Khách sạn nào tốt ở tại Phố Cổ Hà Nội

Vài nét khi nói về Phố Cổ là Mái nhà rêu phong , bức tường đất , nét cổ kính được lưu giữ đến hôm nay, thật đáng trân quý. Cũng nhờ những văn hóa giữ gìn như vậy mà Phố Cổ được xem là một vùng đất nhiều người biết đến không chỉ trong nước mà ngoài nước cũng được ca ngợi rất nhiều .

Phố Cổ Hà Nội có gì ?

Phố Cổ Hà Nội được xem là nơi giao thoa giữa các nền văn hóa phương Tây , dù vẫn lưu giữ được hình ảnh cổ kính dân tộc nhưng cũng không tránh khỏi sự xâm nhập của các nền ẩm thực tại đây. Nhưng khách sạn nào tốt ở Phố Cổ Hà Nội ?

Khi đến đây các bạn có cơ hội trải nghiệm các món ăn đặc sắc mà các du khách khi đến đây không ai có thể cưỡng lại như các món mang đậm hình ảnh Hà Nội : tàu phớ , chả cốm , chả rươi , nem chua , bún thang , phở hà nội ,…. Rất đa dạng 

Ngoài những hàng quán rất đa dạng , dễ dàng làm chiều lòng các thực khách , Phố Cổ còn là nơi tham quan nổi tiếng với 36 phố phường với những con đường mang đậm dấu ấn lịch sử . Nằm ở hướng Tây và Bắc của Hà Nội , phía Tây của Phố Cổ thì có phố Phùng Hưng , phía Nam là các tuyến phố như : Hàng Bông, Hàng Gai, Cầu Gỗ và Hàng Thùng, phía Đông là đường Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật.

Khi đến đây ngoài việc ăn uống các bạn có thể đi tham quan các địa danh nổi tiếng khắp đất nước như : hồ Hoàn Kiếm , Đền Ngọc Sơn , chợ Đồng Xuân , nhà cổ Mã Mây ,... Và còn rất nhiều địa danh nổi tiếng khác của Hà Nội đang chờ các bạn khám phá .

Làm thế nào để đi đến được Phố Cổ ?

Cũng không phải là điều quá khó khăn , chúng rất đơn giản nếu các bạn có xe mà không biết đường đi thì các bạn có thể lên google map để dò cách đi , và các bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như : xe máy , xe hơi , taxi và đặc biệt là các bạn có thể trải nghiệm đi bằng xe buýt để có những trải nghiệm thú vị về đường phố Hà Nội , các tuyến xe di chuyển đến Phố Cổ có : 09, 14, 36 để tới hồ Hoàn Kiếm hoặc 03, 11, 14, 18, 22, 34, 40 để tới Ô Quan Chưởng.

Bạn cần tìm hiểu: Khách sạn Cầu Giấy

Khách sạn nào tốt ở tại Phố Cổ Hà Nội

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping hotel tọa lạc tại số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là một trong những con đường lớn đang trên đà phát triển nhất của Hà Nội . Đạt chuẩn 4 sao được các du khách đón nhận và ưu ái hàng đầu tại Hà Nội , tại sao được du khách ưu ái như vậy ? Tại vì khi đến đây các du khách sẽ được nhân viên phục vụ , tiếp tân hướng dẫn chu đáo , tận tình , ngoài ra với không gian thoáng mát với thảm cỏ xanh trải dài ngoài sảnh khách sạn đem lại cho du khách cảm giác tươi mát , trong lành , hòa mình về với thiên nhiên . Bày trí trong khách sạn cũng thật đẹp mắt , là sự kết hợp trang nhã giữa hai lối phong cách cổ điển pha tạp hiện đại đem không quá bắt mắt mà cũng khiến cho các bạn không rời khỏi tầm mắt mà yêu thích cái phong cách này . 

Ngoài thiết kế sảnh khách sạn , phòng nghỉ lên đến 80 phòng đạt chuẩn quốc gia cũng với lối thiết kế đi liền với khách sạn sẽ không đem lại cảm giác xa lạ , lạ lẫm cho các bạn .

Ping hotel cung cấp những dịch vụ cao cấp nào?

ping-hotel-hanoi

Nói đến dịch vụ thì có thể xem nhất nhì tại mảnh đất Hà Thành này , ngoài các dịch vụ phòng cao cấp ra , nơi đây còn bao quát hết các dịch vụ như : ăn uống , cafe , các dịch vụ làm đẹp , thư giản ,... 

  • Nhà hàng : sức chứa lên đến 100 thực khách với các đội ngũ đầu bếp chuyên môn giàu kinh nghiệm chuyên nấu các món ăn Á - Âu tạo cảm giác thích thú và ngon miệng cho thực khách .

  • Gym : các thiết bị tân tiến , hiện đại giúp các bạn dù đi xa nhưng vẫn không bỏ quên cơ thể khỏe mạnh .

  • Spa & Massage : sự kết hợp hoàn hảo của cả 2 vừa làm đẹp và thư giản hợp cho mọi du khách dù nam hay nữ .

  • Cafe : nối liền với sảnh của khách sạn , các bạn có thể dễ dàng lựa chọn một góc đẹp yên tĩnh để thưởng thức ly cafe , hoặc các bạn có mua lên phòng thưởng thức , nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách pha và các bạn có thể tự pha một ly cafe thật ngon như tại tiệm , điều này thật tuyệt vời phải không nào .

Và điều đáng chú ý là bãi giữ xe hoàn toàn miễn phí , với mảnh đất hái ra tiền này mà một khách sạn 4 sao ở Hà Nội cho bạn đỗ xe miễn phí quả là một điều hết sức tuyệt vời , với bãi đỗ xe rộng rãi , dễ dàng quay trở đầu cho các loại xe 4 , 7 và 16 chỗ .

Các bạn có thể đặt phòng qua website của khách sạn pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan