Ping Hotel - Khách sạn gần Thanh tra chính phủ

Thanh tra chính phủ là gì? Là một trong những bộ máy quan trọng nhất của chính phủ Việt Nam. Chuyên về thanh tra, giải quyết khiếu nại...các vấn đề liên quan về quy định của pháp luật. 

Có những chuyến công tác của cán bộ công chức nhà nước ở địa phương khác đến trụ sở thanh tra chính phủ, và việc tìm khách sạn gần thanh tra chính phủ sẽ trở nên khó khăn hơn nếu bạn đang băn khoăn với vô số khách sạn tại đây. Và Ping Hotel - Khách sạn gần thanh tra chính phủ với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá hợp lý nhất, được khách lưu trú cũng như khách du lịch bình chọn là đáng tin cậy

Ping hotel - Khách sạn gần thanh tra chính phủ

Tọa lạc tại địa chỉ số 26 đường Mễ Trì Quận Nam Từ Liêm Hà Nội , là một địa chỉ khá hót được tìm kiếm khá rầm rộ bởi các tên Ping Hotel không còn quá xa lạ với các du khách khi có chuyến đi du lịch , làm viền tại khách sạn . Ping là khách sạn nằm ngay trung tâm giáp với các con đường lớn nơi giao thoa , giáp ranh giữa các tỉnh thành , quận huyện của Hà Nội như : Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Vành Đai 3 , Phạm Hùng , …. Đây được xem là những con đường lớn nút giao thông quan trọng của thành phố , thế nên rất thuận tiện cho việc các di khách di chuyển đi lại dù là đi chơi hay học tập và công tác .

Ngoài ra, khách sạn Mỹ Đình Ping Hotel còn rất gần với những di tích lịch sử ghi lại dấu ấn dân tộc hào hùng và có những địa danh tạo nên một trong những câu chuyện cổ tích hào hùng như : Hồ Gươm , Lăng Bác , Bảo Tàng Việt Nam , … và các địa điểm vui chơi được đánh giá là khá nổi tiếng ở Việt Nam , có những địa điểm có chiều cao đứng nhất nhì Việt Nam : tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa PVI Tower, The Garden Keangnam Landmark 72,... Và rất nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng khác .

Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách Á Âu Như mở ra một không gian mới thân thiện hài hòa ra với du khách , các phòng ốc nơi đây cũng được bố trí liền mạch với không gian của sảnh khách sạn . Cái phòng tại đây được chia ra theo từng nhu cầu của khách hàng và giao động giá từ 800 đến 1 triệu mốt phụ thuộc vào phòng màu du khách lựa chọn chọn và có chênh lệch theo ngày lễ Tết hay cuối tuần 

  • Phòng đôi có diện tích 35 mét vuông với đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt cá nhân của du khách , phòng thoáng mát sạch sẽ , các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ tại khách sạn và gọi món ăn tận phòng 24/24.

  • Phòng nhóm có diện tích 36 mét vuông cũng có đầy đủ các tiện nghi nhi sinh hoạt trong phòng tuy nhiên với phòng này được bố trí hai giường ngủ size lớn rất thoải mái cho các du khách đi theo nhóm Đoàn hoặc công tác làm việc theo nhóm.

  • Phòng gia đình cũng với diện tích 36 mét vuông tuy nhiên , với phòng này sẽ được bố trí thêm một gian bếp để các bạn có thể thỏa thích nấu ăn ngay tại phòng để chiêu đãi các người thân của mình,  phòng này các bạn có thể để đi theo đoàn nhóm số lượng người đông ông bể không gian phòng tương đối rộng rãi thoải mái.

Tiện ích kèm dịch vụ đẳng cấp 4 sao ở Ping Hotel - Khách sạn gần thanh tra chính phủ

Tiện ích tại Ping Hotel - Khách sạn gần Korea Town Hà Nội

Ngoài ra ra tại khách sạn quận Cầu Giấy còn cung cấp các dịch vụ cao cấp như làm đẹp massage ăn uống uống cà phê Tám chuyện mà các bạn không cần phải di chuyển quá xa.

  • Nhà hàng : có một không gian thoáng mát rộng rãi thích hợp cho các cặp đôi I nhóm gia đình đến đây để ăn uống giải trí ngoài ra chuyên phục vụ các món ăn á âu đến từ tay những vị đầu bếp nổi tiếng với sức chứa lên đến 100 du khách thoát khỏi mái cho các bạn bạn khi có dịp đến ăn uống tại đây

  • Cà phê : quán cà phê nói liền với sảnh của khách sạn được thiết kế theo phong cách á âu cổ điển pha lẫn với hiện đại tạo nên một không gian mới I yên tĩnh gần gũi ấm áp cho các bạn khi đến đây đặc biệt khi nghỉ ngơi tại khách sạn các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển chỉ cần bước xuống sảnh là đến.

  • Gym : với dàn âm thanh cực khủng sẽ làm cho buổi tập chúng ta không trở nên nhầm chết kèm theo đó là các thiết bị tập luyện hiện đại mới mẻ trẻ có các huấn luyện viên tập luyện giúp ta có một cơ thể khỏe khoắn cường tráng hơn.

  • Massage : sau một thời gian dài di chuyển massage tại khách sạn là một dịch vụ được khá nhiều đông đảo du khách ưa chuộng.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan