Ping Hotel - khách sạn 3 sao ở Cầu Giấy Hà Nội

Quận Cầu Giấy Hà Nội được xem là địa điểm vui chơi nổi tiếng bậc nhất Hà Thành nơi đây được xem là tâm điểm của du lịch với nhiều khu vui chơi nổi tiếng , các quán xá , hàng quán ăn uống và các di tích lịch sử ghi lại dấu ấn của dân tộc ta . 

Thế nên nền du lịch phát triển rất mạnh mẽ được xem là điểm dừng chân của các du khách khi có dịp du lịch tại Hà Nội , vì là tâm điểm của du lịch nên các mảng khách sạn tại đây mọc lên một cách rầm rộ và cạnh tranh gay gắt . Khi đến Hà Nội các bạn sẽ không khó để tìm một khách sạn là điểm dừng chân Tuy nhiên để tìm một khách sạn 3 sao với đầy đủ các thiết bị dịch vụ tiện nghi vẫn đang là vấn đề chung của nhiều du khách khi lần đầu đến đây. Thế chúng ta phải làm thế nào để có thể tìm một khách sạn 3 sao với chất lượng năm sau mà giá cả phải chăng tại ngay trung tâm thủ đô Hà Nội ? Hãy theo chân chúng tôi sau bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn quận Cầu Giấy với tiêu chuẩn 3 sao Nhưng từ phòng ốc cho đến cách bài trí chất lượng phục vụ luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao mà rất nhiều du khách khi đến đây đã lựa chọn.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping hotel - khách sạn 3 sao tại quận Cầu Giấy Hà Nội .

Quận Cầu Giấy Hà Nội là một cái tên không còn quá xa lạ với các du khách du lịch khi đến đây tọa lạc tại giữa trung tâm thủ đô Hà Nội với các dịch vụ ăn uống vui chơi giải trí bậc nhất Hà Thành Nếu có dịp đến Hà Nội các bạn sẽ không thể bỏ lỡ khu vui chơi ở quận Cầu Giấy . Thế quận Cầu Giấy có những điểm vui chơi nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé…

Các địa điểm vui chơi tại quận Cầu Giấy Hà Nội.

  1. Công viên ngoại giao đoàn - Đại sứ quán Hàn Quốc.

Khu vực này tuy chỉ gói gọn ở trong một góc phố nhỏ nhưng lại thu hút được sự chú ý từ đông đảo các bạn trẻ đến tham quan và chủ yếu là để chụp ảnh. Bởi vì cảnh đẹp có 1-0-2 và hoàn toàn chụp free nên càng được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên đến đây bạn sẽ không được chụp ảnh quá nhiều bởi vì luôn có công an canh gác, mỗi người tối đa chỉ được chụp tầm 15 phút nếu gặp người canh gác ở đó. 

Bạn cũng có thể đến công viên Ngoại Giao Đoàn , Ở đây cũng đang thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi hàng cây xanh mát và những tòa nhà cao ấn tượng không có để các bạn có thể có được một bức ảnh để đời.

  1. Keangnam Landmark 72

Nơi đây được xem là tòa nhà cao thứ 2 của Việt Nam chạy đến sau tòa nhà Landmark 81 của Sài Gòn Đây là địa điểm thu hút có được nhiều bạn trẻ đến check in chụp ảnh lấy chọn không gian từ trên cao của Hà Nội.

Ngoài ra Keangnam Landmark còn có thêm cả phòng tranh 3D khá rộng để mọi người có thể vào để khám phá. Rạp chiếu phim 5D với những thước phim không thể nào chân thực hơn, bạn sẽ cảm nhận như mình đang đi lạc vào trong thế giới của nhân vật.

  1. Công viên Thủ Lệ .

Công viên Thủ Lệ có tổng cộng có gần 6000 các thể thuộc các loài bò sát, lưỡng cư, cá nước mặn, thú và chim ,... 

Kết hợp giữa vừa học vừa chơi Các bé có thể thỏa thích vui chơi mà nâng cao kiến thức các loài động vật cho bản thân mình . Sẽ là một điểm vui chơi dã ngoại cho gia đình vào những dịp cuối tuần

  1. Bảo tàng dân tộc học .

Đây là nơi lưu giữ lại những giá trị văn hóa văn học của dân tộc Việt Nam trải qua bao đời . Kết cấu của bảo tàng được chia ra làm 3 phần là tòa Trống Đồng, khu trưng bày ngoài trời và khu trưng bày Đông Nam Á.

Các bạn sẽ có cơ hội tham quan khu trưng bày ngoài trời cách kiến trúc độc đáo của các dân tộc thiểu số như Ê đê , Mường , H'mông ,...

Và rất nhiều địa điểm tham quan khác đang chờ các bạn ghé thăm. Và đây còn là một trong những khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia với nhiều tiện ích nhất hiện nay

Ping Hotel khách sạn ở quận Cầu Giấy 

khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel tọa lạc tại số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội nằm giáp với các con đường lớn thông qua các phố phường các bạn có thể dễ dàng di chuyển bắt xe xe mà không mất quá nhiều thời gian các con đường lớn như : Duy Tân , Lê Quang Đạo , vành đai 3 , Mễ Trì ,... 

Không những vậy Ping hotel còn giáp với các địa điểm vui chơi giải trí của Quận Cầu Giấy được kể trên , dù được xây dựng trên một mảnh đất màu mỡ  nhưng Ping vẫn trang bị cho mình Các dịch vụ cao cấp nhằm để phục vụ các du khách khi đến đây để nghỉ ngơi vui chơi và làm việc . Ngoài các dịch vụ cao cấp để phục vụ du khách thì thái độ phục vụ của nhân viên chính là yếu tố quan trọng để duy trì phát triển một khách sạn Thế nên các nhân viên tại đây đều được trải qua một đợt huấn luyện nghiêm ngặt về thái độ phục vụ cách ứng xử với khách hàng .

Các dịch vụ cao cấp tại Ping .

Các dịch vụ này chủ yếu để phục vụ các du khách di chuyển xa hoặc làm việc sau một ngày căng thẳng có thể hỏi máy giải trí thư giãn ngay tại khách sạn mà không cần phải di chuyển quá xa hay tìm kiếm Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Các dịch vụ có tại khách sạn

  • Quán cà phê được thiết kế theo phong cách Á Âu nói liền với phong cách của quán các bạn không cần phải quá xa di chuyển số sản của khách sạn chỉ cần mất vài bước chân các bạn có thể đến quán cà phê ngồi nghỉ ngơi nhâm nhi cùng bạn bè hoặc là tự thưởng cho mình một tách cà phê nóng thổi.

  • Nhà hàng hàng cũng theo phong cách Á Âu chuyên phục vụ những món ăn ở đâu đấy Từ ta những vị đầu bếp nổi tiếng không những được thưởng thức một món ăn ngon mà còn bắt mắt , với sức chứa lên đến 100 thực khách với không gian thoáng đãng mát mẻ thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình đến thưởng thức.

  • Gym được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại cập nhật các xu hướng mới nhất của giới trẻ để các bạn có một buổi tập diễn ra không hề nhàm chán đồng thời đầu tư dàn âm thanh cực khủng để các bạn có phải tập luyện một cách hăng hái hơn.

  • Spa kết hợp với massage sự kết hợp tương đối hoàn hảo các bạn vừa có thể làm đẹp vừa có thể thả mình thư giãn massage body ngoài da ra còn có ngâm chân thảo dược giúp làm giảm các bệnh về tim mạch hoặc Gai gót chân.

Dù là ở một vị trí đắc địa Nhưng bãi đỗ xe của ping hotel vô cùng rộng rãi với các dòng xe 4 7 16 chỗ có thể dễ dàng quay đầu nhưng đặc biệt hoàn toàn miễn phí không thu phí bất cứ một loại xe nào khi các bạn nghỉ ngơi tại ping hotel.

Khách sạn mới cập nhật: khách sạn ở Mỹ Đình

Các bạn có thể dễ dàng đặt phòng qua các hình thức sau mà không cần đến khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn
 

Bài viết liên quan