Ping Hotel - Khách sạn gần Khu đô thị Mỹ Đình

Khu đô thị Mỹ Đình những năm gần đây đang được không ít người biết đến, đặc biệt nhưng người làm trong công tác bất động sản. Có thể nói nơi đây đón được nhiều nhà đầu tư ở những khu vực khác đển tham quan dự án khá nhiều. Với những người thường xuyên đi công việc tại đây, việc đầu tiên là sẽ tìm đến những khách sạn gần khu đô thị Mỹ Đình để chọn cho mình chỗ ở thích hợp nhất.

khu đô thị Mỹ ĐÌnh

Vậy, đâu là khách sạn gần khu đô thị Mỹ Đình với những điều kiện về tiện ích cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất ở khu trung tâm Hà Nội. Hãy cùng Ping Hotel tìm hiểu qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về khách sạn gần khu đô thị Mỹ Đình

Khách sạn Ping Hotel - Khách sạn gần Khu đô thị Mỹ Đình

Ping Hotel - khách sạn gần khu đô thị Mỹ Đình

Với một khách sạn nằm ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội với địa chỉ là 26 đường Mễ Trì Hạ quận Nam Từ Liêm Hà Nội, một trong những tuyến phố đắc địa nhất chốn Thủ Đô. Nơi đây được cho là một trong những nút giao thông chính và quan trọng nhất Thủ Đô. Tiêu biểu là những tuyến đường chính như: Vành Đai 3, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Phạm Hùng....Vì vậy, khi khách hàng lưu trú tại Ping Hotel - Khách sạn gần khu đô thị Mỹ Đình sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại đến khu đô thị mới này, cũng như có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển sang quận khác ở Thủ Đô

Ngoài ra còn là khách sạn quận Cầu Giấy rất gần với các khu di tích lịch sử văn hiến ngàn đời của dân tộc Việt Nam Như : Văn Miếu Quốc Tử Giám , Viện Bảo Tàng dân tộc , Lăng Bác , …. Và gần với các làng cổ đại ngày xưa của dân tộc ta , dù đất nước ngày càng phát triển công nghiệp hóa nhưng các ngôi làng cổ như : làng cổ Đường Lâm , làng Cổ Cự đà , làng cổ Nôm ,... Vẫn giữ được nét đẹp xưa của dân tộc ta . 

Không những thế còn có các địa điểm vui chơi nổi tiếng như công viên khu trung tâm thương mại lớn như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình các bạn khó mà có thể bỏ qua những địa điểm này bài bởi vì chúng ảnh nổi tiếng không chỉ ở Hà Nội khi mà cả cả trên đất nước Việt Nam và những món ăn được xem là tiêu biểu đặc trưng của mảnh đất Hà Thành như bún đậu , phở Hà Nội , tào phớ , chả rươi ,... được các anh em bạn bè quốc tế hết lòng ca ngợi.

Các dịch vụ cao cấp tại Ping - Khách sạn gần Khu đô thị Mỹ Đình

Tại đây cũng khai thác hết tất cả các dịch vụ chủ yếu phục vụ các du khách khi nghỉ chân tại khách sạn  các dịch vụ như :

  • Massage body , thư giản , ngâm chân thảo dược giải độc cơ thể mang lại một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống .

  • Nhà hàng : quy mô phục vụ rộng lớn không gian thoáng mát nên đến 100 thực khách với các món ăn tiêu biểu từ các nước Á Âu được làm ra từ những bàn tay của các vị đầu bếp nổi tiếng làng nghề.

  • Quán cà phê được thiết kế liền mạch với thành của khách sạn khi đến đây các bạn không phải mất quá nhiều công sức thời gian di chuyển tìm kiếm em và đặc biệt khi dừng chân tại khách sạn nghỉ ngơi các bạn có thể để được hướng dẫn cách pha chế một tách cà phê ngay tại phòng theo công thức không giấu nghề của quán.

Phòng ốc tại khách sạn Ping - Khách sạn gần Đại sứ quán Hàn Quốcnhư thế nào ?

Đa dạng các loại Phòng các bạn khi đến khách sạn ở Mỹ Đình Ping Hotel có hại ở đây ở nhóm ở gia đình ở Đoàn với một không gian thoải mái máy được thiết kế rộng rãi thoáng mát sạch sẽ sẽ mang đến một chỗ ở ở thoải mái nhất có thể cho các bạn. Với một mức giá vô cùng phải chăng chỉ dao động từ 800.000 đến 1.100.000 tùy thuộc vào dạng phòng mà bạn chọn lựa .

  • Phòng đôi có diện tích 35 mét vuông được thiết kế một cách sống động linh hoạt động rãi thoáng mát đầy đủ các tiện nghi cho các bạn.

  • Phòng nhóm được bố trí hai giường ngủ King size với không gian rộng lớn 36 mét vuông Các bạn có thể thoải mái sinh hoạt ngay tại phòng như một ngôi nhà thu nhỏ cái bạn có thể để đặt món ăn ngay tại khách sạn và được phục vụ 24/24.

  • Phòng gia đình phòng này khá đặc biệt với diện tích 36 mét vuông nhưng được bố trí thêm em gian bếp để các bạn có thể họ hết nấu nướng phục vụ mọi người trong gia đình mình không gian rộng lớn thoáng mát sạch sẽ .

Và đặc biệt khách sạn cho bạn đổ xe máy xe hơi từ 4 đến 45 chỗ. Không thu phí, xe lớn có thể dễ dàng quay đầu

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan