PIng Hotel - khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ

Nếu bạn là người thường xuyên đi công tác ở Bộ Khoa Học Và Công Nghệ, đang muốn tìm cho mình một khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ để thuận tiện cho công việc của mình. Thì Ping Hotel - khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ là địa chỉ lưu trú đáng tin cậy nhất cho bạn

bộ khoa học và công nghệ

Bộ khoa học và công nghệ là trực thuộc cơ quan nhà nước Việt Nam, các lĩnh vực về khoa học và công nghệ tại Việt Nam sẽ được quản lý trực tiếp tại nơi này. có địa chỉ tại 113 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đi công tác ở bộ khoa học và công nghệ hầu hết là trực thuộc cán bộ nhà nước, thì việc tìm một khách sạn gần bộ khoa học công nghệ đầy đủ tiện nghi cũng như việc ăn ở đúng như nhu cầu thì mới có thể làm việc tốt. Nhất là những người làm công tác trong các cơ quan quản lý nhà nước. Vậy, một khách sạn với nơi ăn chốn tốt nhất cũng như việc đi lại đến nơi làm việc cũng quan trọng không kém. Vậy khách sạn gần bộ khoa học công nghệ là khách sạn nào?

Ping Hotel - khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ

Ping Hotel - khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ

Một khách sạn gần bộ khoa học công nghệ để thuận tiện cho việc di chuyển từ điểm lưu trú đến nơi làm việc cũng khá quan trọng. Và gần như đây là sự ưu tiên hàng đầu cho những ai thường xuyên đi công tác. Ping Hotel - Một khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ được sự tin tưởng của mọi người sau khi đã lưu trú tại đây, đều đã rất hài lòng với cách phục vụ khách hàng cũng như những dịch vụ và tiện ích tại khách sạn. Ngoài ra, đây còn là một trong những khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia. Nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện lớn họp hội nghị tầm cỡ quốc gia.

Vì sao Ping Hotel - Khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ được khách lưu trú tin tưởng

Được thành lập đến nay gần 10 năm, Ping Hotel đã tiếp đón rất nhiều khách du lịch, khách công tác...Tuy nhiên, sau những ngày lưu trú tại đây, ai cũng nhận định tuy là một khách sạn ở Mỹ Đình với đẳng cấp 3 sao, nhưng dịch vụ tại đây không kém gì đẳng cấp 5 sao. Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên dọn phòng mỗi ngày, những vật dụng cần thiết cho du khách đều được bày trí sẵn trong phòng không thiếu thứ gì.

Ngoài ra, với nhà hàng buffet bên trong khách sạn được phục vụ chu đáo, nhiều món ăn mới lạ với hương vị Á Âu, du khách đều ăn rất vừa miệng, và một số tiện ích khác sẽ thể hiện rõ hơn bên dưới nhé.

Hệ thống phòng tại Ping Hotel - Khách sạn gần bộ khoa học và công nghệ

khách sạn 4 sao giá rẻ ở hà nội

Giá phòng tại Ping Hotel

Một khách sạn ngay tại trung tâm Thủ Đô Hà Nội được xây dựng trên 80 phòng, và là top những khách sạn 4 sao có số phòng nhiều nhất tại trung tâm Hà Nội. Giá phòng tại Ping Hotel rất phù hợp, dù cho những mùa cao điểm của ngành du lịch, giá phòng tịa Ping cũng không thay đổi nhiều. Giá chỉ nằm trong khoảng từ 800.000đ đến 1.100.000đ, sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng cũng như số lượng thành viên trong nhóm hoặc đoàn sẽ được bố trí phòng ở thích hợp với số người cũng như chi phí.

Ở Ping Hotel, 3 tiêu chuẩn phòng được sắp xếp theo tiêu chuẩn như sau: PHÒNG SUPERIOR, PHÒNG DELUXE, PHÒNG EXECUTIVE, PHÒNG PREMIER. với diện tích phòng lần lượt là: 22m2, 28m2, 35m2, 36m2. Với khách thường xuyên đi công tác, hoặc phòng cho cặp đôi du lịch thì phòng SUPERIOR là phù hợp nhất. Ở đây, phòng đặc biệt nhất là phòng PREMIER với lắp đặt bếp ngay bên trong phòng. Để cho du khách đi theo gia đình được nấu ăn riêng cho thành viên gia đình mình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan