Khách Sạn Ping Hotel Gần Những Tuyến Đường Nào?

Khách sạn Ping Hotel là một khách sạn chất lượng cao nằm tại số 26 – 28 Phố Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, TP Hà Nội. Dưới đây là một số thông tin về khách sạn Ping Hotel

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

  • Vị trí: Ping Hotel nằm ở khu vực Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, TP Hà Nội, vị trí thuận lợi để khám phá các điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội.

  • Tiện nghi: Khách sạn Ping Hotel có nhiều tiện nghi cao cấp bao gồm các phòng đầy đủ tiện nghi, phòng khách, bếp nhỏ và các thiết bị hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar và các dịch vụ tiện ích khác để phục vụ du khách.

  • Đánh giá: Ping Hotel thường nhận được đánh giá cao từ khách hàng vì không gian thoải mái, dịch vụ chuyên nghiệp và vị trí thuận lợi. Điều này đã giúp khách sạn trở thành một lựa chọn phổ biến cho du khách khi đến Hà Nội.

Ping Hotel gần những tuyến đường nào?

Sau đây là những tuyến đường chính tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mà Ping Hoel thuận tiện đi lại

  1. Đại lộ Thăng Long (cao tốc Hà Nội - Nội Bài - Cầu Giẽ): Đây là tuyến đường cao tốc quan trọng nối Hà Nội với Sân bay Quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc.

  2. Đại lộ Lê Đức Thọ: Đây là tuyến đường lớn chạy qua Nam Từ Liêm, kết nối với các quận lân cận như Cầu Giấy và Từ Liêm.

  3. Đường Cầu Diễn: Đường này nối từ Khu đô thị Mễ Trì Hạ đến Cầu Diễn và tiếp tục nối với Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

  4. Đường Phạm Hùng: Đây là tuyến đường quan trọng nối từ Cầu Giấy đến các khu vực phía Tây và kết nối với các tuyến đường khác.

  5. Đường Xuân Thủy: Đây là một tuyến đường chính chạy qua khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính và kết nối với Khu đô thị Mỹ Đình.

  6. Đường Trần Duy Hưng: Đường này nối từ Cầu Giấy đến Khu đô thị Mỹ Đình và có nhiều tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại.

  7. Đường Nguyễn Hoàng: Là tuyến đường đi qua Khu đô thị Mỹ Đình và Khu đô thị Nam Trung Yên, nối với nhiều khu vực quan trọng khác.

Bài viết liên quan