Những địa điểm check in cuối tuần gần Hà Nội hút khách du lịch

Hà Nội được biết đến là nơi có những địa điểm du lịch nổi tiếng , được rất đông đảo các du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan hàng năm . Vậy những địa điểm nào là nơi hút khách nhất được các du khách tham quan nhiều nhất .

Làng Cổ Đường Lâm .

Chúng ta thường hay thấy trên sách hay viết lại những ngôi làng cổ thường có cây đa đầu làng , bến nước , sân đình ,... Đây là những hình ảnh quen thuộc của ngày xưa . Ngày nay do quá trình phát triển công nghiệp hóa , hiện đại hóa nên những hình ảnh này không còn tái hiện nhiều , thế nhưng Làng cổ Đường Lâm thuộc địa phận huyện Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 44km. Cho đến ngày nay, làng Đường Lâm vẫn lưu giữ được những nét đặc trưng cơ bản của một ngôi làng ở Bắc Bộ.

Mang cho mình nét đẹp cổ kính từ cổng vào đến trong , từ những bức tường cổ, lối đi lát gạch nghiêng. Cổng vào nhà hình quai giỏ với đá ong lỗ chỗ mà chắc nịch, bền bỉ với thời gian nhưng vẫn giữ được đường nét mềm mại. Trước cửa các nhà quan thường có vòng cửa mặt hồ phù, phía trên có đắp hình long, ly, quy, phượng, lưỡng long chầu nguyệt. Tất cả tạo nên một lối kiến trúc xưa cũ nhưng không kém phần tinh tế.

Tìm hiểu thêm: khách sạn ở Mỹ Đình

Làng văn hóa các dân tộc

Là nơi có diện tích lớn 1.500ha , nơi đây tập trung các văn hóa vùng miền 54 dân tộc , mang đến cho du khách sự trải nghiệm cũng như văn hóa sắc tộc .

Làng văn hóa dân tộc Việt Nam chỉ cách trung tâm tp 40km và là một phần thuộc khu du lịch Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Nơi đây được chia thành 4 cụm làng, mỗi cụm tương ứng với từng vùng miền dân tộc của Việt Nam. Nhằm tái hiện lại bản sắc dân tộc đậm đà, làng văn hóa dân tộc sẽ có sự góp mặt của nhiều lễ hội văn hóa truyền thống từ Bắc tới Trung rồi tới Nam.

Các bạn sẽ được tận hưởng các lễ hội sôi đồng từ các vùng miền như : Chợ nổi Cái Răng, chợ phiên Tây Bắc, lễ hội cầu mưa, lễ hội đua bò Bảy Núi hay lễ hội trỉa lúa của dân tộc Brâu.

Bên cạnh đó các bạn cũng được hưởng thức các món ăn mới lạ như : cơm lam của người Mường, bánh lọc của dân tộc Tày, thịt nướng của dân tộc Mông…

Làng Gốm Bát Tràng .

Là làng gốm nổi tiếng của Việt Nam , làng gốm Bát Tràng nằm ở ven sông Hồng và thuộc huyện Gia Lâm ngoại thành Hà Nội .

Tại đây chuyên sản xuất các sản phẩm về gốm , đa dạng về kiểu dáng và chủng loại . Đây sẽ là một địa điểm tham quan nổi tiếng dành cho các du khách có con nhỏ để có thể tham quan và học hỏi.

Khi đến đây du khách sẽ được trải nghiệm quy trình nặn, vẽ gốm và nhận thành quả của mình sau khi nung trong lò. Đa số mọi người sẽ chọn làm bình hoa, cốc hay bát để dễ dàng nặn và trang trí cho “tác phẩm” của mình.

Tại đây chợ cũng bày bán rất nhiều các mặt hàng về gốm như : chén , ly , dĩa , bình bông ,... Các sản phẩm đa dạng được du khách lựa chọn mang về làm quà biếu , kỹ niệm cho một chuyến đi đáng nhớ .

Khách sạn bạn đang theo dõi:  khách sạn gần trung tâm hội nghị quốc gia

Khu sinh thái Bản Rõm

Là quần thể sinh thái lịch được đi vào hoạt động năm 2015 có tổng diện tích đến 6ha , nằm xung quanh ngọn nón Sóc Sơn . Khu sinh thái Bản Rõm thuộc địa phận xã Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 1h chạy xe

Khi đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi như : tham quan khu rừng cổ tích, tìm hiểu cuộc sống của người nông dân, tham gia các hoạt động ngoài trời, teambuilding, tổ chức picnic, gala, tiệc nướng BBQ, tham gia khóa học kỹ năng sống về cách sinh tồn, tập làm chú bộ đội,…

Tại đây còn phát triển 2 mô hình nổi bật để tăng tính thích thú cho trẻ em khi đến đây bằng hình thức tự trồng cây , chăm sóc và thu hoạch cây trái ,...

Còn khu chăn nuôi thì các bé sẽ được chăm sóc các con vật gần gũi với con người như gà ,lợn , thỏ , dê ,... Bằng cách cho ăn và uống nước . Nhằm kích thích tính tò mò , thích thú khi đi du lịch của trẻ .

Ping Hotel - khách sạn gần với làng cổ Hà Nội .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Vị trí : khách sạn 4 sao Hà Nội nằm ngay tại trung tâm của Hà Nội số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội .chỉ mất 30p là các bạn có thể di chuyển đến khu vực làng cổ  .

Nằm ngay vị trí trung tâm nên chỉ cách bến xe , ga xe lửa , sân bay từ 15 đến 30p lái xe rất thuận tiện cho các bạn di chuyển đi lại giúp hạn chế thời gian và ùn tắt giao thông.

Chỉ mất vài bước chân là các bạn có thể đến những địa điểm nối tiếng như : tòa nhà cao thứ nhì Việt Nam Keangnam Landmark tower , các khu hành chính công , các di tích lịch sử ,.... 

Tiện nghi : khách sạn đầy đủ các dịch vụ như giải trí làm đẹp , massage thư giản , ăn uống được phục vụ liên tục 24/24 

  • Nhà hàng : nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các thực khách khi tại nghỉ nơi tại Ping , ngoài ra còn chuyên phục vụ các món ăn Tây Âu từ tay của những vị đầu bếp nổi tiếng . Hơn nữa thời gian phục vụ 24/7 có phục vụ thức ăn tận phòng cho các bạn .

  • Massage : khi bước vào phòng massage các bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương nhè nhẹ và một không gian sạch sẽ thoải mái để các bạn thoải mái thư giãn .

  • Gym : một không gian tập riêng biệt , rộng rãi thoải mái cho buổi tập luyện , ngoài ra các thiết bị tập luyện hiện đại và dàn âm thanh cực chất lượng sẽ làm cho buổi tập luyện của các bạn diễn ra không hề nhàm chán.

Phòng óc 

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

Bày trí theo kiểu dáng Á Âu , gợi lên một không gian mới lạ , đổi gió cho các cặp đôi và sẽ là một không gian dừng chân đáng nhớ cho các bạn . Phòng tại đây được chia ra như sau : phòng đôi , phòng gia đình , phòng đoàn với nhiều mức giá khác nhau mà dao động từ 800,000 đến 1.100,000 

  •  Phòng executive : có diên tích 35m2 với đầy đủ có dịch vụ tiện nghi trong phòng  , được bố trí 2 giường ngủ rất thuận tiện cho việc đi lại nhu cầu ỏ làm việc và du lịch .

  • Phòng Deluxe : diện tích 36m2 lối thiết kế hiện đại , không gian thoáng đãng đặc biệt phòng này còn bày trí thêm khu vực bếp các bạn có thể thoải mái nấu ăn phục vụ gia đình .

  • Phòng Premier : cũng giống như 2 phòng kia , chiếm diện tích 36m2 theo lối thiết kế sang trọng và đầy đủ mọi tiện nghi có thể du lịch và ở dài hạn .

Bãi đậu xe 

Bãi đậu xe rộng rãi , dễ dàng quay đầu cho các dòng xe như 4 , 7 ,16 chỗ mà hoàn toàn miễn phí khi các bạn lưu trú tại khách sạn .

Các bạn có thể truy cập các trang web của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Có thể bạn cần: khách sạn quận Cầu Giấy 

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan