Ping Hotel - Khách sạn gần Bộ Kế hoạch và đầu tư

Bộ kế hoạch và đầu tư trực thuộc cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam, vì thế, nơi đây thường xuyên được các quan chức nhà nước ở các tỉnh thành khác đến để công tác, làm việc. Do đó, để tiện cho việc ăn ở cũng như làm việc được thuận tiện và tốt hơn. Không ít người có nhu cầu tìm đến khách sạn gần bộ kế hoạch và đầu tư. và Ping Hotel, một trong những khách sạn gần bộ kế hoạch và đầu tư tốt nhất được nhiều người tin tưởng.

Bộ kế hoạch và đầu tư tọa lạc tại Số 6B đường Hoàng Diệu, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội, người đang giữ chức bộ trưởng tại đây là ông Nguyễn Chí Dũng. 

Ping Hotel - Khách sạn gần Bộ Kế hoạch và đầu tư

Việc tìm một khách sạn gần bộ kế hoạch và đầu tư trước khi đi công tác là việc vô cùng quan trọng và cần thiết, để tiện cho việc đi lại giữa nơi ở và nơi làm việc. Do đó, sự băn khoăn khi tìm khách sạn nào là khách sạn gần bộ kế hoạch và đầu tư nhất sẽ làm cho bạn trở nên mệt mỏi hơn. Và bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin khách sạn gần bộ kế hoạch và đầu tư, một khách sạn mà không ít du khách đã đến ở và trải nghiệm, sau cùng là sự tin tưởng tuyệt đối của những khách hàng đã lưu trú. Đó chính là Ping Hotel

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

PIng hotel thuộc đẳng cấp của một khách sạn 4 sao được xây dựng giữa trung tâm Thủ Đô Hà Nội, là điểm tiếp giáp của những cung đường huyết mạch của Hà Nội như Tôn Thất Thuyết, Trần Duy Hưng, PHạm Hùng..., còn là điểm kết nối của các địa danh nổi tiếng ở Thủ Đô như: Sân Vặn Động Mỹ ĐÌnh, Lăng Bác, Bảo tàng Hà Nội...Ngoài việc đi công tác, nếu bạn có thêm ít thời gian để nghĩ ngơi, có thể tham quan những nơi này khi đến Hà Nội.

Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại là điểm nhấn chính của khách sạn, trước cổng khách sạn được trồng nhiều cây xanh tạo không khí mát mẻ, cung bậc cảm xúc gần gũi, quen thuộc là điểm chính khi bạn vừa dặt chân đến đây.

Dịch vụ và tiện ích tại khách sạn Ping Hotel - Khách sạn gần bộ kế hoạch và đầu tư

Nói về tiện ích của khách sạn, xung quanh Ping Hotel đã có những tiện ích khác về ăn uống, giải trí, vui chơi. Tuy nhiên, Ping Hotel còn mang đến những tiện ích và dịch vụ riêng của mình được đầu tư chi tiết, tỷ mĩ từ nhân lực đến vật chất đến với khách hàng, từ ăn uống, tập luyện thể thao, giải trí.

  • Các món ăn được chế biến theo khẩu vị ẩm thực của Á Âu dưới bàn tay của đầu bếp tại nhà hàng, kèm theo không gian sảnh ăn rộng lớn. Bạn có thể cùng đối tác vừa dùng bữa, vừa trao đổi công việc

  •  

  • Phòng tập Gym  là khu vực được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi sau một ngày dài mày như chuyển làm việc và vui chơi ơi các bạn có 1 phòng tập Gym thoải mái rộng rãi để tập luyện nâng cao sức khỏe với các thiết bị hiện đại các bạn có thể thỏa thích tập luyện.

  • Quán cà phê được nối liền với sảnh của khách sạn không gian quán với những thiết kế độc đáo mới lạ như mở ra một vùng trời mới.

  • Phòng spa và massage là nơ để các bạn có thể để làm đẹp và bà xoa bóp cơ thể thả mình vào một không gian tươi mát sau một chuyến đi dài hay một ngày làm việc mệt mỏi

Phòng nghỉ tại khách sạn ở Cầu Giấy bạn được thiết kế chiều lòng theo du khách Các du khách khi đến đây có những người đi du lịch công tác chỉ một mình hai cặp đôi sẽ rất thích hợp cho một diện tích phòng phòng 35 mét vuông với đầy đủ các tiện nghi và một giường cỡ lớn là các bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi . Còn đối với những du khách đi đi du lịch lịch hay công tác theo đoàn theo nhóm hoặc là vui chơi theo gia đình thì có một phòng rộng hơn là 36 mét vuông với hai phòng kia size cỡ lớn các bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi như một ngôi nhà thu nhỏ và đặc biệt phòng này còn có có nhà bếp để các bạn có thể tự túc nấu ăn phục vụ cho mọi người I.

Tuy nhiên một điều khác có chiều lòng du khách là tại đỗ xe ở đây rất rộng rãi thoải mái cái thích hợp cho các dòng xe lớn từ 4 đến 45 chỗ mà hoàn toàn miễn phí . Các bạn hãy thoải mái khi đến đến Ping hotel địa chỉ Lexus Thăng Long .

Khách sạn này bạn đang tìm kiếm: Khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

 

Bài viết liên quan