Ping hotel - khách sạn ở hà nội đẹp nhất với giá hợp lý

Ping Hotel là khách sạn ở hà nội đẹp đạt tiêu chuẩn 4 sao với tiêu chí luôn làm hài lòng dù là các vị khách hàng khó tính nhất , tạo cảm giác thân quen cho những khách du lịch khi đặt chân đến Ping Hotel. 

Tọa lạc tại số 26 - 28 Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội được coi là khu đẹp nhất , là trọng điểm đang trên đà phát triển của thủ đô Hà Nội . Tuy nhiên dù là chất lượng 4 sao nhưng giá phòng lại tương đối ổn định và các dịch vụ khác tại khách sạn với mức giá không đáng lo ngại . 

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Sở hữu một vị trí tâm điểm dễ dàng di chuyển đến những nơi như trung tâm thương mại hay những quán ăn nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn Hàn , Nhật ,... Và hơn hết chỉ cách vài phút đi bộ là chúng ta có thể đến : 

  • Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.

  • Chỉ mất 7 phút đi bộ đến trung tâm Hội nghị quốc gia và 10 phút taxi đến sân vận động Mỹ Đình.

  • Nhà hàng có sức chứa trên 100 khách, ngoài bữa sáng miễn phí cho khách lưu trú tại khách sạn, chúng tôi còn phục vụ ăn trưa và tối với rất nhiều món ăn đặc sắc của Việt Nam.

  • Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp tất cả các dịch vụ đón-tiễn sân bay, vận chuyển, tour nội- ngoại thành…

  • Và còn Đối diện với tòa nhà cao nhất Hà Nội (Keangnam Landmark 72)

Tại Ping Hotel - Khách sạn ở hà nội đẹp nhất phục vụ đến 80 phòng các hạng phòng như : 

PHÒNG HẠNG TIÊU CHUẨN:

Phòng hạng tiêu chuẩn có diện tích 22m2 với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ như: Điều hòa 2 chiều, tủ lạnh trong phòng, bàn làm việc, máy sấy tóc, điện thoại trong phòng...

 

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG HẠNG THƯƠNG GIA

Phòng có diện tích 26-28m2 với cửa sổ lớn toàn cảnh nhìn ra công viên trước mặt. Phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết hiện đại. Phòng rất phù hợp cho doanh nhân đi công tác và làm việc dài ngày

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG GIA ĐÌNH

Phòng có diện tích tới 40m2, cửa sổ lớn, ban công với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Phòng được trang bị 1 giường 1,8m x 2m và 2 giường 1,2m2 x 2m. Phòng rất phù hợp cho Quý khách đi theo nhóm nhỏ hoặc gia đình có con nhỏ.

 

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG CAO CẤP

Với diện tích 36m2 với nhiều trang thiết bị sinh hoạt và giải trí hiện đại như: Bồn tắm sục, máy massage toàn thân, ti vi lớn, laptop, cửa sổ lớn... Phòng rất phù hợp cho Quý khách kết hợp vừa nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Tuy nhiên dù là khách sạn được đánh giá là có tiềm năng lớn , vị trí đẹp nhưng mức giá lại nằm trong tầm vừa phải . Khi đến Ping Hotel quý khách không chỉ được phục vụ ngủ nghỉ mà còn được phục vụ ăn uống với hệ thống nhà hàng tại khách sạn với các món ăn Châu Á chiều lòng các vị khách nước ngoài khi đến đây . Và tại đây khách sạn trang bị luôn quán cà phê nối liền với khách sạn giúp các vị khách không cần phải đi quá  xa hay mất thời gian di chuyển . 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giải đáp các thắc mắc về giá phòng cũng như những chi phí phát sinh tại đây, mong rằng Ping Hotel - Khách sạn ở Hà Nội đẹp nhất sẽ là nơi dừng chân lí tưởng cho các bạn khi các bạn đến với Hà Nội thân yêu.

tìm hiểu thêm: Khách sạn ở quận Cầu Giấy

tag: khách sạn hà nội đẹp | khách sạn hà nội đẹp nhất | khách sạn ở hà nội đẹp | khách sạn ở hà nội đẹp nhất

Bài viết liên quan