Ping Hotel - Khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội

Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội có địa chỉ là ngõ 2, Tôn Thất Thuyết, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trực thuộc cơ quan quản lý nhà nước công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

Những người làm việc tại đầy đều thuộc cán bộ viên chức của nước Việt Nam, có nhiều người ở địa phương khác đến tham gia trực tiếp phiên tòa, cho nên việc tìm kiếm khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội.  Vậy khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội nào là tốt nhất, chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất? Hãy cùng Ping Hotel tham khảo qua bài viết sau đây

Ping Hotel - Khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội

Địa chỉ là  26 – 28 Phố Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, TP Hà Nội, với điểm mạnh là khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội, khi lưu trú tại đây, khách hàng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển từ khách sạn đến tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội, với quãng đường đi lại không quá xa, cũng như có thể tốt cho công việc của mình, thì Ping Hotel chính là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách.

Là một khách sạn được xếp hạng 4 sao và được đặt tại trung tâm thủ đô Hà Nội. cũng như tiện ích bên ngoài khách sạn đều được đánh giá rất cao, từ cơ sở hạ tầng xung quanh để thuận tiện đi lại những khu vực khác, đến những điểm tham quan, vui chơi giải trí.

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Bên trong khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội - Ping Hotel sẽ tạo cho quý khách một cảm giác quen thuộc, gần gũi từ bước chân đầu tiên vào trong khách sạn, nhân viên phục vụ, lễ tân đều tiếp đón du khách với thái độ ân cần, dịu dàng vì tất cả nhân viên ở đây đều được trainning bài bản và chu đáo nhất.

Những điểm sau đây là những nơi mà gần với khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội - Ping Hotel

  • Tòa nhà PVI Tower
  • Trung tâm thương mại The Garden
  • Sân vận động Mỹ Đình
  • Lăng bác
  • Trung tâm hội nghị quốc gia
  • Thanh tra chính phủ
  • Công viên Cầu Giấy

Và còn nhiều địa điểm nổi tiếng khác đều ở gần và xung quanh Ping Hotel

Tiện ích và dịch vụ xứng đáng đẳng cấp 4 sao của Ping Hotel - Khách sạn gần tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội

ping-hotel-hanoi

Ngoài việc thuận tiện đi lại đến tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội cho những chuyến công tác của khách hàng, bên trong khách sạn Ping Hotel được tích hợp đầy đủ tiện ích như: Hồ bơi, phòng gym, spa massage, nhà hàng buffet rộng lớn. Tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đến với Ping Hotel, sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, không còn cảm giác mệt mỏi, và đầy đủ mọi thứ đó là cảm nhận của khách hàng từ những ngày đầu đến ở tại đây. Một cảm giác không thể quên được Ping Hotel sau khi hoàn thành chuyến công tác cũng như du lịch của bạn

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan