Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Technosoft

Technosoft Building là tòa nhà chuyên về cho thuê văn phòng có địa chỉ là 8 P. Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là khu vực có nhiều văn phòng cho thuê nhất ở trung tâm Thủ Đô. Điểm nổi bật của Technosoft là tòa nhà có diện tích cực kỳ rộng, cảnh quan đẹp và bắt mắt nên thu hút được nhiều chủ doanh nghiệp để mở văn phòng tại tòa nhà này. Trong đó có nhiều doanh nghiệp ở những địa phương khách thuê tòa nhà văn phòng này làm văn phòng đại diện khu vực Hà Nội. Do đó việc thường xuyên đi công tác là điều hiển nhiên, và việc tìm khách sạn gần tòa nhà Technosoft cho mỗi chuyến công tác để tiện cho làm việc và đi lại một cách thuận tiện nhất có thể là điều bạn trăn trở. Với Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Technosoft sẽ giải quyết những trăn trở của bạn thông qua bài viết sau.

Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Technosoft

Khi biết đến Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Technosoft, chắc chắn bạn không thể bỏ qua khách sạn gần tòa nhà Technosoft với đầy đủ tiện ích từ bên trong lẫn bên ngoài khách sạn cũng như chất lượng dịch vụ của một khách sạn ở Hà Nội đạt chuẩn 4 sao. Một trong các khách sạn ở Mỹ Đình tốt nhất khu vực

Được bắt nguồn cảm hứng thiết kế theo phong cách của lối kiến trúc hiện đại đi kèm sự tinh tế, Ping Hotel tạo điểm nhất nổi bật từ bên ngoài lẫn nội thất bắt mắt, sang trọng, thu hút du khách từ cái nhìn đầu tiên. Tạo sự thoải mái khi khách hàng đến với Ping Hotel lần đầu tiên, với hàng cây tươi xanh tạo không khí trong lành, mát mẻ. Vừa ngồi thưởng thức caphe thơm ngon vừa hướng mắt về tòa nhà view nhìn Landmark 72, sân Mỹ Đình...

Ping Hotel - khách sạn gần đường Phạm Hùng

Địa chỉ tại Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Technosoft: 26 Mễ Trì phường Mễ Trì Hạ quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Nói về mặt giao thông thì Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Technosoft rất thuận tiện cho việc đi lại vì cơ sở hạ tầng nơi đây luôn đạt mức tốt nhất, giáp ranh Ping Hotel đều là những tuyến đường xe hơi qua lại đông đúc như: Lê Quang Đạo, Vành Đai 3, Tôn Thất Thuyết...Được xem là những cung đường cực kỳ quan trọng với sự phát triển ở trung tâm Thủ Đô. Nhanh chóng di chuyển sang những khu vực khác. 

Nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Lăng bác, bảo tàng dân tộc, hồ tây, công viên Cầu Giấy là những điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở trung tâm Thủ Đô. Với khách lưu trú tại Ping Hotel, mọi người có thể di chuyển nhanh chóng đến những điểm tham quan này vì rất gần với khách sạn.

Tiện ích chất lượng Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Technosoft

Dù cho Ping Hotel được xây dựng trên mảnh đất đắc địa nhất tại trung tâm Thủ Đô. Tuy nhiên, Khách sạn gần tòa nhà Technosoft luôn trang bị cho mình những dịch vụ tiện nghi nhất của một khách sạn đẳng cấp 4 sao. Giúp quý khách có thể tận hưởng được trọn vẹn sự thoải mái khi lưu trú tại đây. Vậy những tiện ích đó là gì?

- Một nhà hàng buffet ngay bên trong khách sạn có thể phục vụ thực khách 100 người cùng lúc với nhiều món ăn mang đậm hương vị ẩm thực á âu, hấp dẫn được chế biến dưới tay đầu bếp hơn 20 năm hành nghề.

- Không gian tập Gym sang trọng được khách sạn đầu với những hệ thống máy tập, âm thanh hiện đại nhất.

- Phòng spa, xông hơi, massage với nhân viên có tay nghề cao, vơi đi mệt mỏi sau chuyến đi kéo dài của các chị em

- Hồ bơi lớn, thoáng mát, rộng rãi.

- Khu vực đậu xe lớn, có chỗ để đậu được xe 45 chỗ cho đoàn.

Xem thêm: Khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan