Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Mỹ đình Sông đà

Tòa nhà Mỹ Đình sông Đà được đánh giá là dự án cao cấp về mảng nhà ở cao tầng của Hà Nội , không chỉ nằm ở một vị trí đắc địa mà còn có thể nhằm ngắm toàn cảnh Hà Nội từ trên cao . Tòa nhà nằm ngay ngã tư Phạm Hùng Mễ Trì Dương Đình Nghệ là khu vực có nhiều cảnh quan đô thị bắt mắt và được thiết kế một cách đồng bộ và hiện đại.

Ngoài việc xây dựng khu nhà ở cao cấp mà tòa nhà Sông Đà còn cho thuê văn phòng làm việc , công ty , cửa hàng ,... Vì là nằm ở một khu vực trung tâm nên các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến các địa điểm như sân bay Nội Bài  hay các tỉnh , thành phố lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng

Quy mô xây dựng

Tòa nhà Sông Đà có diện tích tổng xây dựng lên đến 60.000m2 và được chia ra làm 3 khối nhà ở theo khu có tên là A , B và C . Trong đó khối nhà ở khu A có tổng 27 tầng , khối B có 25 tầng và khối C là đoạn nối giữa 2 khu vực A và B có chiều cao lag 5 tầng

Các tiện nghi tại tòa nhà Sông Đà .

Vì là khu vực phát triển mạnh nhất của Hà Nội nên xung quanh tòa nhà Sông Đà có có trung tâm thương mại , các khu vui chơi và các siêu thị tiện lợi khác nữa , ngoài ra còn là khu tổ hợp cho các ngân hàng , trường học , bệnh viện , đây sẽ là một địa điểm khá tiện lợi cho mọi người …

Sau các tiện nghi khách sạn còn tranh thủ chuẩn bị cho khách hàng một số hệ thống , trang thiêt bị dành cho khách hàng khi có nhu cầu giao thương tại đây như sau : 

  • Bãi đỗ xe rộng rãi , diện tích lên đến 19.600m2 đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản xe cho khách hàng khi đến đây.

  • Tòa nhà có đủ hết các phòng như : hội nghị , các dịch vụ ăn uống , sư kiện , nhà hàng và các doanh nghiệp thuê làm văn phòng ,...

  • Hệ thống quản lý , bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp , nhanh chóng giải quyết nếu xảy ra sự cố .

Khách sạn Ping Hotel là khách sạn rất gần với tòa nhà Sông Đà.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping Hotel là một trong những khách sạn 4 sao và là khách sạn gần trung tâm hội nghị Quốc Gia tại Hà Nội

Khách sạn Ping có vị trí khá thuận lợi nằm trên con đường số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội  là tâm điểm giao nhau giữa các con đường lớn như : Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Phạm Hùng , Vành Đai 3 , Lê Quang Đạo ,.... Từ khách sạn Ping các bạn chỉ mất tầm 10p di chuyển là có thể đến tòa nhà sông Đà , và một điều thú vị là các bạn có thể đứng từ trên cao của khách sạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và quan sát được khung cảnh của tòa nhà sông Đà . 

Ngoài ra , khách sạn Ping còn là tâm điểm du lịch cho các du khách khi đến đây , khu vực gần khách sạn Ping có các chi nhánh ngân hàng , trường mầm non , khách sạn lớn , bệnh viện , cửa hàng tiện lợi ,... Chưa hết còn có các khu du tích nổi tiếng vang danh cả Việt Nam như : Lăng Bác , Hồ Hoàn Kiếm , Viện Bảo Tàng , Phố đi bộ , và các khu trường đại học nổi tiếng mà chỉ mất vài phút di chuyển tại khách sạn Ping.

Hơn nữa khách sạn ở Mỹ ĐÌnh Ping còn cung cấp các dịch vụ cao cấp khác như : massage , gym , nhà hàng , spa ,... Chuyên dụng dùng để phục vụ các bạn du khách khi có dịp nghỉ ngơi tại đây . Không gian khách sạn được thiết kế một cạc tỉ mĩ hiện đại pha lẫn cổ điển như mở ra một không gian mới , một điểm dừng chân mới lạ cho các bạn , khi đến Ping bạn sẽ có một cảm giác thân quen thoải mái và các nhân viên tại đây đều được trải qua một lớp huấn luyện về chăm sóc khách hàng , hỗ trợ các du khách khi nghỉ ngơi tại Ping .

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

Các dịch vụ cao cấp tại Ping - Khách sạn gần tòa nhà Mỹ đình Sông đà như sau :

  • Spa : là một hình thức chăm sóc da cho các bạn sau một quãng đường dài di chuyển , để lấy lại một làn da căng bóng mịn màng và đặc biệt đối với các du khách đến từng những nơi có khí hậu nóng bức như TpHCM khi thay đổi nhiệt độ nhanh chóng , đón cái se lạnh của Hà Nội sẽ không dễ thích ứng kịp dễ gây ra cảm giác khó chịu cho làn da .

  • Gym : các bạn sẽ không bỏ bê sức khỏe mình , tại đây đã đầu tư một dàn âm thanh cực khủng để cho buổi tập của các bạn thêm phần hào hứng và thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại .

  • Nhà hàng : phong cách Á Âu những món ăn cũng đa phần hướng về các nước như : Hàn , Nhật , Trung . Không chỉ có một món ăn ngon miệng mà cách bày trí cũng thật đẹp , sức chứa lên đến 100 thực khách với một không gian rộng rãi , thoáng mát thích hợp cho các bạn họp nhóm , gia đình , hay các cặp đôi càn một không gian lãng mạn.

Các phòng tại khách sạn quận Cầu Giấy Ping Hotel cũng rất đa dạng , các bạn chỉ mất từ 800.000 đến 1.100.000 là có thể lựa chọn một phòng ngủ thích hợp cho mình như các loại phòng : đôi , nhóm , đoàn , gia đình với đầy đủ các tiện nghi . Không gian các phòng từ 35m2 đến 36m2 với các tiện nghi có tại phòng như : bàn ủi , máy nước nóng lạnh , tủ lạnh , máy lạnh , bông tắm ,.... Và các dịch vụ cao cấp tại khách sạn , ngoài ra giá cả tại đây chỉ chênh lệch một chút về các ngày lễ hay cuối tuần mà thôi.

Và đặc biệt các bạn sẽ được sử dụng bãi đỗ xe của khách sạn và hoàn miễn phí , các loại xe như : 4 ,7 , 16 , 45 chỗ có thể thoải mái quay đầu và tất cả các loại xe máy .

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan