Ping Hotel - khách sạn 4 sao đẹp ở Hà Nội

Hà Nội được biết đến là tâm điểm của du lịch , nên ngành khách sạn tại đây cũng được phát triển một cách rầm rộ hơn . Để tìm khách sạn tại Hà Nội theo sao mình mong muốn các bạn chỉ cần lên mạng search là ra hàng tá các khách sạn nổi tiếng , tuy nhiên để thực sự được trải nghiệm một khách sạn 4 sao nổi tiếng không qua lời đồn thổi thì các bạn chỉ có thể tự mình trải nghiệm và qua những kinh nghiệm của các bạn đi trước. Một trong những khách sạn ở Mỹ Đình tốt nhất hiện nay

Để có thể được đánh giá 4 sao từ các chuyên gia nổi tiếng và khó tánh , thì khách sạn đó cần có được các tiêu chí và yêu cầu cơ bản như sau :

  1. Phòng óc : trên dưới 80 phòng có quy mô rộng lớn , thiết kế theo lối riêng không trùng lặp quá nhiều và đặc biệt khách sạn phải mới và sạch sẽ .

  2. Thái độ phục vụ : các nhân viên tại khách sạn phải được trải qua một buổi huấn luyện đặc biệt về cách chăm sóc khách hàng , phục vụ . Đây cũng chính là yếu tố quan trọng để xây dựng lên một khách sạn mạnh và bền vững.

  3. Tiện nghi : các tiện nghi này để phục vụ các du khách khi đến nghỉ ngơi tại đây , sẽ không ai lựa chọn một khách sạn mà không đầy đủ tiện nghi để ở cả.

  4. Vị trí : cũng là một yếu tố quan trọng bởi khi một khách sạn có đầy đủ các yếu tố trên mà vị trí nằm ở một nơi quá hẻo lánh hoặc quá xa với thành phố , xa các điểm vui chơi thì cũng sẽ trở nên lãng quên .

Ping Hotel - khách sạn đạt chuẩn 4 sao đẹp ở Hà Nội .

Để đáp ứng được các tiêu chí trên Ping đã trải qua rất nhiều giai đoạn tu bổ , bồi dưỡng để có một khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel lớn mạnh như ngày hôm nay . Ping tọa lạc trung tâm của thủ đô Hà Nội , là một khu vực đang trên đà phát triển một cách mạnh mẽ , mảnh đất số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là nơi có vị trí tiềm năng nên Ping cũng đã bồi đắp cho mình thêm rất nhiều các dịch vụ cao cấp như : khách sạn , quán cafe , nhà hàng , massage ,... 

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Xung quanh Ping là các trung tâm thương mại nổi tiếng , các tòa nhà cao nhất Việt Nam hay những khu di tích lớn chỉ mất vài chục phút di chuyển như : Keangnam HaNoi Landmark Tower , trung tâm Hội nghị Quốc Gia , sân vận động Mỹ Đình , Bảo Tàng Hà Nội ,...

Các dịch vụ cao cấp cũng đã đánh bóng tên tuổi Ping , dù là ở khu đắc đỏ không thiếu thứ gì , nhưng với tiêu chí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi nên Ping đã đầu tư cho mình khoảng dịch vụ rất đa dạng như : 

  • Gym : thiết kế một phòng tập gym không kém các nơi chuyên môn , với các thiết bị hiện đại luôn đi đầu mọi xu hướng , dàn âm thanh cực khủng khiến cho buổi tập không hề buồn chán .

  • Cafe : nối liền với không gian của sảnh , các bị chỉ cần đi vài bước chân là có thể ngồi nghỉ ngơi nhâm nhi tách cà phê.

  • Nhà hàng : phục vụ 24/7 với sức chứa lên đến hàng trăm khách với các món ăn nổi tiếng từ các nước Á - Âu với đôi bàn tay chuyên môn của các đầu bếp lành nghề lâu năm .

Và đặc biệt , bãi đỗ xe hoàn toàn miễn phí , với không gian hoàn toàn rộng lớn dễ dàng quay đầu với các loại xe như : 4 , 7 , 16 chỗ.

Các hình thức đặt phòng khách sạn quận Cầu Giấy trực tuyến đến khách sạn như sau :    www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật. Hoặc có thể : 

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan