Ping hotel - Khách sạn 3 sao ở khu vực Mỹ Đình

Mỹ Đình là một trong những quận trung tâm tại mảnh đất Thủ Đô Hà Nội , bởi vì nơi đây tập trung các khu vực nổi tiếng trung tâm của Hà Nội như : bến xe Mỹ Đình , SVĐ Mỹ Đình , các trung tâm thương mại lớn như: The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Bảo Tàng Hà Nội ,... 

Điều bạn đang cần tìm: khách sạn quận Cầu Giấy

Bởi là khu vực phát triển nên lượng khách ghé thăm hàng năm lên đến hàng ngàn lượt trong và ngoài nước , thế nên ngành khách sạn ở đây cũng được phát triển một cách mạnh mẽ . 

Là một tâm điểm về du lịch thì sẽ không thể thiếu các món ăn , khu vực Mỹ Đình cũng rất đa dạng về nền ẩm thực các món ăn đến từ các nước Châu Á và Châu Âu mang đến một nền ẩm thực phong phú cho du khách khi đến đây. Và đặc biệt  , nếu các bạn là fan cuồng của pizza thì sẽ không thể bỏ qua quán Al Fresco's trứ danh các món pizza nổi tiếng tại khu vực quận Mỹ Đình này , ngoài ra còn các hàng quán như : Thế giới hải sản tọa lạc tại Tầng 1-2, Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, 99 Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm , … và còn rất nhiều hàng quán nổi tiếng khách đang chờ các bạn ghé thăm .

Và thông qua bài viết này chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn ở khu vực Mỹ Đình , khách sạn ở Mỹ ĐÌnh Ping Hotel được đánh giá khá cao bởi các du khách khi đến đây , chúng ta cùng tìm hiểu về khách sạn này nhé .

Ping Hotel - khách sạn đạt chuẩn 3 sao của khu vực Mỹ Đình

Mỹ Đình được biết đến là một địa điểm xa hoa với nhiều khu vui chơi nổi tiếng , làng ăn uống bậc nhất khu vực Hà Thành này . Thế mạnh nghiêng về mảng du lịch nên khách sạn cũng mọc lên rầm rộ , nhưng khách sạn Ping được du khách đánh giá trên các trang mạng là đạt chuẩn 4 sao với nhiều tiện nghi cao cấp , các dịch vụ đa dạng nhằm để phục vụ du khách khi đến đây .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping Hotel - Một trong những khách sạn gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội tốt nhất hiện nay

Tọa lạc tại số 26,28, Phố Mễ Trì hạ , Phường Mễ Trì ,Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , nằm trên mảnh đất đắc đỏ của Hà Nội nên nơi đây được đánh giá là một khu vực tiềm năng phát triển nhất nhì Hà Nội . Thế mạnh của khách sạn này không chỉ nằm gần các con đường lớn thuận tiện cho việc đi lại bắt xe  mà còn khách sạn còn trang bị cho mình các dịch vụ ăn uống tận nơi , các dịch vụ giải trí làm đẹp ,....

  • Nhà hàng : sức chứa lên đến 100 thực khách , nền ẩm thực đa dạng từ các nước Châu Âu - Châu Á với các đầu bếp chuyên môn , dày dặn kinh nghiệm mang đến một món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng . Không gian thì thoáng mát , yên tĩnh thích hợp cho các cặp đôi , gia đinh ,...

  • Spa & Massage : sự kết hợp khá độc đáo , các bạn có thể vừa thoải mái làm đẹp và vừa chăm sóc cơ thể lành mạnh , thư giản ,...

  • Gym : được đầu tư trang thiết bị tối tân nhất , hiện đại nhất cho các bạn có một không gian tập không thua kém gì những phòng tập chuyên nghiệp và dàn âm thanh cực khủng làm cho buổi tập không bị nhàm chán.

  • Cafe : thiết kế liền kề , nối liền với sảnh của khách sạn , xuống sảnh khách sạn chỉ đj thêm vài bước chân là các bạn có thể đến quán cà phê , với thiết kế không gian yên tĩnh , nhã nhặn hoặc các bạn có thể tự tay pha một ly cafe lên tận phòng với công thức nhân viên của quán sẽ hướng dẫn quý khách một cách chi tiết.

  • Bãi đỗ xe: Với không gian rộng lớn của khách sạn , bãi đỗ xe cũng rộng rãi , thoải mái dễ dàng trở đầu cho các xe 4 ,7 và 16 chỗ và một điểm nổi bật nữa là hoàn toàn miễn phí bãi đỗ xe khi quý khách đặt phòng tại khách sạn .

Với nhiều hình thức đặt phòng như: Có  thể đặt phòng khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel qua website của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật. Hoặc có thể : 

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan