PIng Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Việt Hải

Tòa nhà Việt Hải là tòa building chuyên về văn phòng cho thuê ở trung tâm Hà Nội. Có địa chỉ là: 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Không chỉ với tòa nhà Việt Hải, nơi đây còn là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng khác. thuộc nhiều lĩnh vực như: Công nghệ, thương mại, vận tải...Vì vậy, nơi đây khá sôi nổi với hầu hết đều nhà nhân viên văn phòng. 

Chính vì vậy, việc công tác tại đây là điều không tránh khỏi. Và việc tìm khách sạn gần tòa nhà Việt Hải khiến nhiều người cũng băn khoăn, không biết khách sạn gần tòa nhà Việt Hải là khách sạn nào? Hãy cùng Ping Hotel tìm hiểu về khách sạn gần tòa nhà Việt Hải được những người thường xuyên đi công tác tại Hà Nội đánh giá là tốt nhất và chất lượng nhất

Khách sạn Ping Hotel là khách sạn gần tòa nhà Việt Hải

Khách sạn Ping có vị trí khá thuận lợi nằm trên con đường số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội  là tâm điểm giao nhau giữa các con đường lớn như : Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Phạm Hùng , Vành Đai 3 , Lê Quang Đạo ,.... Từ khách sạn Ping các bạn chỉ mất tầm 10p di chuyển là có thể đến tòa nhà Việt Hải, và một điều thú vị là các bạn có thể đứng từ trên cao của khách sạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và quan sát được khung cảnh của tòa nhà Việt Hải. 

Ngoài ra , khách sạn Ping còn là tâm điểm du lịch cho các du khách khi đến đây , khu vực gần khách sạn Ping có các chi nhánh ngân hàng , trường mầm non , khách sạn lớn , bệnh viện , cửa hàng tiện lợi ,... Chưa hết còn có các khu du tích nổi tiếng vang danh cả Việt Nam như : Lăng Bác , Hồ Hoàn Kiếm , Viện Bảo Tàng , Phố đi bộ , và các khu trường đại học nổi tiếng mà chỉ mất vài phút di chuyển tại khách sạn Ping.

Ping Hotel - khách sạn gần tòa nhà Việt Hải

Hơn nữa khách sạn ở Mỹ ĐÌnh Ping còn cung cấp các dịch vụ cao cấp khác như : massage , gym , nhà hàng , spa ,... Chuyên dụng dùng để phục vụ các bạn du khách khi có dịp nghỉ ngơi tại đây . Không gian khách sạn được thiết kế một cạc tỉ mĩ hiện đại pha lẫn cổ điển như mở ra một không gian mới , một điểm dừng chân mới lạ cho các bạn , khi đến Ping bạn sẽ có một cảm giác thân quen thoải mái và các nhân viên tại đây đều được trải qua một lớp huấn luyện về chăm sóc khách hàng , hỗ trợ các du khách khi nghỉ ngơi tại Ping .

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

Tiện ích và dịch vụ cao cấp tại Ping - Khách sạn gần tòa nhà Việt Hải:

  • Spa : là một hình thức chăm sóc da cho các bạn sau một quãng đường dài di chuyển , để lấy lại một làn da căng bóng mịn màng và đặc biệt đối với các du khách đến từng những nơi có khí hậu nóng bức như TpHCM khi thay đổi nhiệt độ nhanh chóng , đón cái se lạnh của Hà Nội sẽ không dễ thích ứng kịp dễ gây ra cảm giác khó chịu cho làn da .

  • Gym : các bạn sẽ không bỏ bê sức khỏe mình , tại đây đã đầu tư một dàn âm thanh cực khủng để cho buổi tập của các bạn thêm phần hào hứng và thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại .

  • Nhà hàng : phong cách Á Âu những món ăn cũng đa phần hướng về các nước như : Hàn , Nhật , Trung . Không chỉ có một món ăn ngon miệng mà cách bày trí cũng thật đẹp , sức chứa lên đến 100 thực khách với một không gian rộng rãi , thoáng mát thích hợp cho các bạn họp nhóm , gia đình , hay các cặp đôi càn một không gian lãng mạn.

Các phòng tại khách sạn quận Cầu Giấy Ping Hotel cũng rất đa dạng , các bạn chỉ mất từ 800.000 đến 1.100.000 là có thể lựa chọn một phòng ngủ thích hợp cho mình như các loại phòng : đôi , nhóm , đoàn , gia đình với đầy đủ các tiện nghi . Không gian các phòng từ 35m2 đến 36m2 với các tiện nghi có tại phòng như : bàn ủi , máy nước nóng lạnh , tủ lạnh , máy lạnh , bông tắm ,.... Và các dịch vụ cao cấp tại khách sạn , ngoài ra giá cả tại đây chỉ chênh lệch một chút về các ngày lễ hay cuối tuần mà thôi.

Và đặc biệt các bạn sẽ được sử dụng bãi đỗ xe của khách sạn và hoàn miễn phí , các loại xe như : 4 ,7 , 16 , 45 chỗ có thể thoải mái quay đầu và tất cả các loại xe máy .

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan