Ping Hotel - Khách sạn gần Bộ Nội Vụ

Bộ Nội Vụ là cơ quan trực thuộc của nhà nước có nhiệm vụ quản lý các chức năng của nhà nước về các ban ngành và lĩnh vực như sau : địa giới hành chính , cán bộ , công chức viên , viên chức của nhà nước , đào tạo và bồi dưỡng về chuyên ngành hành chính và quản lý nhà nước ,.... 

bộ nội vụ hà nội

Về chính quyền địa phương thì Bộ nội vụ tham mưu giúp cho chính phủ giúp chỉ đạo cho các bộ và cơ quan ngang bộ và cơ quan thuộc chính phủ . 

Khách sạn Ping hotel - khách sạn gần bộ nội vụ Hà Nội.

Nếu các bạn đang có chuyến công tác đến bộ nội vụ và cần một khách sạn gần đấy để có thể thuận tiện cho việc di chuyển đi lại một cách nhanh chóng , thì hôm nay chúng tôi sẽ nói đến khách sạn rất gần với bộ nội vụ và được rất nhiều du khách khi ghé thăm bộ nội vụ đã nghỉ ngơi và tin tưởng ghé thăm sau những lần kế tiếp .

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Ping hotel là khách sạn ở Mỹ Đình đạt chuẩn 4 sao của quốc tế , với tuyến đường giao thông thuận tiện các bạn chỉ mất tầm 30p để di chuyển qua lại sân bay Nội Bài bằng các phương tiện như xe bus hay taxi hoặc dịch vụ đưa đón sân bay có tại khách sạn . Khách sạn có vị trí ở số 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm Hà Nội , thế nên khách sạn rất gần với trung tâm Hội Nghị quốc gia , bộ tài nguyên - môi trường , trụ sở bộ nội vụ , bộ công an , bộ công thương ,.... Và một điều đặc biệt khách sạn rất gần với nhiều nhà hàng phục vụ ăn uống có không gian yên tĩnh phù hợp cho các bạn công tác hay tham gia hội nghị . Ngoài ra , tại khách sạn Ping có cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp làm đẹp và ăn uống ngay tại khách sạn , rát thuận tiện cho các du khách quá bận rộn với công việc .

Ngoài việc là một điểm dừng chân yên tĩnh cho các du khách khi đến đây cần một không gian yên tĩnh nghỉ ngơi làm việc thì Ping hotel - khách sạn ở Cầu Giấy là một địa điểm lý tưởng cho các bạn có dịp ra đến Hà Nội mà không có nhiều thời gian vui chơi , tại sao chúng tôi lại giới thiệu đến các bạn như vậy , vì khách sạn rất gần với các địa điểm vui chơi nổi tiếng , các khu di tích ,danh lam nổi tiếng như : Quảng trường Ba Đình Hà Nội , công viên thủ lệ , tòa nhà cao thứ nhì Việt Nam Keangnam Landmark 72 , các nhà hàng Hàn quốc ,...  

Các dịch vụ cao cấp tại khách sạn Ping - khách sạn gần bộ nội vụ Hà Nội .

Các dịch vụ chủ yếu phục vụ các du khách nghỉ chân tại khách sạn , dù là không chuyên môn nhưng khách sạn cũng đầu tư những thiết bị tốt nhất cho các du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Ping Hotel .

  • Nhà hàng : chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng đến từ các nước của Châu Á - Châu Âu , không gian rộng rãi , lịch sự và yên tĩnh có sức chưa lên đến 100 thực khách và phục vụ ăn uống tận phòng 24/7 .

  • Cà phê : không gian quán cà phê nối liền với khách sạn nên các bạn sẽ không cần di chuyển quá mà vẫn có được một tách cà phê nóng hổi ngay tại khách sạn Ping .

  • Gym : ngoài việc phục vụ ăn uống thì khách sạn còn đầu tư phòng tập gym với nhiều các thiết bị hiện đại và các vị huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn .

  • Spa : các bạn e ngại sao một đoạn đường di chuyển dài nhang sắc. , da vẻ sẽ đi xuống , vậy thì đừng lo đã có spa của khách sạn Ping lo , bởi Ping đầu tư phòng spa với các chuyên môn lành nghề để phục vụ đến các bạn .

Phòng nghỉ tại khách sạn thì rất đa dạng , có các loại phòng như phòng đơn , phòng đôi , phòng dành cho nhóm với diện tích lên đến 36m2 mà giá chỉ dao động từ 800.000 đến 1.100.000 rất bình dân cho mọi du khách .

Ngoài ra Khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình còn có bãi đỗ xe rộng lớn , mà hoàn toàn miễn phí có thể quay đầu thoải mái cho các dòng xe nhiều chỗ .

Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến các trang web của chúng tôi  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan