Khách sạn ở quận cầu giấy

Khách sạn Ping Hanoi Hotel gồm 80 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo, trang hoàng đầy đủ các thiết bị hiện đại, theo phong cách Á – Âu kết hợp hài hòa đẹp mắt, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ du lịch thú vị và chuyến đi công tác thành công. Cửa sổ được thiết kế rộng, thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên mang đến không gian sống trong lành, thanh mát cho quý khách

Vị trí của khách sạn Ping Hanoi Hotel rất thuận tiện cho khách du lịch du lịch hay đi công tác tại tại Hà Nội. Ping Hanoi Hotel là Khách sạn ở quận cầu giấy đối diện Keangnam Landmark Tower, gần Grand Plaza, ngay liền kề với trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Big C, các cơ quan hành chính quốc gia, các trường đại học nổi tiếng…

Ping Hotel - Khách sạn đẹp nhất ở quận Cầu Giấy

Khách sạn Ping Hanoi Hotel là khách sạn ở quận Cầu Giấy có tiêu chuẩn 3 sao 80 phòng tọa lạc tại trung tâm khu hành chính mới của Thủ đô, là nút tâm điểm nối với nhiều tòa nhà văn phòng như Mỹ Đình – Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building… trên các tuyến đường: Phạm Hùng, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, rất gần Trung tâm hội nghị Quốc gia của thủ đô Hà Nội. Với lợi thế về địa lý và giao thông, bạn chỉ mất 5 tới 10 phút để đi từ Ping Hà Nội Hotel tới đây

Ngoài ra, từ khách sạn, bạn chỉ mất 3-5 phút đi bộ tới những trung tâm mua sắm cao cấp như The Garden, Keangnam landmark 72, Parkson, Big C và đến những nơi tổ chức hội nghị, sự kiện như sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Khách sạn Ping Hanoi - Khách sạn ở quận Cầu Giấy có quy mô 80 phòng, tọa lạc trên khu vực đô thị mới giữa lòng thủ đô, vô cùng thuận tiện cho các khách hàng đi công tác và có trụ sở, công ty trên các tuyến đường Phạm Hùng, Duy Tân, Đỗ Đức Dục…
– Đối diện với tòa nhà cao nhất Hà Nội (Keangnam Landmark 72)
– Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.
– Chỉ mất 7 phút đi bộ đến trung tâm Hội nghị quốc gia và 10 phút taxi đến sân vận động Mỹ Đình.
– Nhà hàng có sức chứa trên 100 khách, ngoài bữa sáng miễn phí cho khách lưu trú tại khách sạn, chúng tôi còn phục vụ ăn trưa và tối với rất nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam.
– Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp tất cả các dịch vụ đón-tiễn sân bay, vận chuyển, tour nội- ngoại thành…
– Ping Hanoi là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và thiết kế, quy mô 80 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.
Quy mô: 1 khách sạn tiêu chuẩn 3,5 sao 80 phòng, 01 nhà hàng sức chứa 100 khách, 01 quán café sân vườn yên tĩnh và rộng rãi.

Khách sạn 3 sao Ping Hà Nội Hotel - Khách sạn đẹp nhất ở quận Cầu Giấy

Khách đến với Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Có lẽ bởi khách sạn Ping Hanoi Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á. Mặt khác, do nằm gần khu vực đang trên đà phát triển với các khu đô thị mới như Cầu Giấy, Trung Hòa, Trung Yên, Mỹ Đình nơi có nhiều chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc.

 

ping-hotel-hanoi

ping-hotel-hanoi-superior-room

Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp cho Quý khách đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn thương gia. Với các trang thiết bị đặc trưng business hotel sẽ tạo cảm giác thoải mái cho chuyến đi dài ngày của bạn. Khách sạn Ping được nhắc đến là Khách sạn tốt nhất trong khu vực.

Đặt phòng khách sạn  Ping Hanoi Hotel

Phone: (84.4) 3 7858408 / (84.4) 3 7858409
Hotline: 0904.77.14.26
Email: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan