Ping Hotel - Khách sạn gần Bộ tài nguyên môi trường

Bộ tài nguyên môi trường là cơ quan trực thuộc chính phủ , tại đây có nhiệm vụ quản lý về các lĩnh vực như đất đai , tài nguyên khoáng chất , môi trường , khí tượng thủy văn , tổng hợp quản lý tài nguyên đất liền và môi trường biển đảo ,.... 

Bộ tài nguyên môi trường Hà Nội thuộc địa chỉ số 10 đường Tôn Thất Thuyết , phường Mỹ Đình 2 , quận Nam Từ Liêm , Hà Nội .  Tại đây , có nhiệm vụ hướng dẫn kiểm tra và tổ chức thực hiện các chính sách về pháp luật như quy hoạch , quản lý các dự án , hướng dẫn sử dụng đất đai sau khi được cấp phép  phê duyệt . 

Về tài nguyên nước thì có nhiệm vụ lập ra các phương án về phòng chống ô nhiễm , sự suy thái và cạn kiệt nguồn nước ,... Lên kế hoạch và điều tra về các tác nhân gây hại đến nguồn nước như các công ty , xí nghiệp , cơ sở kinh doanh ,... 

Ping hotel - khách sạn gần với bộ tài nguyên môi trường Hà Nội .

Nếu các bạn có việc ở Bộ Tài nguyên môi trường Hà Nội mà cần tìm một khách sạn ở gần đây thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn gần với Bộ Tài nguyên Môi trường. Ping hotel tọa lạc tại địa chỉ số 26 Mễ Trì Hạ Hạ quận Nam Từ Liêm Hà Nội có về chị khá thuận tiện cho du khách khi có việc tại Bộ Tài nguyên môi trường và cũng rất thuận tiện cho việc đi lại mua sắm đây cũng là một khách sạn Lý Tưởng của Hà Nội có một vị trí tương đối đẹp để các bạn có thể thoải mái tản bộ hoặc đi đến những khu vui chơi chơi giải trí những trung tâm thương mại lớn như tòa Landmark 72 hai công viên quận Cầu Giấy I Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam Nam đại học quốc gia và bến xe Mỹ Đình sân bay Nội Bài ,.... 

Lý do và khách sạn ở Cầu Giấy ở một nơi thuận tiện là vì rất gần với các tuyến đường lớn được xem là là những đoạn đường huyết mạch nối liền các phố phường của Hà Nội Như Phạm Hùng Mễ Trì Hạ vành đai 3 3 Tôn Thất Thuyết đây được xem là những đoạn đường lớn tạo nên sự phát triển vượt bậc của phường Mễ Trì.

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Ping hotel là một trong những khách sạn gần với Bộ Tài nguyên Môi trường có dịch vụ tốt nhiều ưu đãi cho du khách khi đến đây Nghỉ ngơi khi đến với khách sạn các bạn sẽ được nhân viên tiếp đón nhiệt tình thái độ phục vụ chuyên nghiệp vui vẻ chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất đến du khách . Với thiết kế mang phong cách Á Âu sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm thú vị và thưởng thức những món ăn ăn ngon nhất của mảnh đất Hà Thành này.

Các dịch vụ cũng như tiện ích tại khách sạn Ping - Khách sạn gần Bộ tài nguyên môi trường.

Các dịch vụ tại khách sạn ở Mỹ Đình chủ yếu U để phục vụ cho các du khách khi đến đây Nghỉ ngơi với nhiều mức giá ưu đãi cực hấp dẫn ăn các dịch vụ cao cấp tại Ping như sau : 

  • Nhà hàng hàng với thiết kế và món ăn phong cách Á Âu đâu được làm ra từ tay những vị đầu bếp nổi tiếng Lừng Danh và có một không gian in trọng lớn ăn thích hợp cho các du khách khi đến đây khi ăn uống và nghỉ ngơi vui chơi   có dịch vụ vụ phục vụ thức ăn tận Phòng 24/7.

  • Cà phê nối liền với không gian khách sạn các bạn sẽ được thưởng thức một ly cà phê nóng hổi mà không cần phải chen chút về vấn nạn kẹt xe của Hà Nội .

  • Spa dịch vụ chuyên chăm sóc làn da cho du khách và kết hợp dịch vụ massage mang đến có du khách một cảm giác sảng khoái thoải mái nhất .

  • Gym không gian hiện đại với các thiết bị tập luyện , ngoài ra khi đến đây các bạn sẽ được các vị huấn luyện viên chỉ dẫn tận tình .

Phòng nghỉ của khách sạn Ping - Khách sạn gần với bộ tài nguyên môi trường .

Không gian phòng nghỉ rộng lớn lên đến 80 Phòng mở phòng của khách sạn đều có có máy lạnh máy nước nóng wi-fi đồ dùng cá nhân máy sấy tóc ngay tại phòng các bạn sẽ cảm thấy hoặc thoải mái khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Khách sạn cũng rất đa dạng Phòng thích hợp cho các cặp đôi nhóm Đoàn và gia đình đến đây

  • Phòng Đơn được thiết kế cũng tương đối rộng rãi không gian phòng có diện tích 35 mét vuông với đầy đủ các vật dụng và bố trí 1 giường đơn đơn vị thích hợp cho các cặp đôi hoặc những bạn đi công tác

  • Phòng Đoàn nhóm phòng này thì lớn hơn một chút có diện tích 36 mét vuông không gian rộng rãi thoải mái cũng có các tiện nghi sử dụng trong phòng hôm nay được bố trí hai giường đôi King size.

  • Phòng gia đình chủ yếu cho các gia đình có dịp đi nghỉ ngơi nghỉ dưỡng Phòng này thì tương đối rộng lớn cũng 36 mét vuông nhưng đặc biệt được bố trí thêm gian bếp để nấu ăn ăn các bạn có thể thỏa thích nấu ăn phục vụ cho người thân của mình.

Và đặc biệt khách sạn bạn có bãi đỗ xe tương đối rộng lớn thích hợp cho các loại xe từ 4 đến 45 chỗ thoải mái quay đầu và hoàn toàn miễn phí khi các bạn nghỉ ngơi tại khách sạn

Nếu các bạn còn có những thắc mắc cần giải đáp thì hãy liên hệ tới các trang web chính thức của khách sạn chúng tôi  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Đọc thêm bài viết sau: Khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan