Ping Hotel - Khách sạn gần làng hoa Tây Tựu quận Nam Từ Liêm

Sơ lược về Làng hoa Tây Tựu ở quận Từ Liêm , Hà Nội .

Là khu vực được khá nhiều bạn trẻ yêu hoa , thích chụp ảnh biết đến , vườn hoa Tây Tựu nằm xa trung tâm thành phố tầm 20km và thuộc địa phận của Bắc Từ Liêm Hà Nội .

Các bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện tại lái như xe máy và xe hơi nếu không biết đường các bạn có thể tra trên google map còn không các bạn có thể di chuyển bằng xe taxi , xe buýt . Đối với xe buýt các bạn có thể đi tuyến số 19, số 21 hoặc tuyến xe số 57 đến điểm dừng Nhà Văn Hoá Yên Nội, bạn đi khoảng 500m, 600m là đến làng hoa Tây Tựu. Với con đường trải nhựa rộng lớn 2 bên là những hàng cây xanh ngát , những bông hoa đang chen chút nhah như vươn lên chào đón các bạn đến tham quan vậy .

Đây được xem là địa chỉ cung cấp hoa nổi tiếng của miền bẮc và đặc biệt là thủ đô Hà Nội , nếu có dịp các bạn có thể đến đây tham quan bất cứ lúc nào vì hoa ở đây được trồng quanh năm . Tuy nhiên thời điểm thích nhất để các bạn có thể đến tham quan đó là tháng 11, tháng 12 âm lịch bởi lúc này người dân chuẩn bị hoa cho dịp Tết nên những khu vườn ở đây tràn ngập hoa rực rỡ màu sắc.

Tìm hiểu thêm: Khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia

Ping hotel khách sạn gần làng hoa Tây Tựu - Tiện lợi - Giá cả phải chăng ở khu vực quận Nam Từ Liêm Hà Nội .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Nếu như đến Hà Nội và đặc biệt là đến để tham quan , trải nghiệm , khám phá vườn hoa Tây Tựu thì vấn đề chỗ ở các bạn không cần quá bận tâm bởi vì hôm nay thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping hotel , là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Từ Liêm và rất gần với khu vực vườn hoa Tây Tựu . khách sạn 4 sao ở Hà Nội Ping hotel tọa lạc tại địa chỉ số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội cách vườn hoa Tây Tựu chỉ 20km về phía nội ô của thành phố.

Hàng năm khách sạn Ping đón hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước , các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về độ tương tác của khách sạn trên các websites chính của khách sạn .  Thế khách sạn này có gì đặc biệt mà được các du khách tin tưởng đến như vậy ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Ping Hotel khách sạn nổi bật về tiện nghi.

Để tạo dựng lên một thương hiệu khách sạn nổi tiếng được nhiều du khách biết đến thì điều đầu tiên chính là thái độ của các nhân viên phục vụ khách hàng tại đây , vì dù là một khách sạn 5 sao hay 1 sao thì thái độ nhân viên chính là điểm mấu chốt quyết định sự tồn vong của khách sạn . Thế nên các nhân viên tại Ping điều được trải qua một đợt huấn luyện đặc biệt và khắt khe để làm hài lòng du khách và phục vụ một cách chu đáo nhất.

Phòng óc tại đây được thiết kế theo một phong cách mới mẻ là sự kết hợp hài hòa giữa 2 lối phong cách Á và Âu mang đến cho các bạn sự yên tĩnh , gần gũi , thoải mái nhất có thể . 

Nếu nói về tiện nghi khách sạn , đây có lẽ là điểm nổi bật nhất của Ping với các dịch vụ massage , làm đẹp , rèn luyện sức khỏe , cafe , ăn uống tất cả mọi hoạt động đều diễn ra tại khách sạn mà các bạn không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển tìm kiếm .

  • Nhà hàng với quy mô hoạt động rộng rãi sức chứa lên đến 100 thực khách , các món ăn đa dạng đến từ các nước Châu Á và Châu Âu được tạo ra từ những bàn tay điêu luyện của các bếp trưởng lâu năm , lành nghề mang đến cho chúng ta những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt .

  • Massage & Spa có lẽ đây là mô hình kinh doanh mà đáp ứng được hầu hết các du khách trẻ và lớn tuổi bởi khi đến đây các bạn không chỉ để làm đẹp mà nó còn giúp co ta có một cơ thể mịn màng thoải mái , ngân chân thảo dược tại đây mang đến cho bạn cảm giác thư thái , giảm nguy cơ về các bệnh bàn chân và tim mạch mang đến một cơ thể khỏe mạnh.

  • Gym được trang bị dàn âm thanh cực khủng mang đến cho chúng ta không gian mới để hoàn thành buổi tập một cách thành công mà không hề nhàm chán .

Và điều đặc biệt tại khách sạn này là các bạn khi du lịch và ở tại khách sạn Ping thì các bạn sẽ được gửi xe hoàn toàn miễn phí dù lag xe máy hay xe hơi xe 16 chỗ thì đều được miễn phí và chỗ đậu rộng rãi dễ dàng quay đầu 

Khách sạn có thể mọi người tìm kiếm: Khách sạn Cầu Giấy

Các bạn có thể đặt phòng khách sạn thông qua những cách thức sau : www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan