Ping Hotel - Khách sạn phục vụ đoàn số phòng lớn

Rất nhiều công ty du lịch ở các địa phương khác đều muốn chọn sẵn cho mình một khách sạn phục vụ đoàn số phòng lớn, vì hầu hết những công ty du lịch thường nhận khách du lịch theo đoàn, với số lượng khoảng vài trăm người cho một tour. Các công ty du lịch phải có sẵn danh sách các khách sạn phục vụ đoàn số phòng lớn để phòng trường hợp khách sạn này đã hết phòng còn khách sạn khác.

 

Vậy bạn đang cần tìm khách sạn phục vụ đoàn số phòng lớn cho danh sách khách sạn của mình nhưng bạn chưa biết tìm được khách sạn nào phù hợp. Vì chọn lọc kỹ lưỡng từ công ty du lịch đối với những khách sạn phục vụ đoàn số phòng lớn sạch sẽ, tiện lợi để hài lòng khách của mình. Gợi ý sau sẽ giúp bạn có thể khách sạn phục vụ đoàn số phòng lớn để bạn đưa vào danh sách khách sạn cho công ty mình

Ping Hotel - Khách sạn phục vụ đoàn số phòng lớn

Tọa lạc ở Thành phố Hà Nội, khách sạn boutique này chỉ cách trung tâm mua sắm Big C 5 phút đi bộ và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 10 phút đi bộ. Các phòng tại đây có truy cập Wi-Fi miễn phí.

Ping Hotel nằm trong bán kính 5 phút lái xe từ Sân vận động Mỹ Đình và 20 phút lái xe từ Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 40 phút lái xe.

ping-hotel-hanoi

Đặc trưng với tông màu xanh nhạt và trắng, các phòng hiện đại tại đây có sàn gỗ. Trong phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar. Các phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nhà hàng của Ping phục vụ bữa sáng hàng ngày và quán bar cung cấp một loạt các loại đồ uống giải khát. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp.

Quý khách có thể sắp xếp việc đi tham quan tại bàn bán tour. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ để hành lý, cho thuê phương tiện vận tải và thu đổi ngoại tệ. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được cung cấp với một khoản phụ phí.

Phòng nghỉ của khách sạn Ping - Khách sạn gần với bộ tài nguyên môi trường .

Không gian phòng nghỉ rộng lớn lên đến 80 Phòng mở phòng của khách sạn đều có có máy lạnh máy nước nóng wi-fi đồ dùng cá nhân máy sấy tóc ngay tại phòng các bạn sẽ cảm thấy hoặc thoải mái khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Khách sạn cũng rất đa dạng Phòng thích hợp cho các cặp đôi nhóm Đoàn và gia đình đến đây

  • Phòng Đơn được thiết kế cũng tương đối rộng rãi không gian phòng có diện tích 35 mét vuông với đầy đủ các vật dụng và bố trí 1 giường đơn đơn vị thích hợp cho các cặp đôi hoặc những bạn đi công tác

  • Phòng Đoàn nhóm phòng này thì lớn hơn một chút có diện tích 36 mét vuông không gian rộng rãi thoải mái cũng có các tiện nghi sử dụng trong phòng hôm nay được bố trí hai giường đôi King size.

  • Phòng gia đình chủ yếu cho các gia đình có dịp đi nghỉ ngơi nghỉ dưỡng Phòng này thì tương đối rộng lớn cũng 36 mét vuông nhưng đặc biệt được bố trí thêm gian bếp để nấu ăn ăn các bạn có thể thỏa thích nấu ăn phục vụ cho người thân của mình.

Và đặc biệt khách sạn bạn có bãi đỗ xe tương đối rộng lớn thích hợp cho các loại xe từ 4 đến 45 chỗ thoải mái quay đầu và hoàn toàn miễn phí khi các bạn nghỉ ngơi tại khách sạn

Nếu các bạn còn có những thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ tới các trang web chính thức của khách sạn chúng tôi  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan