Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Simco Sông Đà

khách sạn ở Mỹ Đình nằm ở một khu vực sầm uất , xung quanh và liền kề là các tòa nhà lớn của thủ đô Hà Nội như Tòa nhà Hadico , tòa nhà golden palace , khách sạn royal , tòa nhà Simco ,... Ping hotel là công trình nằm ở phía tây của trung tâm thành phố Hà Nội tọa lạc tại số 26 phường Mễ Trì Nam Từ Liêm Hà Nội nơi đây có nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng hiện đại và quan trọng của thủ đô như sân vận động quốc gia Mỹ Đình , Trung tâm hội nghị Quốc gia , Keangnam Landmark 72 , đại lộ Thăng Long , Trung tâm đào tạo thể thao,... nơi đây được xem là công trình trọng điểm tạo nên sự phát triển vượt bậc của quận Nam Từ Liêm và thủ đô Hà Nội.

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Hà Nội, Khách sạn gần tòa nhà Simco Sông Đà Ping hotel được đầu tư Hệ thống phòng ốc có diện tích  khác nhau sau từ 30 đến 40 mét vuông phù hợp với Mọi nhu cầu của khách hàng , có hệ thống trang thiết bị bị hiện đại đại Ngư như tivi siêu mỏng , sofa , wi-fi , điều hòa , bồn tắm nước nóng lạnh và các dịch vụ đưa đón du khách ra về sân bay . Có thiết kế và trang trí theo kiến trúc sang trọng  mà vẫn giữ nguyên vẻ cổ điển và mang đến một cảm giác ấm cúng và sự hài lòng nhất cho quý khách khi những ngơi tại tại khách sạn Ping hotel.

Ping Hotel là một điểm dừng chân lý tưởng , khi đến đây du khách không chỉ nghỉ dưỡng cuối tuần với những người thân yêu mà còn là thiên đường cho những cặp đôi khi trải nghiệm một kỳ nghỉ lãng mạn , ngoài ra còn là một điểm dừng chân khá lý tưởng cho những những nhân viên đi công tác , doanh nhân tại thành phố Hà Nội này.

Có vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm của thủ đô nên việc di chuyển đến các địa điểm sau Vô cùng tiện lợi và nhanh chóng 

  • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ mất 5 phút

  • Bảo tàng Việt Nam chỉ mất 10 phút

  • Sân bay Nội Bài chỉ mất 20 phút

  • Đi bộ đến Hồ Tây chỉ mất 5 phút

khách sạn ở Cầu Giấy Ping Hotel còn được Các du khách biết đến với sự phục vụ ân cần của nhân viên và tác phong làm việc chuyên nghiệp chuẩn quốc tế . Nhà hàng của Ping hotel có các món ăn đa dạng và phong phú phục vụ xuyên suốt 24/7 chuyên các món ăn về các nước Á Âu .

Phòng nghỉ tại khách sạn Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Simco Sông Đà

Được xây dựng và đưa vào hoạt động với các hệ thống ảnh phòng ốc hiện đại mới mẻ với đầy đủ sự tiện nghi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 với các mức giá vô cùng phù hợp ốp các bạn có thể đến đây để nghỉ ngơi chơi theo nhóm gia đình mình hoặc cá nhân đi công tác

Các loại phòng lưu trú tại Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Simco Sông Đà

  • Phòng dành cho gia đình với thiết kế trang nhã cổ Điển các tiện ích trong phòng được sắp xếp một cách hợp lý rộng rãi không khiến cho các bạn cảm thấy ngột ngạt , phòng có diện tích 36 mét vuông được trang bị đầy đủ các tiện nghi như truyền hình cáp,  điều hòa , phòng tắm có hai vòi nước nóng và lạnh các tiện nghi hiện đại khác đi kèm. Mỗi phòng đều có cửa sổ xổ động ảnh mỗi cảnh vật đều được thu vào tầm mắt của du khách cách phá bỏ mọi không gian.

  • Nếu các bạn Bạn đi du lịch theo cặp đôi hoặc là cá nhân đi công tác thì phòng một giường là Sự Lựa chọn vô cùng hợp lý , phòng có diện tích 35 mét vuông thông thoáng , với các thiết bị tiện nghi ghi sang trọng ảnh nội thất tinh tế để làm hài lòng Các du khách.

Khi nghỉ ngơi tại đây các bạn sẽ được hưởng ưu đãi và các dịch vụ cao cấp tại khách sạn và được phục vụ ăn uống 24/7 ngay tận phòng.

Bãi đỗ xe miễn phí 

Bãi đỗ xe rộng rãi thoải mái quay đầu cho các loại xe lớn từ 4 đến 45 chỗ chỗ mà hoàn toàn miễn phí ý khi nghỉ ngơi tại khách sạn Ping hotel .

Các bạn Nếu còn còn thắc mắc gì về các dịch vụ cũng như là cách đặt phòng tại khách sạn Hãy bấm vào đường link dưới đây để được các nhân viên tư vấn  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn đang tìm khách sạn này: Khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan