Khách sạn ở Mỹ đình

Để tìm một khách sạn ở Mỹ Đình có thể đáp ứng được các tiêu chí của bạn, có thể không phải chuyện đơn giản. Nhưng, đến với Ping Hotel - Khách sạn ở Mỹ Đình, sẽ mang đến cho bạn nơi lưu trú tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch cũng như công tác của bạn.

Đây là chia sẽ của cặp vợ chồng khi công tác ở Hà Nội và tìm khách sạn ở Mỹ Đình

Mình là người thường xuyên đi công tác ngoài Hà Nội. Do công ty có chi nhánh đang hoạt động ở Hà Nội. Và lần này cũng vậy, đi công tác mình vẫn báo cho chồng mình biết, công tác lần này mình ở Mỹ Đình, và mình chọn một khách sạn ở Mỹ đình để tiện cho việc di chuyển đến những nơi như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Ông xã mình không bao giờ thích mình đi công tác xa. Lần này chồng lại nói mình: Anh tặng em món này. Tối hãy mở nhé!

Tối hôm đó cả nhà loay hoay bận chuẩn bị đồ đạc để chuẩn bị đi, và mình đã lén vào nhà vệ sinh để mở xem lúc sáng chồng tặng mình cái gì. Và khi mở bao thư ra, khá là hồi hộp cho đến khi đọc được nội dung bên trong là: Anh đã đặt khách sạn Ping Hotel - Khách sạn ở Mỹ Đình cho em rồi.

Quá vui mừng khi đọc được thông tin này từ anh chồng mình, vì đây là công đoạn mình lo lắng nhất, lỡ như mình ở khách sạn nào đó không tiện cho công việc đi lại thì sẽ rất tốn kém mà còn bất tiện nhiều thứ. 

Đến ngày đi công tác, khi vừa xuống đến sân bay, nhân viên của Ping Hotel, khách sạn ở Mỹ Đình mà chồng mình đã đặt trước đã cho xe đến đón mình về khách sạn. Mình đã khá bất ngờ về chồng và cũng như cách phụ vụ của khách sạn, không nghĩ là khách sạn lại chu đáo đến như vậy.

Thông tin về Ping Hotel - Khách sạn ở Mỹ Đình

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Được xây dựng trên vị trí đắc địa nhất chố Hà Thành. Có địa số Số 26 – 28 Phố Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, TP Hà Nội

Ping Hotel là một trong ít những khách sạn gần Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân đa năng Mỹ Đình, đặc biệt xung quanh khách sạn có khá nhiều công ty hiện là chi nhánh của những công ty lớn ở các tỉnh phía nam. Thích hợp cho giới doanh nhân đến công tác lưu trú. Với sự thoải mái, thân thiện cũng như phong cách phục vụ của nhân viên sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách. 

Khu Mỹ Đình từ trước đến nay là một trong những khu trung tâm chính của Hà Nội, vì các công trình lớn đều tập trung tại đây như: PVI Tower, Bảo Tàng Hà Nội, The Garden, Landmark 72....Và còn những trung tâm thương mại sầm uất khác

Khi đến với Ping Hotel - Khách sạn ở Mỹ Đình, Hầu hết mọi khách hàng đều hài lòng với tất cả tiện nghi và dịch vụ kèm theo của khách sạn. Không chỉ làm hài lòng khách trong nước, Ping Hotel còn làm hài lòng với bạn bè khách quốc tế. Kể cả những vị khách khó tính nhất.

Ping Hotel - Khách sạn ở Mỹ Đình có những tiện ích và dịch vụ gì?

ping-hotel-hanoi

Dịch vụ và tiện ích của khách sạn Ping Hotel được đánh giá mang tầm đẳng cấp 4 sao, hãy cùng tìm hiểu qua những tiện ích cũng như dịch vụ đi kèm khi khách hàng tận hưởng ở Ping Hotel nhé!

  • Nhà hàng mang phong cách Á Âu, không gian nhà hàng lớn, có khả năng chứa đến 100 thực khách kèm theo nhân viên phục vụ tại nhà hàng nhiều năm kinh nghiệm. Đầu bếp tay nghề cao. Đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn ngon hơn
  • Phòng gym được bố trí và lắp đặt những thiết bị tập luyện tiên tiến, hiện đại. Kèm theo hệ thống dàn âm thanh sôi động, cho buổi tập của bạn thêm phần hưng phấn
  • Phòng massage thư giản thoải mái, xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc hoặc vui chơi. 
  • Một hồ bơi rộng rãi trên sân thượng 
  • Khu vực nhà xe lớn, tách riêng xe máy, xe hơi, để thuận tiện cho khách hàng di chuyển xe ra vào. Không những vậy, có thể đậu được xe 45 chỗ.

Hệ thống phòng ngủ đa dạng, với giá phòng từ 700.000 đ/ đêm đến 1.200.000đ/ đêm tùy vào số lượng thành viên người ở cũng như hạng phòng khách hàng chọn. 3 hạng phòng tiêu biểu tại Ping Hotel như sau: Superior với diện tích 22m2, Excutive với diện tích 35m2, Deluxe với diện tích 28m2 và sau cùng là Primier với diện tích 38m2. 

Mỗi phòng đều được trang bị các vật cần thiết như: Bàn ủi, kem đánh răng, bàn chải, khăn tắm...Không thiếu bất kỳ món nào để khách hàng không phải phiền lòng.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan