Ping Hotel - khách sạn Hà Nội gần nhà hát lớn

Hà nội trà chanh chém gió hay Hà Nội trà chanh vỉa hè đây được coi là những cái tên thân thương khi nhắc đến mảnh đất Hà Thành này , tuy nhiên khi đến với Hà Nội chúng ta có thể cảm nhận được những màu sắc thân thuộc , những khung cảnh mộc mạc giữa chốn đô thị phồn hoa hay bắt gặp những cánh đồng đầy hoa đồng cỏ nội mang lại cho du khách và người dân nơi đây một cảm giác miên man khó tả .

Khách sạn bạn cần tìm hiểu thêm: Khách sạn Cầu Giấy

Ngoài những tên gọi thì những di tích lưu truyền từ đời này sang đời khác , những kiến trúc cổ xưa ,  những câu chuyện đã tạo nên cổ tích không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội này như : Hồ Gươm , Tháp Rùa , Văn Miếu Quốc Tử Giám thì một nơi mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là Nhà Hát Lớn Hà Nội là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố, thường xuyên diễn ra những chương trình biểu diễn nghệ thuật hàn lâm, và giao lưu văn hóa giữa các nước với Việt Nam. Ngoài ra, thềm Nhà hát lại là nơi các bạn trẻ Hà Nội hay ngồi nghe nhạc, ngắm phố phường vào buổi tối rất thú vị.

Nhà Hát Lớn của Hà Nội ở đâu và có lịch sử như thế nào nhé .

Khá là thuận tiện khi Nhà Hát Lớn Hà Nội nằm ngay trung tâm của Hà Nội , tọa lạc tại số 1 phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội . Các bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như xe máy , xe ô tô , taxi , nếu các bạn muốn trải nghiệm sâu hơn thì đừng bỏ lỡ xe buýt nhé , chúng ta có thể đi xe buýt ở những tuyến giao thông lớn như số 02, 35A, 43, 49, 55A, 86CT là những chuyến xe trọng điểm đi ngang qua nhà hát Lớn .

Mang trong mình một kiến trúc ở đầu thế kỷ 20 Nhà hát Lớn Hà Nội được đánh giá là phiên bản thu nhỏ của nhà hát Opéra Garnier ở Paris , vẻ ngoài bề thế , sang trọng và tôn lên vẻ đẹp bề thế mang đến cho nhà hát một sự tinh tế hài hòa mà không quá cổ điển có một chút đan xen của kiến trúc Châu Âu hiện đại .

Ping hotel khách sạn gần với nhà hát Lớn Hà Nội .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Mang trong mình một thiết kế trang nhã , hiện đại , Ping Hotel đem lại cho du khách cảm giác thân thuộc , gần gũi với lối kiến trúc hiện đại đan xen cổ điển từ sảnh chờ cho đến phòng ốc được thiết kế làm một thể.

Cũng tọa lạc tại trung tâm của thành phố , nằm tại số 26 - 28 Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội  rất gần với Nhà Hát Lớn Hà Nội là một khu đô thị tương đối phồn hoa và sôi nổi nhưng khách sạn Ping vẫn giữ được nét thanh tao và không kém phần bình dị nhưng vẫn giữ được giá trị của chúng . Dù là nằm ở vị trí đắc địa , trung tâm của Hà Nội chỉ mất vài bước chân là có thể tận hưởng những món ngon hay những khu trung tâm thương mại nổi tiếng nhưng Ping vẫn đầu tư cho mình cả dịch vụ cao cấp hay khu nhà hàng sang trọng ngay tại khách sạn mình. Ngoài ra, Ping Hotel là một trong những khách sạn Mỹ Đình cách không xa nhưng nơi nổi tiếng như: Lăng Ba Đình, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia... và bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các dịch vụ tại Ping tại sao luôn được đánh giá tâm điểm như vậy nhé .

Các dịch vụ tại khách sạn Hà Nội gần nhà hát lớn gồm có như sau : 

  • Nhà hàng : chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát , sức chứa lên đến 100 khách , phục vụ các món ăn đến từ các nước Châu Âu Châu Á bởi các đầu bếp nổi tiếng có tay nghề lâu năm ,...

  • Cà phê : nối liền với sảnh của khách sạn mang theo phong cách cổ điển pha với hiện đại đem đến một không gian yên tĩnh , bình dị . Khi đến đây các bạn có thể gọi cho mình 1 tách cà phê mang về , nhân viên pha chế của quán sẽ hướng dẫn các bạn một cách chu đáo về cách pha chế để các bạn có thể hưởng thức một cách tròn vị nhất .

Ngoài ra còn có các dịch vụ giải trí như : 

  • Gym : trang thiết bị hiện đại giúp bạn có một cơ thể săn chắc , khỏe mạnh và dàn âm thanh tối tân mang đến cho bạn một cảm giác hứng khởi , vui vẻ khi tập luyện 

  • Spa & Massage : sự kết hợp hoàn hảo giữa làm đẹp và thư giản , ngoài chăm sóc da toàn thân thì còn có các dịch vụ như ngâm chân thảo dược giúp máu lưu thông chống lại bệnh tật , massage body mang đến một cơ thể khỏe mạnh , thư giản lành mạnh sau một thời gian dài di chuyển .

Ngoài ra các dịch vụ phòng tại đây vô cùng đa dạng với các mức giá từ 800 đến 1tr5 là các bạn có một phòng vô cùng thuận tiện với đa dạng các loại phòng như : nhóm , đôi , đoàn ,.... 

Bãi đỗ xe hoàn toàn miễn phí , dành cho các loại xe như xe máy , ô tô , xe 7 , 16 chỗ có thể quay đầu một cách dễ dàng , tiện lợi 

Các bạn có thể đặt phòng khách sạn 4 sao Hà Nội thông qua những cách thức sau: www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan