Ping Hotel - Khách sạn gần tòa nhà Vimeco

Tòa nhà Vimeco là một trong các tổ hợp dự án nhà cho thuê , văn phòng , trung tâm thương mại , tòa nhà cao 25 tầng có sảnh và trung tâm thương mại thang máy di chuyển riêng biệt với khu dân cư nhà ở nhằm để đảm bảo an ninh cho mọi người khi thuê nhà tại đây .

Nằm ở một vị trí đắc địa trên đường Phạm Hùng đối diện là lối vào của khách sạn nổi tiếng Mariot và chỉ cách tòa nhà Keangnam Landmark Tower vài trăm mét , tòa nhà Vimeco có khuôn viên rộng rãi với những hàng cây xanh ngát rất thích hợp cho những công ty hay làm văn phòng cho thuê rất thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt, nơi đây cũng là khách sạn gần trung tâm hội nghị Quốc Gia nhất tại Hà Nội

Tọa lạc tại lô E9 đường Phạm Hùng , phường Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội đây được đánh giá là đoạn đường giao thông huyết mạch nối cách phố phường và là con đường quan trọng cho sự phát triển của Thủ Đô Hà Nội . 

Khu tổ hợp tòa nhà nhà gồm cho thuê các văn phòng trung tâm thương mại chung cư nhà ở có diện tích sàn lên đến 4.184m2 có quy mô gồm một tòa nhà cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm làm bãi đỗ xe và khuôn viên tòa nhà .

Khách sạn gần tòa nhà Vimeco Phạm Hùng - Ping Hotel .

Là một trong những khách sạn có vị trí trọng điểm nút giao thông quan trọng được rất nhiều Các du khách lựa chọn và tin tưởng là điểm dừng chân lý tưởng . Khách sạn Ping Hotel tọa lạc tại số 26 đường Mễ Trì , Nam Từ Liêm , Hà Nội di chuyển vài trăm mét nữa sẽ tới các con đường lớn của Hà Nội: Phạm Hùng ,  Trần Duy Hưng , Mễ Trì , Dương Đình Nghệ ,  Khắc  Duy Tiến , vành đai 3,... khi các bạn dừng chân tại Ping,  Ngoài các dịch vụ cao cấp có sẵn tại khách sạn thì nhu cầu đi lại cũng rất thuận tiện và khách sạn nằm ở mặt tiền  rất gần với những con đường lớn,  nên việc di chuyển đến chỗ làm việc ,công tác hay học hành đều sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và sẽ hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc giao thông.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Dù khách sạn nằm ở những khu vực trọng điểm của Hà Nội I nhưng lại rất gần với các khu di tích văn hiến lịch sử của dân tộc ta tạo điều kiện cho các bạn có thể đến đây tham quan học hỏi Như  Lăng Bác , bảo tàng dân tộc , Hồ Gươm , Văn Miếu Quốc Tử Giám ,... ngoài ra ra còn có các khu vui chơi nổi tiếng như The Garden Keangnam Landmark 72 được coi là tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ,... Các bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi có dịp đến vùng đất Hà Thành này.

Mặc dù xung quanh khách sạn có tất cả các dịch vụ như ăn uống làm đẹp nghỉ ngơi  nhưng với tiêu chí khách hàng là thượng đế của khách sạn Ping nên khách sạn  đã đầu tư cho mình tất cả các dịch vụ như một con phố thu nhỏ ngay tại khách sạn nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi thoải mái giúp cho các du khách khi nghỉ ngơi tại đây , các dịch vụ nghỉ ngơi giải trí như sau : 

  • Ăn uống : có hệ thống nhà hàng sức chứa lên tới 100 thực khách và các món ăn đến từ các nước Á Âu chủ yếu do đôi bàn tay của các vị đầu bếp nổi tiếng làm nên , không chỉ ăn ngon mà còn rất đẹp mắt , kèm theo đó không gian quán rất rộng rãi thoải mái , thích hợp cho các cặp tình nhân hay gia đình ăn uống quây quần bên nhau.

  • Cà phê : nối liền với sảnh của khách sạn nên việc thưởng thức một ly cà phê nóng hổi là vô cùng dễ dàng.

  • Spa : một không gian nhỏ xinh khi bước vào các bạn sẽ có cảm giác các cách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài mang cho ta một cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu kết hợp với dịch vụ massage ngâm chân thảo dược Giúp thải độc cơ thể .

  • Gym : với những bài tập được các vị huấn luyện viên hướng dẫn sẽ không quá khó khăn cho chúng ta kèm theo đó là các thiết bị tập luyện hiện đại đại tạo cảm giác thích thú khi tập luyện rèn luyện sức khỏe.

Khách sạn bạn tham khảo: khách sạn gần bến xe Mỹ Đình

Phòng tại Khách sạn gần tòa nhà Vimeco - Ping Hotel được đầu tư cũng không kém các dịch vụ

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

khách sạn ở Mỹ Đình Ping Hotel có phòng ốc chủ yếu được thiết kế theo phong cách Á Âu , số lượng phòng lên tới 80 Phòng có thiết kế rất đa dạng , phòng từ phòng đôi đến phòng đơn , phòng nhóm thích hợp cho nhu cầu của mọi người khi mức giá phải chăng chỉ dao động từ 800 đến 1 triệu mốt.

  • Phòng đôi có không gian lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi , diện tích phòng 35 mét vuông đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt 

  • Phòng nhóm phòng Đoàn không gian rộng rãi diện tích 36 mét vuông thích hợp cho gia đình đoàn nhóm , có 2 giường King size rộng rãi 

  • Phòng gia đình đặc biệt phòng này được bố trí thêm em gian nhà bếp thích hợp cho cho gia đình du lịch cùng nhau đâu hết nấu ăn quây quần bên người thân ăn Phòng rộng 36 mét vuông đầy đủ các tiện nghi trong phòng như máy lạnh , máy giặt , máy nước nóng , bàn ủi , bếp ga,..  

Bãi đỗ xe hoàn toàn miễn phí không gian rộng rãi thoải mái quay đầu cho các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ.

Nếu các bạn cần giải đáp thắc mắc về khách sạn 2 giá phòng hãy liên hệ tới các trang web chính thức của khách sạn sau những đường link dưới đây www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

 

Bài viết liên quan