Ping Hotel - khách sạn ở Hà Nội cho thuê xe máy

Các bạn đang lo ngại vấn đề xe cộ khi đi du lịch ? Các bạn đang muốn thỏa thích tự mình lái xe để khám phá những con đường , những nơi lạ lẫm tại những vùng đất mới nhưng do các bạn phải di chuyển bằng máy bay , tàu , hay những phương tiện công cộng khác nên các bạn không thể mang một phương tiện cồng kềnh như xe máy theo . Thế nên sau bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến khách sạn Ping Hotel Khách sạn Hà Nội đẹp là nơi dừng chân lý tưởng cho những bạn đam mê du lịch và có dịch vụ cho thuê xe máy tự lái.

Vị trí của Ping Hotel - khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy .

Ping Hotel là số ít khách sạn ở Hà Nội cho thuê xe máy nằm tọa lạc giao nhau giữa các cung đường lớn như :  Phạm Hùng, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân. Khi đến Ping Hotel các bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các con đường và những khu vui chơi thư giản nổi tiếng khác có thể kể đến như khu thương mại , trung tâm nổi tiếng The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… Là mảnh đất màu mỡ đóng đô tại địa chỉ 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là nơi hội tụ các điểm vui chơi ăn uống của các nước như Trung , Hàn ,Nhật với các hệ thống quán ăn , cửa hàng K Mart và K Food phục vụ các bạn khi đến đây .

Ping-Hanoi-Hotel-Overview

Ping Hotel -  khách sạn ở Hà Nội cho thuê xe máy

Là một khách sạn 4 sao ở Hà Nội nằm giữa trung tâm đang trên đà phát triển của Hà Nội và cách các địa điểm vui chơi nổi tiếng chỉ bằng vài phút đi xe thì Ping Hotel có thể nắm bắt được nhu cầu của mọi khách hàng nên đã cho ra đời dịch vụ cho thuê xe tự lái , để các bạn có thể thoải mái tìm hiểu những cung đường mới do chính tay mình lái . Tại Ping cung cấp nhiều dòng xe khác nhau và giá cả cũng khác nhau với mức thời gian mà quý khách đưa ra thì đội ngũ nhân viên bên chúng tôi sẽ cung cấp các mức giá với từng dòng xe cho quý khách và sẽ có những ưu đãi tuyệt vời khác nữa .

Không chỉ khách sạn ở Hà Nội cho thuê xe máy tự lái mà ở đây chúng tôi còn hỗ trợ các dịch vụ như thư giản , Gym , phục vụ ăn uống cho quý khách sau một thời gian dài vui chơi làm việc và chúng tôi có phục vụ các hạng mục phòng khác nhau cho những bạn đi đôi , nhóm hoặc đơn với các mức giá và dịch vụ như sau : 

ping-hotel-hanoi

Khi đến với Ping Hotel các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thoáng đãng , một thiết kế Á - Âu mang đến một cảm giác thoải mái và gần gũi với chúng ta . Chất lượng phòng tại đây theo từng mức giá và tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân chúng ta nên được chia ra như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-hanoi-superior-room

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-hanoi-deluxe-room

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Nhà hàng 

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á - Âu và có sức chứa lên đến 100 khách với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , đội ngũ đầu bếp được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề nên sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản và khỏa lấp chiếc bụng đói sau thời gian dài di chuyển và làm việc .

Phòng GYM

Luôn trang bị những thiết bị tập hiện đại nhất , giàn âm thanh cao cấp và kết hợp với dịch vụ Spa để cho bạn có cơ thể săn chắc và làn da mịn màng khó quên khi đến Ping Hotel.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi mang đến cho các bạn những phút giây tận hưởng không gian yên bình, cảm giác thư giãn tuyệt vời khi được thả mình vào không gian của phòng massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Đọc thêm: khách sạn ở quận Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan