khách sạn có buffet sáng ở Hà Nội

Không khó để chúng ta tìm thấy một địa chỉ ăn buffet tại Hà Nội , nhưng để tìm một khách sạn có tất cả các yếu tố về ăn uống , nghỉ ngơi , làm việc thì đang là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ săn đón . Khi đến mảnh đất du lịch Hà Nội thì các bạn sẽ không khó để các bạn tìm một khách sạn có đại tiệc bf , tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín , những món ăn đa dạng , những điểm checkin lung linh thì khó mà làm hài lòng các bạn .

Hôm nay chúng tôi muốn thiệu đến các bạn một nhà hàng , Khách sạn 4 sao ở Hà Nội đầy đủ các tiêu chí mà các bạn đưa ra đó là Ping Hotel. Ngoài là khách sạn nằm ở khu vực trung tâm , thì nơi đây hội tụ tất cả các yếu tố về ẩm thực Á - Âu , không gian thoáng mát , nhân viên nhiệt tình ,... Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé .

Ping Hotel là khách sạn nằm tại trung tâm Hà Nội - phục vụ buffet.

Sơ lược về Ping Hotel , tọa lạc tại đị chỉ 26 Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội  tại đây khách sạn được đạt tiêu chuẩn 4 sao phục vụ trên dưới 80 loại phòng gồm có các dạng phòng như : phòng đơn , phòng đôi , phòng nhóm ,... Và là nơi gần với các địa điểm nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,...  Và chưa kể có thể dễ dàng di chuyển đến những khu thương mại , trung tâm nổi tiếng , các tòa nhà văn phòng một cách nhanh chóng như : The Garden, Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… Và chiếm vị thế quan trọng trên các tuyến đường lớn trọng điểm như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, giao thông thuận lợi.

Ta có thể thấy Ping Hotel là số ít các khách sạn được tọa lạc tại trung tâm và hơn nữa chỉ cách vài phút đi bộ là có thể đến những nơi nổi tiếng nêu trên . Hơn nữa tại đây chúng tôi có phục vụ các bạn Buffet ở các buổi  , và nhà hàng cũng đạt chuẩn 4 sao với sức chứa lên đến 100 khách với các đầu bếp nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn Á - Âu với thời gian 24/24 .

ping-hotel-hanoi

Ngoài các điểm mạnh như quán ăn , quán cà phê ,... Được trực tiếp tại khách sạn mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển và tìm kiếm thì tại Khách sạn 4 sao Hà Nội giá rẻ chúng tôi cung cấp các dịch vụ thư giản cũng như các loại phòng ốc với các loại mức giá khác nhau tùy từng loại nhu cầu của khách hàng như sau : 

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-hanoi-executive-room

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Các dịch vụ và tiện ích khi bạn đến Ping Hotel.

Nhà hàng 

Các bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn tại đây , thời gian không hạn chế các buổi sáng , trưa , chiều , tối . Với các món ăn Á - Âu ,với không gian phục vụ hơn 100 người và đội ngũ nhân viên , đầu biết dày dặn kinh nghiệm .

Phòng GYM

Khi đến với khách sạn chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư giản sau một thời gian làm việc , đi chơi mệt mỏi , tại đây chúng tôi đầu tư giàn âm thanh hiện đại , cao cấp kết hợp với Spa.

Phòng Massage

Tại đây chúng tôi sẽ mang đến các bạn một không gian yên tĩnh , cảm giác thoải mái , thư giản khi thả mình vào không gian của phòng Massage.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: khách sạn Mỹ Đình

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan