng người khi đến lưu trú, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn chọn phòng thích hợp với nhu cầu của khách hàng. Có cả phòng có bếp trong phòng để tiện nấu ăn.

3 phòng chủ đạo của Ping Hotel như sau: Phòng Superior, Phòng DELUXE, PHÒNG EXECUTIVE, PHÒNG PREMIER. Mỗi phòng có thiết kế nội thất riêng biệt, tuy nhiên, tiện nghi tại mỗi phòng đều đầy đủ. Từ lược chải tóc, bình đun siêu tốc, tivi đến tủ lạnh...Tạo sự thoải mái như khách hàng đang ở trong chính căn phòng của mình. 

Dịch vụ và tiện ích tại Ping - Khách sạn gần trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

  • Nhà hàng Buffet phục vụ từ 6:00 đến 22:00
  • Phòng Gym rộng lớn, thoải mái với các máy tập đầy đủ
  • Phòng Spa với hương thơm từ tinh dầu dễ chịu, Massage quên đi ngày mệt mỏi
  • Khu vực để xe lớn, riêng biệt xe máy và xe moto

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG 

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408
Hotline: 0904.77.14.26
Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan