Ping Hotel - Khách sạn gần thế giới hải sản Hà Nội

Nhà hàng thế giới hải sản ở Hà Nội đã trở nên quá quen thuộc và nổi tiếng với mọi người dân nơi đây, không những vậy, nhiều du khách cũng rất thích nhà hàng hải sản này. Và để tiện lợi hơn trong việc ăn uống, nhiều du khách đang tìm những khách sạn gần thế giới hải sản ở Hà Nội. Với Ping Hotel, bạn sẽ dễ dàng tìm được khách sạn gần thế giới hải sản Hà Nội với chất lượng phục vụ thuộc hàng đẳng cấp 4 sao.

Nhà hàng thế giới hải sản Hà Nội.

Là một trong những nhà hàng có hệ thống nhà hàng lớn nhất nhì Hà Nội , tại đây chuyên phục vụ các món ăn chuyên về hải sản để phục vụ các du khách khi đến đây . Khi đến đâu các bạn sẽ được cảm nhận linh hồn của biển ngay tại quán với các tiêu chí chuyên cung cấp đầy đủ các loại hải sản tươi sống cho các thực khách .

Nhà hàng có một chuỗi hệ thống trải dài khắp Hà Nội như : 

  • Cơ sở 1 : 18 Dương Đình Nghệ , Cầu Giấy , Hà Nội .

  • Cơ sở 2 : 75A Trần Hưng Đạo , Cầu Giấy , Hà Nội. 

  • Cơ sở 3 : tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dịch vụ cao cấp.

Là một trong những hệ thống nhà hàng lớn nhất nhì Hà Nội , ngoài những tiêu chí về món ăn phải đảm bảo được vsattp thì ngoài ra các nhân viên lễ tân , phục vụ tại đây cũng được trải qua một đợt huấn luyện gay gắt để đảm bảo các thực khách khi đến đây có thể thoải mái và hài lòng nhất . Nhà hàng Thế Giới Hải Sản cũng đưa ra các nguyên tắc như 3T3K : 

  • Tươi cười 

  • Trung thực

  • Tận tâm 

  • Không nài ép

  • Không cãi khách 

  • Không lừa dối khách.

Đầu bếp chuyên nghiệp 

Các vị đầu bếp tại đây có kinh nghiệm trong nghề trên 20 năm , các món ăn được tạo ra được ví như một tác phẩm nghệ thuật nên không chỉ với mục đích ngon miệng mà còn phải thật đẹp mắt . 

Không chỉ với các tiêu chí ngon miệng mà Thế giới Hải Sản còn muốn giới thiệu đến các thực khách nước ngoài các ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam để có thể đem ẩm thực Việt Nam vươn xa hơn nữa .

Tìm hiểu thêm: Khách sạn ở Cầu Giấy

Khách sạn Ping - là địa chỉ khách sạn rất gần với Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản Hà Nội .

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Hà Nội được xem là khu sầm uất đứng sau TpHCM với rất nhiều quy mô hoạt động ,vui chơi , giải trí , ăn uống và đặc biệt điểm nổi bật khi nói về Thủ Đô Hà Nội là các địa điểm danh lam thắng cảnh trải dài hết Hà Nội . Thế nên Hà Nội được đánh giá là tâm điểm danh lam của cả nước nên nền du lịch tại đây phát triển một cách rầm rộ kéo theo đó các khu nhà nghỉ , khách sạn mọc lên hàng loạt , điều này khiến cho Hà Nội ngày một phát triển vững mạnh hơn .

Khi đến với Hà Nội các bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi các  con phố trải dài các nhà nghỉ , khách sạn hay các khu sầm uất đông đúc chẳng kém cạnh TpHCM với các du khách trong và ngoài nước . Cũng do là tâm điểm du lịch nên khách sạn cũng rất thường xuyên cháy phòng , nên thông qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn Ping là một trong những khách sạn ở Mỹ Đình được du khách tin tưởng , dừng chân và có thể book phòng online mà không lo cháy phòng .

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan