Ping hotel - Khách sạn yên tĩnh ở Hà Nội

Trong cuộc sống hiện tại, với guồng quay cuộc sống không ngừng nghỉ khiến chúng ta dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, stress và mệt mỏi. Những cao tầng luôn sáng đèn, những cỗ máy hoạt động thâu đêm… khiến cuộc sống luôn ồn ào, vội vã.

Chắc rằng, nhiều khi chúng ta chỉ muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, rời xa chốn xô bồ, vội vã này. Với không gian sang trọng đẳng cấp 4 sao, thiết kế phong cách tối giản kết hợp hài hòa với kiến trúc Á – Âu, Ping Hotel Hanoi - Khách sạn yên tĩnh ở Hà Nội tự hào mang lại cho quý khách không gian yên tĩnh, riêng tư nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Lý do nhu cầu tìm một Khách sạn yên tĩnh ở Hà Nội ngay giữa lòng thành phố ngày càng cao

Có một Hà Nội không ngủ, một Hà Nội vội vã, bận rộn và hối hả. Đôi khi làm cho con người ta khó chịu trong lòng vì không tìm được một chút không gian yên tĩnh, tươi mát sau những ngày làm việc căng thẳng. Chất lượng cuộc sống tăng cao đồng thời dẫn đến nhu cầu tận hưởng không gian sống cũng tăng lên.

Như một hệ quả của quá trình hiện đại hóa, công nghiệp hóa, ô nhiễm tiếng ồn ngày càng ảnh hưởng to lớn đến đời sống, sức khỏe con người. Chúng kéo theo nhiều hệ lụy xấu về sức khỏe tâm sinh lý. Nếu không được khắc phục sớm sẽ để lại nhiều hậu quả không mong muốn như : Suy giảm thính lực; gây căng thẳng, stress; ảnh hưởng tới tim mạch; suy giảm hệ miễn dịch; ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai và thai nhi; suy giảm chất lượng học tập, lao động; rối loạn giấc ngủ,...

yên tĩnh khi ở khách sạn Ping hotel

Lợi ích của sự yên tĩnh đầu tiên phải nhắc đến đó là chúng cực kỳ tốt cho não bộ của chúng ta. Những khoảng thời gian yên tĩnh trong ngày là khoảng thời gian để não bộ nghỉ ngơi, tái tạo và sản sinh tế bào mới. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, sự yên tĩnh là môi trường hoàn hảo để các tế bào vùng Đồi Hải Mã tái tạo hay phát triển. Đây là vùng quan trọng của não bộ, chúng quyết định đến sự ghi nhớ trong quá trình học tập, làm việc. Đồng thời, chúng ta cũng áp dụng sự tĩnh lặng trong các phương pháp nhằm điều trị bệnh trầm cảm hay Alzheimer.

Giảm căng thẳng, âu lo và mệt mỏi : Nếu tiếng ồn làm gia tăng căng thẳng, âu lo, stress thì sự yên tĩnh lại như một liều thuốc xoa dịu những vấn đề này. Sự yên tĩnh giúp chúng ta lấy lại được sự bình tĩnh, sáng suốt và điều khiển cảm xúc tốt hơn. Khi yên tĩnh, chúng ta tiết ra những hormon khiến cơ thể thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng với 5 phút thả lỏng trong không gian yên tĩnh là phương pháp giải tỏa stress hữu hiệu hơn bất kỳ bản nhạc nào. Đây cũng là lợi ích của sự yên tĩnh mà chúng ta quan tâm nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tăng khả năng sáng tạo : Lợi ích của sự yên tĩnh phải kể đến khả năng giúp tăng tính sáng tạo của con người. Bạn có biết rằng bộ não của chúng ta vẫn hoạt động kể cả khi chúng ta ngủ? Trong thời gian chúng ta ngủ, não bộ sẽ tiếp tục hoạt động để với công việc xử lý các thông tin bạn tiếp nhận được trong ngày. Với môi trường tĩnh lặng, não hoàn toàn không bị giãn đoạn hay kích thích, các cảm xúc, thông tin được phân tích và kết nối nhanh chóng. Từ đó gia tăng khả năng sáng tạo của chúng ta.

Môi trường phục hồi sức khỏe: Mội môi trường yên tĩnh hoàn toàn phù hợp với quá trình hồi phục sức khỏe của con người. Khi đó chúng ta sẽ dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn. Cơ thể được thả lỏng, các cơ quan, bộ phận trên cơ thể được giải phóng và nghỉ ngơi. Chính là khoảng thời gian tuyệt vời để hồi phục thể lực sau một ngày dài lao động, học tập vất vả.

Kiểm soát cảm xúc tốt hơn: Những âm thanh khó chịu khiến chúng ta khó kiểm soát cảm xúc, dễ trở nên tức giận, bực dọc. Điều này ảnh hưởng lớn đến cuộc sống thường ngày của chúng ta. Nghiên cứu trên những người sống trong môi trường ô nhiễm âm thanh như gần sân bay, tàu hỏa, công trường… cho thấy khả năng kiểm soát cảm xúc thấp hơn 38% so với mức độ bình thường. Khi được đưa vào môi trường yên tĩnh, cảm xúc sẽ được điều hòa, chúng ta dễ lấy lại bình tĩnh từ đó có thể đưa ra những nhận định, lựa chọn đúng đắn, sáng suốt hơn,...

Chính vì những điều ấy, chúng ta càng thấu hiểu được lợi ích của sự yên tĩnh đối với sức khỏe cũng như tâm lý con người. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi hay một khách sạn 4 sao ở Hà Nội có cách âm tốt, view đẹp,... thì Ping Hotel Hanoi chính là một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn!

Ping Hotel Hanoi – Khách sạn yên tĩnh ở Hà Nội

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

(Ping Hotel - Khách sạn yên tĩnh ở Hà Nội tọa lạc tại 26 -28 26 Phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Nằm trong khu phố Đồng Me với không gian yên tĩnh, lịch sự và nhẹ nhàng. Các phòng đều có mái hiên nhỏ sạch đẹp, được trồng thêm nhiều chậu cây xanh tạo nên không gian thoáng mát với ánh nắng tự nhiên và màu xanh của cây cối.

Ping Hotel Hanoi có tiêu chuẩn 4 sao với quy mô 80 phòng nghỉ, khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng với sự phân chia đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu phòng nghỉ cho khách hàng như phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng gia đình, nhóm phòng theo đoàn...

Ngoài ra,nếu quý khách có nhu cầu mua sắm, tham quan thì từ khách sạn, khách hàng chỉ cần 3-5 phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm sang trọng như The Garden, Keangnam Landmark 72, Parkson, Big C và đến các địa điểm tổ chức sự kiện như Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, CEO, Mỹ Đình, Sông Đà,...

Phong cách thiết kế

Khách đến với Ping Hanoi Hotel mang nhiều quốc tịch khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu âu. Chính vì vậy, Ping Hanoi Hotel kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á.

Mỗi phòng tại Ping Hotel Hanoi đều được thiết kế với phong cách độc đáo riêng biệt. Nhưng vẫn đảm bảo không gian đầy đủ tiện nghi, riêng tư, thoải mái,... để khách hàng tận hưởng tọn vẹn nhất những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

ping-hotel-hanoi

Với quy mô 80 phòng nghỉ, Khách sạn Ping Hanoi Hotel cung cấp nhiều hạng phòng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

PHÒNG SUPERIOR:

Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách.

Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG DELUXE:

Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG EXECUTIVE:

Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER:

Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Dịch vụ & tiện ích Ping Hotel Hanoi - Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, Ping hotel Hanoi cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng thoải mái trải nghiệm như:

Nhà Hàng

Khách hàng có thể lựa chọn một buổi ăn tối ngay tại nhà hàng Á - Âu sức chứa hơn 100 khách tại khách sạn với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và chứng chỉ tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Phòng GYM

Phòng GYM với những trang thiết bị hiện đại nhất, âm thanh cao cấp, kết hợp khu spa giúp Quý khách hồi phục thể lực và thư giãn sau ngày làm việc, di chuyển mệt nhọc.

Phòng Massage

Đến với khách sạn Ping hotel của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, cảm

giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Tìm hiểu thêm: khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan