Ping Hotel - Khách sạn 4 sao ở Hà Nội giá rẻ

Bạn là học sinh, sinh viên, người đi làm,người thường xuyên phải đi công tác,... những người vô cùng bận rộn không có nhiều thời gian để tìm hiểu một nơi nghỉ ngơi thật thoái mái, muốn đi du lịch đây đó hay phải đi công tác dài ngày ở Hà Nội nhưng lại ngại phải thuê nơi nghỉ quá đắt mà lại không vừa ý?

Hà Nội thủ đô của cả nước nổi tiếng với nhiều thắng cảnh nổi tiếng, nơi hội tụ các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tọa lạc, tuy nhiên các dịch vụ ở đây thường có giá cả khá đắt đỏ, đặc biệt là giá phòng khách sạn. Làm thế nào để thuê được phòng khách sạn ở hà nội giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiện nghi tại mảnh đất Hà Thành?

Đừng lo, bạn cứ thoải mái vui chơi, du lịch hay chuẩn bị thật tốt cho chuyến công tác của mình, còn lại về vấn để không gian nghỉ ngơi hãy để Ping Hotel - khách sạn hà nội giá rẻ giúp bạn! Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn và hài lòng nhất.

 

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Ping hotel - Một trong những khách sạn ở Hà Nội giá rẻ

Ping Hotel Hanoi – Khách sạn 4 sao ở Hà Nội giá rẻ

Khách sạn Ping Hotel Hanoi – Khách sạn 4 sao Hà Nội giá rẻ tọa lạc tại địa chỉ 26 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn... Khách hàng thường chọn nơi đây để nghỉ ngơi mỗi khi về Hà nội tham gia sự kiện lễ hội, những chuyến công tác dài ngày hay chỉ đơn giản là những chuyến vui chơi, du lịch.

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm mua sắm cao cấp, các tòa văn phòng hạng A như The Garden, Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội... các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... và với lợi thế nằm các tuyến đường lớn: Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, giao thông thuận lợi.

Khách sạn Ping Hotel Hanoi có thiết kế hiện đại, không gian sảnh rất rộng rãi, với nhà hàng lớn có sức chứa hơn 100 khách, phòng ngủ rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, và đặc biệt là bãi đỗ xe thoải mái đủ chỗ cho cả trăm chiếc ô tô: đây cũng là điểm mà các đoàn cổ động viên các tỉnh thường hẹn nhau tập trung về đây với số lượng mỗi khách, mỗi gia đình 1 chiếc ô tô.

Giá cả cũng vô cùng hợp lý chỉ từ 800.000 đến 1.100.000 (tùy từng thời điểm)

khách sạn 4 sao giá rẻ ở hà nội

Ping hotel - khách sạn 4 sao hà nội giá rẻ

Đa dạng các loại phòng của khách sạn 4 sao hà nội giá rẻ, khác nhau đề phù hợp tối đa với nhu cầu của khách hàng:

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

Các loại phòng tại khách sạn Ping Hotel

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

 

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

 

ping-hotel-hanoi-executive-room

Dịch vụ và tiện ích của Ping Hotel - Khách sạn 4 sao ở Hà Nội giá rẻ

Nhà hàng

Khách hàng có thể lựa chọn ăn sáng ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm

giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan