Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Handico Hà Nội

r="ltr" style="text-align:justify">Khi nhắc đến Hà Nội , ngoài những di tích lịch sử , các khu du lịch nổi tiếng , các điểm vui chơi thì Hà Nội còn có những tòa nhà nổi tiếng mà không thể không kể tên tòa nhà Handico là địa điểm chuyên cho thuê để làm trung tâm thương mại , làm công ty , hay cho thuê để làm văn phòng . Thế nếu các bạn có ý định tìm hiểu thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé .

Tòa nhà Handico

Handico Tower là một trong những công trình lớn của Hà Nội hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật của một công trình lớn , thành công như có một vị trí đẹp chứa nhiều tiềm năng phát triển về mọi mặt , đường xá giao thông thuận tiện cho việc di chuyển và các cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại vượt bậc . 

Ngoài việc tòa nhà chia ra cho thuê các văn phòng lớn nhỏ có tổng diện tích lên đến 36.000m2 và cũng làm cho thị trường bất động sản phía tây của Hà Nội trở nên sôi động hơn . Tòa nhà Handico tọa lạc tại ngã tư của đường Mễ Trì , Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ và cũng được đánh giá là một tâm đảo nối nhau giữa các đường lớn của quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy Hà Nội được xem là nút giao thông trọng điểm của Hà Nội , cũng là nói lên các tiềm năng phát triển của tòa nhà Handico.

Xung quanh tòa nhà Handico là nơi tập trung nhiều văn phòng lớn , các tổ chức chính trị , kinh tế các khu trọng điểm như : Toà nhà Keangnam, CEO Tower, Tòa nhà Sông Đà, Khu đô thị The Manor, Khu đô thị Mỹ Đình kéo theo đó cũng tạo một điều kiện kinh doanh thuận lợi cho các khu vực lân cận cjo thuê mặt bằng làm văn phòng .

Tổng quy mô xây dựng của tòa nhà có diện tích sàn lên đến 5.376m2 và cao đến 33 tầng , đa số là xây dựng các văn phòng cho thuê . Tòa nhà được xây dựng theo quy chuẩn của quốc tế có đầy đủ các khu vực như : trung tâm thương mại , nhà hàng ,... Có khu vực hành lang rộng rãi và diện tích hầm đỗ xe lên đến 9.000m2 phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng .

Có thể bạn đang tìm kiếm: khách sạn gần trung tâm hội nghị Quốc Gia

Ping hotel - khách sạn gần tòa nhà Handico Hà Nội.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao , Ping có đầy đủ các yếu tố như : vị trí địa lý , chất lượng phục vụ ,phòng ốc , …. Đây là những tiêu chí cơ bản để một khách sạn được khách hàng để ý và ghé thăm khi có dịp 

khách sạn ở Mỹ ĐÌnh - Ping tọa lạc tại số 26 đường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm Hà Nội là khách sạn có địa lý rất gần với tòa nhà handico Hà Nội với nhiều ưu điểm nổi bật nên ping được đánh giá rất cao bởi các du khách khi đến đây . Vì gần với khu vực tòa nhà handico Hà Nội nên ping cũng là một trong những những khách sạn bạn nằm trong khu vực trọng điểm của Hà Nội nằm giáp với các con đường lớn được coi là trung tâm giao nhau và nối liền giữa các quận của Hà Nội I là đường Phạm Hùng Mễ Trì Mễ Trì Hạ vành đai 3 và các con đường lớn khác nữa .

Tuy nhiên khi nằm ở một nơi có vị trí đắc địa như vậy thì ping cũng Đầu tư để phát triển một khách sạn ngày càng lớn mạnh hơn có thể nói pin đầu tư khá nhiều về mặt dịch vụ cao cấp tại khách sạn và phòng ốc được bố trí theo phong cách Á Âu là lối I trang trí chí khí kết hợp hòa lẫn giữa hiện đại và cổ điển tạo ra một không gian mới cho các du khách khi đến đây gọi lên cảm giác thân thiện và nhiệt tình của khách sạn . 

Khách sạn gần tòa nhà Handico Hà Nội còn có các dịch vụ cao cấp như spa, nhà hàng, quán cà phê , gym ,... để phục vụ cho các du khách cách khi có dịp dừng chân tại khách sạn , Hãy theo dõi bài viết này để có thể tìm hiểu về các dịch vụ tại đây : 

  • Spa : là một sự kết hợp hài hòa với massage , không chỉ làm đẹp mà các bạn còn thể thả mà thư giản với các dịch vụ massage tại đây .

  • Nhà hàng : với sức chứa lên đến 100 du khách chuyên phục vụ các món ăn Á Âu đến từ tay các đầu bếp nổi tiếng các bạn sẽ được thưởng thức một món ăn không chỉ ngon miệng mà còn thêm phần đẹp mắt không chỉ được thưởng thức tại khách sạn mà các bạn còn có thể order lên tận phòng,  nhà hàng được bố trí theo Phong Cách Á Âu nên các bạn bạn bạn có thể lựa chọn cho mình một góc bạn đẹp nhất để thưởng thức.

  • Gym : được đầu tư bởi giàn thiết bị tập luyện hiện đại để buổi tập không thể nhàm chán ngoài thiết bị còn có giàn âm thanh cực chất để các bạn có thể vừa tập luyện và nghe nhạc .

  • Cà phê : quán cà phê được nối liền với sảnh của khách nên chỉ mất vài bước chân là các bạn có thể thưởng thức một ly cà phê nóng hổi .

Xem thêm bài viết: Khách sạn gần sân Mỹ Đình

Phòng ốc tại Ping - Khách sạn gần tòa nhà Handico Hà Nội

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

Được chia ra đa dạng các phòng với các mức giá từ 800.000 đến 1.100.000 và dao động theo các ngày lễ tết , xuôi tuần .

  • Phòng đôi : có diện tích 35m2 , nhỏ gọn , sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi như máy nước nóng , máy lạnh , tủ quần áo ,... Thích hợp cho các bạn lưu trú .

  • Phòng nhóm : cũng giống như các phòng khác với các tiện nghi đầy đủ có thể nghỉ ngơi , có diện tích 36m2 thích hợp cho các bạn đi du lịch hay làm việc theo đoàn nhóm và được bố trí 2 giường rộng rãi .

  • Phòng gia đình : có diện tích 36m2 , rộng rãi , sạch sẽ cho các bạn nghỉ ngơi theo gia đình đặc biệt phòng này có thêm gian bếp các bạn có thể trổ tài nấu ăn cho mọi người .

Một điểm cộng cho khách sạn quận Cầu Giấy - Ping Hotel là bãi đỗ xe miễn phí thích hợp cho các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ có thể thoải mái quay đầu .

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn
 

Bài viết liên quan