Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình

Khách sạn Ping Hotel Hanoi là Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình với đầy đủ tiện nghi nằm ở khu vực Mễ trì hạ là khu phố mới, khá rộng rãi và thoáng mát. Ở đây sẽ tránh được tình trạng tắc đường hàng ngày. Ngoài ra xung quanh khách sạn anh lựa chọn còn có nhiều hàng quán, phục vụ cho việc ăn uống, tiếp khách hàng của anh và đồng nghiệp. Được bạn bè tại Hà Nội tư vấn, khách sạn gần bến xe Mỹ Đình mà anh lựa chọn còn gần với trung tâm thương mại, khu giải trí, rạp chiếu phim… khá nhiều tiện ích để thư giãn sau giờ làm.

Thông tin Bến xe Mỹ đình

Tại Hà Nội có nhiều bến xe chính như Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình, Yên Nghĩa, Gia Lâm, .... Bến xe Mỹ Đình tọa lạc ở tuyến đường quan trọng là đường Vành Đai 3. Nơi đây giao thông tiện lợi, đi lại dễ dàng vì vậy, phục vụ vận chuyển hàng hóa và đón khách rất tốt và tiện lợi. Mọi người đều co thể dễ dàng hơn trong vấn đề đón xe đi các tỉnh lân cận. Đáng nói hơn, bạn có thể đặt vé qua tổng đài điện thoại mà không cần phải đến mua vé trực tiếp

Khách-sạn-gần-bến-xe-Mỹ-Đình

Bến xe khách Mỹ Đình

Ping Hotel Hanoi - Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình

Ping Hotel - khách sạn gần bến xe Mỹ ĐÌnh

Tình cờ trải nghiệm khách sạn Ping Hanoi Hotel và muốn giới thiệu, chia sẻ lại với mọi người sắp đi công tác ở Hà nội và xuống bên xe Mỹ Đình. Sắp có chuyến công tác từ Cao Bằng về Hà Nội, anh Hoàng cùng đồng nghiệp muốn tìm khách sạn gần bến xe Mỹ Đình để nghỉ ngơi vì anh sẽ đi xe khách dừng tại bến này.

Trước chuyến công tác anh Hoàng có tìm hiểu trước thông tin để đặt phòng khách sạn. Khu vực anh tới làm việc là đường Trần Duy Hưng, rất gần Mễ trì hạ, Vì vậy anh quyết định sẽ thuê phòng khách sạn ở đây để tiện cho công việc và đi lại. Nhờ người bạn ở Hà Nội tìm hiểu qua về thị trường khách sạn ở khu vực này, anh quyết định lựa chọn khách sạn nằm trên phố Mễ trì hạ bởi những yếu tố sau:

  • Gần khu vực làm việc.
  • Không gian rộng rãi, yên tĩnh, phù hợp để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nếu làm việc ở khu Trần Duy Hưng hay Mỹ Đình thì phố Mễ trì hạ là sự lựa chọn đúng đắn, từ bến xe Mỹ Đình về đây chỉ mất 5 phút taxi. Hàng ngày anh có thể tới chỗ làm cũng chỉ mất khoảng 5 phút. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí công tác.

Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình thường có giá phòng thấp hơn những khu khách sạn Cầu Giấy khá đông đúc. Căn phòng anh và đồng nghiệp lựa chọn có giá 800.000 đồng một ngày nghỉ giá đã bao gồm VAT và ăn sáng buffet. Như vậy rất hợp lý so với kinh phí công tác hạn hẹp của cơ quan nhà nước, lại không phải lo về hóa đơn cũng như ăn sáng.

Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình Ping Hotel có thêm điểm nổi bật là rất gần những vị trí như: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Khách sạn Marriott, Sân Mỹ Đình...

Phong cách thiết kế Ping Hotel Hanoi - Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình

Không từ ngữ nào diễn rả được phong cách thiết kế của Ping Hotel là đặc sắc và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Vừa mang phong cách Châu Âu, vừa mang phong cách Châu Á nhưng không thể thiếu đi nét đặc trưng của Việt Nam.

ping-hotel-hanoi

Phòng nghỉ & nội thất

Khách sạn Ping Hanoi Hotel - Khách sạn gần bến xe Mỹ Đình có hơn 80 phòng nghỉ với nhiều diện tích khác nhau, để có thể phục vụ tốt số lượng khách lưu trú tại đây nếu khách đi theo đoàn, theo nhóm, theo cặp đôi, công tác...Sẽ có phòng phù hợp cho nhu cầu riêng của mỗi khách lưu trú.

ping-hotel-hanoi-superior-room

3 hạng phòng cơ bản được khách hàng chọc nhiều nhất là phòng Superior có diện tích khoảng 22m2, phòng Deluxe với diện tích tầm 28m2, phòng Executive diện tích hơn 35m2, Phòng Premier có diện tích khoảng 40m2. Nếu khách lưu trú có nhu cầu nấu ăn riêng trong gia đình, Ping Hotel sẽ bố trí phòng theo đúng nhu cầu khách lưu trú

Dịch vụ và tiện ích tại Ping Hotel - khách sạn gần bến xe Mỹ Đình

  • Nhà hàng hoạt động từ 6h đên 22h. Nhiều món ăn mới lạ độc đáo đảm bảo đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách
  • Phòng gym được trang bị các máy tập hiện đại, âm thanh sôi nổi và sống động để bạn có thể tràn trề năng lượng khi tập luyện
  • Hồ bơi rộng trên tầng thượng, thỏa sức hòa mình cùng thiên nhiên
  • Phòng massage với hương tình dầu thơm ngát, dễ chịu làm vơi đi sự mệt mỏi sau ngày làm việc hoặc vui chơi mệt nhọc

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408
Hotline: 0904.77.14.26
Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan