Ping Hotel - khách sạn có ban công ở Hà nội

Hà Nội được biết đến là một Thủ Đô xa hoa , rực rỡ nếu được đứng từ trên cao ngắm thành phố vào buổi tối muộn thì đây sẽ là bức tranh nhiều màu sắc và sinh động nhất mà các bạn có thể chiêm ngưỡng

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn Cầu Giấy

Trong những năm gần đây , xã hội ngày càng phát triển nên các cánh đồng rộng lớn hay những vườn hoa xanh ngát đã một phần nào bị đưa vào quy hoạch xây dựng những dự án cao tầng , những khu thương mại nổi tiếng nên khi chạy xe bon bon trên đường chúng ta không thể nào bắt gặp được những cảnh ấy .

Thế nên, Hà Nội ngày nay chúng ta chỉ có thể ngắm nhìn khung cảnh trên những tòa nhà cao nhất hay những ngọn đồi xa xa kia để cảm nhận vẻ đẹp toàn thành phố . Tuy nhiên khi đến đây du lịch không phải ai cũng có thể du ngoạn khắp nơi để tìm đến vẻ đẹp của Thủ Đô , có những du khách khi đến đây chỉ có thể bận bịu với công việc khi xong việc thì cũng ngã sang tối muộn , thế nên việc di chuyển để vui chơi , khám phá là hoàn toàn không thể . Hoặc có thể các bạn không biết phải đến nơi nào để có thể ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao nên việc lựa chọn một khách sạn nằm giữa trung tâm và đặc biệt có lan can là một việc vô cũng thích thú , vì sao lại nói vậy , vì khi chúng ta di chuyển làm việc , vui chơi , học hành một ngày dài thì đêm đến là lúc chúng ta buông thả nghỉ ngơi và không muốn đi thêm nơi nào vậy nên việc một khách sạn ở Mỹ Đình có lan can thì chúng ta có thể ra đó ngắm cảnh đường xá và thưởng thức tách cà phê ngay tại phòng mình.

Ping hotel - khách sạn có ban công tại Hà Nội.

Ping Hotel là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội mang theo lối thiết kế sáng tạo giữa 2 nền cổ điển và hiện đại , đem đến cho du khách sự hứng khởi, thân thuộc khi vừa đặt chân đến đây. Nằm ở một vị trí tương đối là đắc địa 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội là một vị trí đang trên đà phát triển mạnh mẽ nhất của Hà Nội với vô số công trình nổi bật như các tòa nhà trung tâm thương mại cao trọc trời , những danh lam thắng cảnh ghi lại câu chuyện cổ tích hay làng đại học một tiếng đều rất gần với Ping Hotel .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Dù là rất gần với các khu trung tâm nhưng khách sạn 4 sao Hà Nội Ping vẫn trang bị cho khách sạn mình nhiều dịch vụ cao cấp để các du khách khi đến đây có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không cần phải di chuyển quá xa. Các dịch vụ cao cấp tại Ping như massage , gym , nhà hàng , spa , cà phê ,... Và đặc biệt với khách sạn Ping dù là nơi nằm ở vị trí đắc địa , mảnh đất vàng của trung tâm nhưng Ping vẫn tận dụng một khoảng để làm ban công cho du khách có nơi ngắm nhìn thành phố ngay tại nơi mình ở .

Các dịch vụ tại Ping gồm có : 

  • Gym : với những thiết bị luyện tập cao cấp , luôn cập nhật sớm nhất cho các du khách có thể thoải mái tập luyện , một không gian thoáng đãng và dàn âm thanh chất lượng mang đến cho bạn một buổi tập thú vị mà không hề nhàm chán .

  • Spa kết hợp với Massage : sự kết hợp hoàn hảo giữa tập luyện và làm đẹp mang đến một cảm giác khỏe khoắn và xinh đẹp với công nghệ chăm sóc da mới nhất kết hợp với ngâm chân thảo dược mang đến một sức khỏe tốt nhất cho bạn .

  • Nhà hàng : sức chứa lên đến 100 khách với không gian thoáng đãng , phục vụ các món ăn chuyên Á - Âu từ tay những vị đầu bếp nổi chuyên nghiệp.

  • Cafe nối liền với sảnh của khách sạn , các bạn có thể thưởng thức ly cà phê mà không cần phải đi quá xa  đâu nhé.

ping-hotel-hanoi

Phòng óc tại đây thì rất là đa dạng , phong cách trang trí , thiết kế gắn liền với sảnh khách sạn với nhiều mức giá và đa dạng phòng dao động từ 800.000 đến 1.500.000 là các bạn có thể sở hữu 1 phòng tùy ý như ở theo nhóm , đôi , đoàn hay cá nhân ,....

Và một điều làm hết sức hài lòng du khách là bãi đỗ xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí cho tất cả các loại xe từ xe máy đến xe 16 chỗ .

Các bạn có thể đặt phòng qua website của khách sạn: pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan