Ping Hotel - Khách sạn gần Lexus Thăng Long

Lexus nằm tại địa chỉ giữa ngã tư đường của Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ phường Mỹ Đình 1 quận Nam Từ Liêm Hà Nội tại đây chuyên cung cấp các dòng xe Lexus với các mẫu mã mới mẻ và hiện đại ngoài ra tại đây còn cung cấp các dịch vụ bảo trì sửa chữa bảo dưỡng tất cả các dòng xe của Lexus.

Khi đến với cửa hàng Lexus Thăng Long các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và dòng xe sang trọng này với các thiết kế táo bạo sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm đầy Đam Mê với những công nghệ hiện đại bậc nhất.

Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua xe hoặc bảo trì bảo dưỡng xe tại cửa hàng Lexus Thăng Long và can cần một chỗ nghỉ chân gần với Lexus Thăng Long thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn bạn nằm ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội I và rất gần với Lexus Thăng Long rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Ping hotel khách sạn gần Lexus Thăng Long.

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Ping hotel gần với Lexus Thăng Long được rất nhiều du khách lựa chọn định điểm khách sạn bạn cháy phòng là vào dịp du lịch cuối tuần hay những ngày lễ khách lưu trú tại đây rất gần với khác khu chợ trường học những nơi vui chơi giải trí, đặc biệt vào buổi tối các bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp của thủ đô này những tòa nhà cao tầng được thắp đèn sáng rực cả một con phố.

Ping hotel là khách sạn ở Mỹ Đình nằm rất gần với khu vực trung tâm thành phố tọa lạc tại số 26 Mễ Trì Hạ phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm Hà Nội tại khách sạn các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực nổi tiếng như tòa nhà cao tầng thứ 2 Việt Nam Keangnam Landmark72 các làng đại học nổi tiếng danh giá bậc nhất Việt Nam Nam Như Đại học Bách Khoa Hà Nội thi đại học Ngoại Thương Hà Nội Đại học Y Dược Hà Nội Đại học Bách Khoa Hà Nội và rất nhiều trường đại học nổi tiếng khác nơi đào tạo nhân tài cho đất nước .  

Ping hotel còn nằm giáp với các khu vực nổi tiếng các con đường huyết mạch giúp tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội là các con đường có tên là Phạm Hùng , Mễ Trì Hạ , vành đai 3 ,  Tôn Thất Thuyết ,... đây đều là những con đường nhộn nhịp và đầy đủ các dịch vụ nổi tiếng dành cho các du khách khi có việc đặt chân đến mảnh đất Hà Thành này.

Ngoài ra khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển trước sảnh khách sạn là những hàng cây xanh mát khi đặt chân đến đây các bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên và một cảm giác quen thuộc đem đến cho ta những cung bậc cảm xúc.

Các dịch vụ tại khách sạn Ping Hotel - Khách sạn gần Lexus Thăng Long.

Dù là khách sạn nằm ở một khu vực đầy đủ các tiện nghi nhưng nhưng tại khách sạn các bạn cũng có thể được tham gia trải nghiệm các dịch vụ cao cấp được đầu tư ngay tại trong khách sạn mà không cần phải di chuyển hay đi quá xa .

  • Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn từ các nước Châu Á Châu Âu đến từ tay các vị đầu bếp nổi tiếng với một không gian rộng lớn thích hợp cho các cặp đôi cần sự yên tĩnh lãng mạn hoặc những nhóm gia đình mình đến đây để ăn uống vui chơi chơi hoặc những bữa ăn cùng các đối tác.

  • Phòng tập Gym  là khu vực được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi sau một ngày dài mày như chuyển làm việc và vui chơi ơi các bạn có 1 phòng tập Gym thoải mái rộng rãi để tập luyện nâng cao sức khỏe với các thiết bị hiện đại các bạn có thể thỏa thích tập luyện.

  • Quán cà phê được nối liền với sảnh của khách sạn không gian quán với những thiết kế độc đáo mới lạ như mở ra một vùng trời mới.

  • Phòng spa và massage là nơ để các bạn có thể để làm đẹp và bà xoa bóp cơ thể thả mình vào một không gian tươi mát sau một chuyến đi dài hay một ngày làm việc mệt mỏi

Phòng nghỉ tại khách sạn ở Cầu Giấy bạn được thiết kế chiều lòng theo du khách Các du khách khi đến đây có những người đi du lịch công tác chỉ một mình hai cặp đôi sẽ rất thích hợp cho một diện tích phòng phòng 35 mét vuông với đầy đủ các tiện nghi và một giường cỡ lớn là các bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi . Còn đối với những du khách đi đi du lịch lịch hay công tác theo đoàn theo nhóm hoặc là vui chơi theo gia đình thì có một phòng rộng hơn là 36 mét vuông với hai phòng kia size cỡ lớn các bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi như một ngôi nhà thu nhỏ và đặc biệt phòng này còn có có nhà bếp để các bạn có thể tự túc nấu ăn phục vụ cho mọi người I.

Tuy nhiên một điều khác có chiều lòng du khách là tại đỗ xe ở đây rất rộng rãi thoải mái cái thích hợp cho các dòng xe lớn từ 4 đến 45 chỗ mà hoàn toàn miễn phí . Các bạn hãy thoải mái khi đến đến Ping hotel địa chỉ Lexus Thăng Long .

Khách sạn này bạn đang tìm kiếm: Khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình

Nếu như còn thắc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ đến các địa chỉ dưới đây  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan