Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Golden Palace ở Hà Nội

Tòa nhà Golden Palace Hà Nội là khu tổ hợp của trung tâm thương mại , căn hộ và văn phòng cho thuê đạt tiêu chuẩn hạng B và có có vị trí kề cận với khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà , và các khu thương mại khác và đây cũng là khu vực có đông đảo người Hàn Quốc sinh sống .

Tòa nhà có chiều cao 30 tầng mỗi văn phòng cho 2 có diện tích tối thiểu 100 mét vuông là dự án được phát triển bởi công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh với những thiết kế vô cùng sang trọng với đầy đủ các tiện nghi . 

Vị trí tòa nhà nằm ngay ngã tư giao nhau và cắt khu vực Mễ Trì - Đồng Me - Vườn Cam , có diện tích sàn cực lớn lên đến 4.323m2 . Phía bên trong tòa nhà có nhà hàng chuyên về hải sản , quán cà phê và ngân hàng với các mức giá cho thuê hợp lý .

Ping hotel - khách sạn gần với tòa nhà Golden Palace .

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Khách sạn Ping hotel Hà Nội I là khách sạn đạt chuẩn 4 sao với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế nội thất sang trọng thiết kế theo kiểu dáng Hàn Quốc khách sạn có tầm nhìn cao có thể nhìn tổng thể Hà Nội đến từ khách sạn các bạn có thể để hòa mình với ánh sáng tự nhiên in tràn ngập vào trong phòng những hàng cây xanh mát và view hướng về tòa nhà cao tầng Keangnam Landmark 72 sân vận động quốc gia Mỹ Đình Trung tâm hội nghị Quốc gia và những tòa nhà nhà nổi tiếng khác.

Ping hotel tọa lạc tại số 26 Mễ Trì phường Mỹ Trì Hạ quận Nam Từ Liêm Hà Nội I là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao đâu như chất lượng phục vụ vụ nên đến năm sau với các dịch vụ ăn uống hay tại khách sạn quán cà phê khách sạn còn đầu tư cho mình phòng hội thảo riêng khu nhà hàng . Với lối thiết kế theo phong cách Á Âu cây đến đây các bạn sẽ có cảm giác các thân thiện và gần gũi với các bạn nhân viên sẽ phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất.

Khách sạn còn là tâm điểm vì rất gần với các tuyến đường giao thông trọng điểm như Phạm Hùng Tôn Thất Thuyết vành đai 3 Mễ Trì Hạ đây đều được đánh giá là những con đường trọng điểm huyết mạch góp phần xây dựng sự phát triển mạnh mẽ của Hà Nội . Ngoài ra khách sạn có vị trí tâm điểm rất cần với các khu ăn uống vui chơi khu di tích lịch sử sử của Việt Nam Như hồ Hoàn Kiếm , Bảo tàng Dân tộc Việt Nam , …

Các dịch vụ cao cấp tại khách sạn Ping .

Mặc dù nằm trong khu sầm uất bậc nhất Hà Nội I nhưng khách sạn vốn đầu tư  cho mình những dịch vụ cao cấp nhằm để phục vụ các du khách khi nghỉ ngơi tại đây để có thể thuận tiện hơn linh động hơn trong mọi việc , các dịch vụ có tại khách sạn như sau : 

  • Nhà hàng hàng với sức chứa lên tới 100 du khách chuyên phục vụ các món ăn ăn đến từ Hàn Quốc Nhật Bản Trung Quốc và được chế biến từ ta những vị đầu bếp nổi tiếng

  • Phòng tập Gym với những trang thiết bị hiện đại có hướng dẫn viên tên hướng dẫn tận tình chu đáo Dù không phải là phòng tập chuyên môn như những những phòng tập khác nhưng khách sạn luôn đầu tư những thứ tốt nhất cho các dịch vụ của mình

  • Spa kết hợp với massage Mang đến một Không Gian thư thái thoải mái kết hợp với ngâm chân thảo dược Giúp giải độc cơ thể máu huyết lưu thông Mang đến một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống

Phòng nghỉ ngơi tại khách sạn Ping - Khách sạn gần tòa nhà Golden Palace ở Hà Nội.

Phòng ốc được thiết kế một cách đa dạng với số lượng phòng lên tới 80 Phòng đạt tiêu chuẩn của quốc tế , phòng thiết kế ghế đa dạng ảnh với nhiều phòng đơn , phòng đôi với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 800 đến một triệu mốt là các bạn có thể để sử dụng một phòng tùy ý theo nhu cầu của mình.

Phòng đơn là phòng chỉ có một giường thích hợp dành cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng hoặc là những du khách đến đây chỉ để làm việc phòng có diện tích 35 mét vuông với đầy đủ các tiện nghi thoải mái

Phòng tôi là Phòng có 2 giường King Size thích hợp cho gia đình nhóm Đoàn với số lượng người đông và đặc biệt một phòng này còn có có nhà bếp nếu bạn có thể thoải mái tùy ý sử dụng ứng dụng diện tích phòng lên đến 36 mét vuông với đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt như một ngôi nhà thu nhỏ.

Bãi đỗ xe

Rộng rãi thoải mái thích hợp ốp cho các loại xe từ xe máy đến xe 4 chỗ phẩm trí xe 45 chỗ quay đầu thoải mái mà hoàn toàn miễn phí không thu bất cứ chi phí nào Từ bãi đỗ xe khi các bạn nghỉ ngơi tại khách sạn.

Nếu các bạn còn có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ với các trang web chính thức của khách sạn chúng tôi để được các nhân viên tại đây giải đáp và hướng dẫn đặt phòng  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn


 

Bài viết liên quan