Ping Hotel - Khách sạn gần trường Marie Curie Hà Nội

Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là 2 khu vực có trường đại học đạt hạng xuất sắc đứng đầu Việt Nam , với cơ chế đào tạo có tỉ lệ học sinh giỏi cao nhất nước và lò luyện ra những nhân tài cho đất nước. Nếu nói về Hà Nội dành cho những bạn chưa biết về các trường học danh tiếng của Hà Nội là : Đại học quốc gia Hà Nội , đại học Bách Khoa Hà Nội , đại học kinh tế Quốc Dân , Đại học Sư Phạm Hà Nội và không thể bỏ qua đó là trường Tiểu học , THCS, THPT Marie Curie. ,... Và rất nhiều trường học nổi tiếng khác , nếu các bạn đang có ý định thi vào một trường nào đó của khu vực Hà Nội thì sẽ rất tuyệt vời nếu các bạn có thể đi tham quan tại . Các bạn đừng lo ngại về vấn đề chỗ ở , tại vì gần khu làng đại học có một khách sạn rất là uy tín và chất lượng giá cả vô cùng phải chăng 

Đôi nét về trường đại học Marie Curie .

Trường Marie Curie được chia là 2 cơ sở :

  • Cơ sở 1 Tiểu học – THCS – THPT Marie Curie nằm tại : Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  • Cơ sở 2 Tiểu học Marie Curie nằm tại : Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Cả 2 cơ sở đều có khuôn viên rộng rãi , trang bị các phòng cơ bản như : phòng ăn , phòng học , phòng ngủ , hội trường ,... Và đều được lắp hệ thống điều hòa hiện đại .

Đọc thêm: Khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia

Khách sạn Ping gần trường TH - THCS - THPT Marie Curie .

Khách sạn Ping hotel là khách sạn gần với khu vực của trường Marie Curie , tọa lạc tại số 26 - 28 Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội . Từ khách bạn các bạn chỉ mất 10p di chuyển để đến trường .

Tại khách sạn 4 sao ở Hà Nội các bạn có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại đây , và sử dụng các tiện nghi trong phòng như : tivi, tủ, bàn là, điều hòa, quạt điện,… đến hệ thống ánh sáng, nước nóng, wifi. Trong mỗi phòng chuẩn bị nước suối, nước ngọt, bánh, mỳ tôm,… để cho khách hàng sử dụng.

Nhà hàng tại khách sạn , các bạn không cần phải di chuyển quá xa để ăn ngon , tại khách sạn Ping với không gian cực thoáng sức chứa lên đến 100 khách , đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao chuyên các món ăn từ các nước Á - Âu dễ làm chiều lòng các bạn.

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ ngủ nghỉ cao cấp không gian hiện đại và các dịch vụ làm đẹp như Spa , Masage , ăn uống , cafe thoải mái cho các bạn tận hưởng mà Không cần phải di chuyển quá xa .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Trong đó chúng ta không thể bỏ qua các bộ môn thư giản như : 

  • Massage kết hợp Spa mang lại cho bạn một cảm giác thư giản , trẻ hóa làn da và nâng cao sức khỏe với ngâm chân thảo dược giúp thải độc cơ thể , giảm bệnh tim mạch .

  • Gym giúp bạn có một cơ thể săn chắc , dẻo vai và các trang thiết bị được đầu tư một cách bày bản với không gian yên tĩnh và dàn loa cực khủng làm cho ta không cảm thấy nhàm chán khi tập luyện .

  • Cafe đây được xem là điểm nhấn thú vị tại khách sạn này , quán Cafe được nối liền với khách sạn cũng mang phong cách Á - Âu với những bản nhạc du dương đem đến cho du khách một không gian yên tĩnh , ngoài ra nếu các bạn muốn uống cafe tại phòng thì các bạn có thể tự mình pha một tách cafe do các bạn nhân viên tại quán hướng dẫn pha chế như quán mà không hề che giấu công thức .

Nhà hàng đậm chất Á Âu

Một góc nhà hàng buffet tại Ping Hotel

Ngoài ra khi đến đây các bạn có thể hoàn toàn sử dụng bãi đỗ xe của khách sạn hoàn toàn miễn phí .

Các bạn có thể đặt phòng khách sạn thông qua những cách thức sau : www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Khách sạn bạn cần tìm hiểu thêm: Khách sạn Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

 

Bài viết liên quan