Ping Hotel - Khách sạn gần rạp phim Beta Cinemas Mỹ Đình

Tọa lạc tại tầng hầm B1 , tòa nhà Golden Palace , đường Mễ Trì , quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là hệ thống rạp chiếu phim có địa điểm thuận lợi , tiện nghi cho các bạn tham quan và xem phim . 

Rạp phim beta cinema Mỹ Đình

Tại đây tổng cộng có 7 phòng và tương đương với số ghế là 800 với hệ thống màn chiếu , máy chiếu , phòng chiếu hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài và hệ thống âm thanh cực khủng  Dolby7.1 cách âm cực tốt được đánh giá là chuẩn quốc tế , hình ảnh sắc nét , âm thanh sống động ,.... 

Ping hotel - khách sạn gần với rạp chiếu phim Beta Cinemas Mỹ Đình .

Ping hotel là khách sạn nằm ở khu vực trung tâm và đang phát triển của Hà Nội , với nhiều công trình nổi tiếng đang thi nhau mọc lên ở quận Nam Từ Liêm , chúng ta có thể thấy các công trình nổi bậc như tòa nhà cao nhất Việt Nam như Keangnam HaNoi Landmark Tower , trung tâm Hội nghị Quốc Gia , sân vận động Mỹ Đình , Bảo Tàng Hà Nội ,... Và vô số các công trình nổi trội khác ở khu vực này. Nơi đây là một trong những khách sạn gần trung tâm hội nghị Quốc Gia được tin tưởng nhất

Tọa lạc tại mảnh đất màu mỡ số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội khách sạn Ping có nhiều ưu điểm nổi trội nên được đánh giá là nơi nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ ngành du lịch .

Hàng năm tại Ping đón hàng trăm lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến đây để tham quan , vui chơi và du lịch

Tại Ping không chỉ là kinh doanh dưới mô hình phòng nghỉ mà còn kết hợp với các quy mô khách như nhà hàng , Massage , cafe tạo nên một điểm nhấn lý tưởng cho khách sạn , các dịch vụ nổi bật kèm theo của khách sạn 4 sao ở Hà Nội - Ping Hotel như sau : 

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

  • Nhà hàng : quy mô kinh doanh lên đến 100 khách và đầu tư các món ăn nổi tiếng từ các nước Châu Âu , châu Á để mang đến hương vị mới lạ cho thực khách , chưa hết còn do chính tay các đầu bếp nổi tiếng chuyên môn cao đứng bếp .

  • Massage & Spa : sự kết hợp khá độc đáo , các bạn có thể vừa thoải mái làm đẹp và vừa chăm sóc cơ thể lành mạnh , thư giản ,...

  • Gym : được đầu tư trang thiết bị tối tân nhất , hiện đại nhất cho các bạn có một không gian tập không thua kém gì những phòng tập chuyên nghiệp và dàn âm thanh cực khủng làm cho buổi tập không bị nhàm chán .

  • Cafe : nối liền với sảnh của khách sạn tạo nên một không gian riêng biệt , thoải mái . Nếu các bạn muốn được tận hưởng ly cà phê do chính tay mình pha chế thì quán sẽ chỉ tận tình công thức pha chế như tại quán để các bạn có thể đem về phòng và tận hưởng thành quả của mình .

Có thể đây là khách sạn bạn tìm: Khách sạn Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan