Ping Hotel - Khách sạn gần trường Hanoi Amsterdam

Trường chuyên Amsterdam Hà Nội là ngôi trường danh giá nổi tiếng bậc nhất Hà Thành , tại đây chuyên đào tạo các khối như THCS , THPT được đánh giá là ngôi trường có tầm vóc quốc tế với các chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các học sinh khi theo học tại đây . 

Tọa lạc tại địa chỉ số 1 , Hoàng Minh Giám , quận Cầu Giấy , Hà Nội nơi đây đã đào tạo ra rất nhiều các hệ học sinh không chỉ giỏi mà còn khai thác hết được các khả năng chuyên môn của bản thân để lựa chọn những hướng đi đúng đắn nhất cho mình .

Trường chuyên Amsterdam có tổng diện tích 5ha có chiều cao là 5 tầng và chia ra làm 3 dãy . Ngoài ra còn đầu tư 2 khu làm nơi hoạt động thể chất ngoài trời và trong nhà   , khu hoạt động thể chất trong nhà gồm có sân chơi bóng rổ , bóng đá , nhảy xa , chạy đà ,... 

Với đầy đủ các thiết bị học tập như phòng máy tính riêng biệt , máy chiếu , và thư viện tìm kiếm tư liệu học tập rộng rãi , thỏa mái . Ngoài ra còn có một số khu khác như : căn tin , y tế , các phòng làm việc , nghiên cứu cho người thuộc chuyên ngành   , phòng chấm bài cho các học sinh sau mỗi kỳ thi quan trọng ,... Được bố trí riêng biệt 

Có thể bạn tìm kiếm: Khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình

Khách sạn Ping gần với trường chuyên Hà Nội Amsterdam .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Khách sạn Ping Hotel - Khách sạn gần trường Hanoi Amsterdam

Hà Nội được đánh giá là khu vực có số lượng trường chuyên in nhiều nhất trên cả nước Như trường Đại học Bách Khoa Hà Nội Đại học Y Dược Hà Nội đại học Quốc gia Hà Nội và không thể nào không kể đến trường Amsterdam là một trường chuyên rất nổi tiếng lại mảnh đất Hà Thành mỗi năm trường này đào tạo ra hàng trăm học sinh với những chuyên ngành nổi tiếng xuất sắc để cống hiến cho quốc gia.

Hàng năm trường cũng tổ chức chiêu sinh các học sinh trên toàn quốc , thế nên lượng học sinh đăng ký tuyển sinh vào trường này cũng không ít , có những học sinh từ các miền Nam , Miền Tây  và những khu vực lân cận ăn sẽ đến đây để đăng ký tham gia tuyển sinh , do số lượng quá tải tải nên việc đáp ứng nhu cầu nhà ở ở cũng là vấn đề khó khăn cho các bạn và phụ huynh khi đến đây . Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn gần trường chuyên Amsterdam Hà Nội với đầy đủ các tiện nghi nghi cũng như sự yên tĩnh cho các bạn có thể chú tâm chuẩn bị cho kỳ thi sắp đến , hãy cùng theo chân chúng tôi để tìm hiểu về khách sạn này nhé. 

khách sạn ở Cầu Giấy Ping tọa lạc tại số 26 Mễ Trì , Nam Từ Liêm , Hà Nội ngoài việc gần với các khu trường đại học danh tiếng của Hà Nội thì khách sạn Ping có vị trí địa lý khá thuận lợi gần với các con đường lớn nối liền các quận huyện của thủ đô Hà Nội là tuyến đường huyết mạch tạo lên sự phát triển vượt bậc là then chốt của thủ đô là những con đường như Phạm Hùng , Vành Đai 3 , Mễ Trì , Mễ Trì Hạ , …. 

Ngoài ra Ping - Khách sạn gần trường Hanoi Amsterdam còn nằm liền kề với những địa danh nổi tiếng của Hà Nội , được rất đông đảo bạn bè quốc tế và trong nước biết đến , những di tích tạo lên lịch sử và những câu chuyện cổ tích lâu đời như : Hồ Hoàn Kiếm , Lăng Bác , Quảng trường Ba Đình , Bảo Tàng Việt Nam ,... Được vang danh khắp cả nước . Khu ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội là con đường mang tên Phố Cổ với đa dạng các món ăn và những văn hóa phương Tây xâm nhập vào nhưng Phố Cổ vẫn lưu giữ được một nét đẹp truyền thống từ thời ban xưa của chúng .

Phòng óc tại Ping Hotel - Khách sạn gần trường Hanoi Amsterdam như thế nào ? 

Do nhu cầu nghỉ ngơi của du khách khi đến khách sạn rất đa dạng , nên phía khách sạn cũng bố trí phòng óc một cách hợp lý để các bạn có thể ở một cách thoải mái nhất .

Số lượng phòng lên đến 80 phòng với các loại phòng như : 

  • phòng đôi dành cho các bạn đi làm , công tác hay những cặp đôi đi nghỉ dưỡng có diện tích 35m2 với đầy đủ các tiện nghi sử dụng ngay tại phòng và các dịch vụ cao cấp kèm theo.

  • Phòng nhóm thì chủ yếu là các nhóm bạn tụ họp nhau đi chơi , hay đoàn với số lượng đông thì phòng này có diện tích 36m2 cũng có đầy đủ các tiện nghi trong phòng như bàn ủi , máy nước nóng lạnh máy lạnh ,tủ lạnh ,... Kèm theo là các dịch vụ của khách sạn .

  • Phòng gia đình , phòng này thì khá là đặc biệt bởi chúng được thiết kế thêm gian bếp để các bạn khi đi nghỉ dưỡng cùng gia đình có thể thoải thích nấu nướng quây quần bên nhau.

Các tiện ích tại khách sạn Ping Hotel - Khách sạn gần trường Hanoi Amsterdam

khách sạn ở Mỹ Đình có các dịch vụ tiện ích cao cấp nhằm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của du khách , các bạn khi đến đây không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển nhưng vẫn có thể giải trí ngay tại nơi mình ở .

  • Nhà hàng chuyên phục vụ ăn uống các món Á Âu được làm bởi tay của các vị đầu bếp nổi tiếng , với sức chứa lên đến 100 thực khách các bạn có thể thoải mái ăn uống vui chơi cùng mọi người .

  • Quán cà phê nếu các bạn cảm thấy ngột ngạt trong phòng mà lại lười đi chơi thì đây sẽ là một không gian lý tưởng . Quán cà phê nối liền với sảnh khách sạn có không gian yên tĩnh , thoải mái học hành và tám chuyện cùng bạn bè .

  • Gym : một không gian rộng rãi thoải mái với các thiết bị tập luyện hiện đại , dàn âm thanh cực mạnh sẽ làm cho buổi tập luyện không hề diễn ra nhàm chán .

  • Spa : kết hợp với massage mang đến một cơ thể khỏe mạnh sau một đoạn đường dài di chuyển .

Và một điều khiến các du khách thích thú khi đến dừng chân tại Ping là bãi đỗ xe rộng rãi mà hoàn tiền miễn phí .

Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến các địa chỉ trang web chính của khách sạn để được giải đáp mọi thắc mắc  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan