Ping Hotel - Khách sạn ở Hà Nội đẳng cấp 5 sao

Bạn đang tìm kiếm khách sạn ở Hà Nội 5 sao?? Bạn muốn dẫn người yêu , gia đình đi du lịch ở một khách sạn đẳng cấp 5 sao ? Ping Hotel là điểm dừng chân 5 sao lý tưởng cho các bạn khi đặt chân đến Hà Nội xa hoa này .

Ping Hotel - khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao , đẳng cấp tại Hà Nội .

Ping hotel là một trong số các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Hà Nội được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là nơi dừng chân khi đến đây với tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ cao cấp.

Tọa lạc tại địa chỉ số 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Từ Liêm , Hà Nội là một khách sạn khá nổi trội tại Hà Nội khi là tâm điểm tại các con đường như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân ,... Thuận tiện cho các vị khách du lịch đặt xe và di chuyển . 

Là khách sạn nằm rất gần đến những địa chỉ địa danh nổi tiếng , các danh lam thắng cảnh , di tích lịch sử được kể đến như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,... Dành cho các bạn đam mê du lịch , khám phá và tìm hiểu . 

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Ping Hotel - Khách sạn ở Hà Nội 5 sao

Được đánh giá là một khách sạn đẳng cấp 5 sao được tạo nên bởi sự kết hợp của cấu trúc , thiết kế hài hòa của khách sạn mang đến sự hài lòng cũng như một nơi gần gũi cho khách hàng khi đặt chân đến đây , kèm theo đó là một khách sạn tọa lạc tại vị trí là tâm điểm đang trên đà phát triển của Hà Nội , rất gần với các khu nổi tiếng như trung tâm thương mại : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội…

ping-hotel-hanoi

Ping Hotel - Khách sạn ở Hà Nội đẹp

Với một khách sạn ở Hà Nội 5 sao như thế nên nhà hàng tại khách sạn cũng là một nơi xa hoa với quy mô phục vụ lên đến 100 khách với các đầu bếp nổi tiếng chuyên các món ăn Á - Âu phục vụ cho các vị khách khi đến đây. Tại đây còn các dịch vụ như Massage , Gym , Spa … và các hạng mục phục cao cấp chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn ở Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan