Ping hotel - khách sạn đẳng cấp 4 sao ở Hà Nội

Với đẳng cấp của một khách sạn 4 sao tại Hà Nội, Ping Hotel còn sở hữu một vị trí cực kỳ tiện lợi nhất ngay tại trung tâm Thủ Đô. Khách sạn 4 sao Hà Nội - Ping Hotel là một trong những khu trọng điểm ở Thủ Đô Hà Nội, Ping Hotel được xây dựng cạnh những building nổi tiếng như: The Manor, Sông Đà Tower, PVI...Cùng những tuyến đường chính ở Hà Nội như, Trung Hòa, Mễ Trì, Vành Đai 3, Phạm Hùng, Lê Quang Đạo...Không những vậy, đây còn là khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia

ping-hanoi-hotel

Thiết kế của Ping Hotel là sự kết hợp giữa nền kiến trúc Châu Á, kết hợp với phong cách hiện đại và sang trọng. Vì thế, đây là nơi được khá nhiều du khách quốc tế như: Hàn Quốc, Nhật Bản.... Khu đô thị mới đang dần phát triển là Cầu Giấy , Trung Hòa , Mỹ Đình ,.. Vì thế khách sạn 4 sao Hà Nội - Ping Hotel là khách sạn được đa số các chuyên gia trong nước và quốc tế tập trung , sinh sống và làm việc.

Mức giá hợp lý chính là điểm mạnh của khách sạn 4 sao Hà Nội - Ping Hotel. Giá không cao mà du khách còn được trải nghiệm tất cả dịch vụ tiện ích thuộc tầm 4 sao như: Spa, Massage, hồ bơi, phòng Gym...Để chuyến du lịch hay công tác của mình thêm phần hoàn hảo

Ping hotel - khách sạn đẳng cấp 4 sao ở hà nội với đa dạng phòng nghỉ theo nhu cầu của khách hàng

Số phòng ngủ tại khách sạn Ping Hotel được thiết kế lên đến 80 phòng theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi vừa bước vào phòng. Các phòng đều được trang bị bàn làm việc, wifi riêng biệt, internet tốc độ cao, giúp cho việc lướt web của bạn trở nên mượt mà hơn. truyền hình vệ tinh K+ với nhiều kênh thể thao, phim ảnh chaastl ượng sắc net.

Hệ thống phòng ngủ lên đến 80 phòng được thiết kế theo phong cách mới mẻ , mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng . Bàn làm việc có đèn, Internet tốc độ cao không dây toàn khách sạn, có dây tại bàn làm việc, Internet Tivi, kênh ti vi có truyền hình Việt nam, kênh Hàn Quốc, Kênh Nhật bản, các kênh Quốc tế và đặc biệt là Internet tivi cho phép quý khách kết nối wifi và xem tivi trực tiếp từ trên Internet. Giường ngủ lớn loại 1,8m x 2,1m. Trong phòng có bàn trà, két sắt an toàn, tủ lạnh mini, máy massage chân, điều hòa nhiệt độ 2 chiều đặc biệt có máy lọc không khí giúp không khí sạch hơn.

PHÒNG EXECUTIVE: 

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG DELUXE: 

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-deluxe

PHÒNG PREMIER: 

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

ping-hotel-executive

Những tiện ích tại khách sạn đẳng cấp 4 sao ở hà nội - Ping Hotel

  • Nhà hàng

Với không gian hơn 100 ghế phục vụ cho quý khách 24/24 , đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm với các món đặc biệt như Âu , Á, Hàn.

Bữa sáng là đặc biệt quan trọng cho Quý khách vì thế đội ngũ đầu bếp của khách sạn cũng đã dày công nghiên cứu để đưa đến thực đơn phù hợp với tất cả Quý khách hàng đến từ các vùng miền khác nhau. Nhà hàng phục vụ Buffet Âu Á, Little Korea – Hàn Quốc, Góc Nhật Bản, đồ ăn chay hay đồ ăn cho Quý khách theo đạo hồi, đạo Hindu,v.v.. Bữa sáng Buffet là hoàn toàn miễn phí.

  • Massage và spa

 Ping hotel được định hướng theo phong cách Châu Á nên không thể thiếu được Massage body kết hợp với bồn sục và ngâm thuốc bắc , giải tỏa căn thẳng mệt mỏi cho quý khách hàng sau những giây phút làm việc mệt mỏi , lấy lại tin thần.

  • GYM

Phòng tập GYM với đầy đủ trang thiết bị của một phòng tập chuyên nghiệp nên Quý khách sẽ không còn bận tâm đến chuyến đi công tác dài ngày mà không có chỗ tập thể dục. Trang thiết bị của phòng tập đầy đủ như máy chạy bộ, hệ thống tạ đa năng, hệ thống tập cơ toàn thân, hệ thống âm thanh hiện đại, …

  • Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên được đào tào một cách chuyên nghiệp và bài bản , nhằm giải đáp những thắc , cũng như giới thiệu quý khách về khách sạn của chúng tôi.

  • Dịch vụ tour tuyến 

Khách sạn Ping Hanoi Hotel là đại lý chính thức của các hãng tổ chức tour chuyên nghiệp như: Viettravel, The Sinh tourist, APT, v.v.. Chuyên gia về tour sẽ tư vấn cho bạn những chuyến tham quan tuyệt vời nhất phù hợp với lịch trình làm việc cũng như ngân sách của Quý khách. Nếu bạn lần đầu đến Hà Nội và nếu bạn sắp xếp được thời gian thì không nên bỏ qua những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam trong mắt du khách Quốc tế là Hạ long bay, Sapa, Hoa lư tam cốc, Tràng an Bái đính, City tour…

  • Dịch vụ đưa đón khách

Dịch vụ đưa đón khách chuyên nghiệp bằng các mẫu xe mới, hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ như: Vios, Camry, Fortuner, County, Aero Space… Lái xe được đào tạo các khóa phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nên sẽ rất lịch sự, mặc đồng phục, có thể nói tiếng anh đủ để hướng dẫn đường hay trả lời các thông tin cơ bản cho quý khách trên lịch trình. Nếu đặt trước Quý khách có thể yêu cầu lái xe biết tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Trung Quốc… An toàn, Sạch sẽ, Thân thiện là tiêu chí hàng đầu của đội xe.

  • Dịch vụ giặt là

Với giá cả phải chăn và hoàn trả đồ lại cho quý khách chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Giải tỏa nổi lo khuyên vác đồ sau mỗi lần đi du lịch hay e ngại vấn đề chi trả cho khoảng giặt ủi này.

  • Cà phê

Tại Ping hotel chúng tôi có sảnh nối liền với quán Ping Coffee được thiết kế theo phong cách độc đáo countryside của Mỹ . Chưa hết nếu như quý khách muốn mua về tự pha thì bên nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn cách pha chế cho quý khách như tại quán chúng tôi làm .

  • Đường đi và bãi đậu xe

Đường trước cửa khách sạn là đường lớn đủ cho 2 xe 45 chỗ tránh nhau được. Khách sạn cũng có bãi đậu xe rộng rãi.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan