Khách sạn ở Hà Nội Gần Tòa Nhà PVI TOWER

Tòa nhà văn phòng PVI Tower Hà Nội với thiết kế sang trọng hiện thu hút được không ít chủ doanh nghiệp thuê làm văn phòng tại đây. Và không ít người đi công tác tại đây cũng đang tìm kiếm một khách sạn gần PVI Tower. Vậy đâu là khách sạn gần tòa nhà PVI Tower. Hãy cùng Ping Hotel - Khách sạn gần tòa PVI Tower tham khảo qua bài viết bên dưới

Thông tin về tòa nhà văn phòng PVI Tower

Tòa nhà PVI Tower tọa lạc tại số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội, nằm ngay ngã ba khu vực Trần Thái Tông – Dương Đình Nghệ – Trung Kính. Đây là khu vực trung tâm giao thông vô cùng thuận tiện, lại có hạ tầng đồng bộ, có thể mang tới những thuận lợi để doanh nghiệp phát triển, kết nối với nhau, mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh.

PVI Tower là tòa nhà văn phòng hạng A gồm 25 tầng nổi, 02 tầng hầm và 01 tầng kỹ thuật. Dự án được đưa vào khai thác từ năm 2014, do Công ty cổ phần PVI (PVI Holdings) làm chủ đầu tư. Savils Việt Nam là đơn vị vận hành và quản lý tòa nhà.

Với tổng diện tích sử dụng khoảng 54.000 m2, diện tích sàn cho thuê lên tới 2092 m2 mỗi sàn, PVI Tower là một trong số ít tòa nhà hạng A tại khu vực này có diện tích sàn lớn như vậy.

Hiện nay các khách thuê lớn của PVI Tower bao gồm: Samsung, Nissan, Seabank, FPT, Obayashi, Nissan, Humax and FPT… cũng tin tưởng đặt trụ sở tại đây.

Đại sảnh rộng rãi ngay tại tầng 1, quầy lễ tân đặt tại vị trí trung tâm, dễ nhìn, có bảo vệ đứng mở cửa và ấn giữ thang máy cho khách hàng. Hệ thống trung tâm hội nghị với sức chứa lên tới 500 khách 7 phòng họp tiện nghi quy mô 20- 50 khách phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo của khách hàng.

Hệ thống quán café và nhà hàng ngay trong khuôn viên tòa nhà phục vụ nhu cầu ăn uống, tiếp khách cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, tại tòa nhà còn có phòng tập gym trang bị hiện đại phục vụ nhu cầu thể thao ngoài giờ cho các cán bộ nhân viên.

PVI Tower được thiết kế theo phong cách lãng mạn với các đường nét kiến trúc hiện đại phóng khoáng của kiến trúc sư người Pháp, kết hợp với những công nghệ hiện đại nhất, hệ thống tiện ích mang tính cạnh tranh và mới lạ so với các văn phòng hạng A cùng khu vực. Tòa nhà được ứng dụng kính chống bức xạ nhiệt của tập đoàn AGB (Bỉ), hệ thống thang máy cao cấp nhất của hãng Schindler (Thụy Sỹ), hệ thống điện và quản lý tòa nhà thông minh BMS của hãng Schneider Electric (Đức). Các loại vật liệu này giúp tòa nhà giảm được thời gian sử dụng máy lạnh, máy sưởi và ngăn đến 99% tia cực tím, thân thiện với môi trường.

Khách sạn Ping Hanoi Hotel - Khách sạn gần tòa nhà PVI Tower

Nhiều người cảm thấy việc lựa chọn khách sạn khi đi công tác, khi đi du lịch hay lựa chọn nơi nghỉ ngơi, tiếp đón cho đối tác đến làm việc tại công ty, doanh nghiệp của mình là một việc vô cùng khó khăn. Vì khi đã ra ngoài cả ngày, đôi khi chỉ cần có một chỗ nghỉ ngơi hợp ý, đầy đủ tiện nghi và dễ dàng di chuyển là đủ. Thực tế cho thấy, việc tìm một khách sạn chi phí phù hợp lại đúng phong cách, tạo nên sự thoải mái nhất trong suốt cả chuyến đi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành công việc tốt hơn rất nhiều.

Nếu khách sạn bạn ở gần với nơi làm việc sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí đi lại. Ngoài ra, việc di chuyển gần cũng giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi, đủ tỉnh táo và có sức khỏe tốt nhất để hoàn thành chuyến công tác của mình.

Khách sạn Ping Hanoi Hotel  - khách sạn gần tòa nhà PVI Tower có tiêu chuẩn 4 sao với 80 phòng rộng rãi tọa lạc tại trung tâm khu hành chính mới của Thủ đô, là nút tâm điểm nối với nhiều tòa nhà văn phòng như Mỹ Đình – Sông Đà, The Manor, Handico, CEO building, tòa PVI Tower… trên các tuyến đường: Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, rất gần tòa văn phòng PVI Tower.

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Ping hotel - khách sạn gần tòa nhà PVI Tower Hà Nội

Với lợi thế về địa lý và giao thông. Từ khách sạn, bạn chỉ mất 15-20 phút đi bộ, khoảng 5-7 phút nếu di chuyển bằng ô tô, xe máy để đến tòa nhà PVI Tower.

Ngoài ra bạn chỉ phải đi bộ khoảng 3-5 phút để tới những trung tâm mua sắm cao cấp như The Garden, Keangnam landmark 72, Big C và đến những nơi tổ chức hội nghị, sự kiện như sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia...

Khách sạn Ping Hanoi Hotel là khách sạn gần tòa nhà PVI Tower cung cấp cho Quý khách đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn thương gia. Với các trang thiết bị đặc trưng business hotel sẽ tạo cảm giác thoải mái cho chuyến đi dài ngày của bạn. Khách sạn Ping được biết đến là Khách sạn tốt nhất trong khu vực.

Vị trí Ping Hotel - Khách sạn gần tòa PVI Tower

Với vị trí đắc địa tại tâm điểm của khu hành chính mới của thủ đô, xung quanh khách sạn là là tổ hợp các khu ăn uống mua sắm dành riêng cho người Hàn Quốc như: K Market : Siêu thị chuyên bán các món đồ của người Hàn, K Food : Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách và hương vị Hàn Quốc, khu trung tâm thương mại lớn, các tòa nhà văn phòng hạng A, ...

  • Cách tòa PVI Tower 1.7 km ( khoảng 20 phút đi bộ, 7 phút đi ô tô)
  • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Khách sạn Marriott 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bảo tàng Hà nội 500m (khoảng 7 phút đi bộ)
  • Cách Bến xe Mỹ đình 1,5km ▪ Cách BigC Garden, tòa nhà The Manor 500m.
  • Cách Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình 2km

ping-hotel-hanoi

Phong cách và thiết kế Ping Hotel - Khách sạn gần tòa PVI Tower

Khách đến với Ping Hanoi Hotel - khách sạn gần tòa nhà PVI Tower mang nhiều quốc tịch khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Có lẽ bởi khách sạn Ping Hanoi Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

Phòng nghỉ & nội thất

Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Dịch vụ và tiện ích

Nhà Hàng Nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng Gym

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc. Phòng Massage Đến với khách sạn Mễ Trì của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy

Tìm hiểu thêm: Khách sạn ở quận cầu giấy

Bài viết liên quan