Ping Hotel - Khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Hà Nội là khu tâm điểm vui chơi không chỉ trong nước mà ngoài nước còn được rất nhiều du khách biết đến . Thế nên mảng du lịch và dịch vụ tại đây phát triển một cách rầm rộ , nếu như nói về du lịch thì chắc chắn một điều rằng sẽ không thể bỏ qua khách sạn. Là một khu vui chơi lớn của đất nước , nên ngành du lịch tại đây rất cạnh tranh nhau , tuy nhiên dù cạnh tranh nhưng không phải khách sạn nào cũng đạt được chất lượng tốt và sự ưu ái của khách du lịch .

Tuy nhiên , Ping hotel - Khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở Hà Nội là khách sạn được du khách rất ưa chuộng khi đến mảnh đất Hà Thành này vì sao lại như vậy? Vì Ping hotel rất biết chiều khách, chiều khách không chỉ ở thái độ phục vụ mà còn chiều ở việc đầu tư những thiết bị cao cấp, những bày trí phòng óc một cách tỉ mĩ và đặc biệt trong bị cho mỗi phòng một bồn tắm để các du khách có thể thoải mái thả mình vào nước thư giản sau một chuyến đi dài mà số ít khách sạn nào có thể làm được tại Hà Nội này

khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ping Hotel - Khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở Hà Nội cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất

Vị trí địa lý khách sạn Ping - Khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội và những trải nghiệm thú vị tại đây .

Tọa lạc tại số 26 - 28 Mễ Trì Hạ , Mễ Trì , Từ Liêm , Hà Nội được đánh giá là khu vực đang trên đà phát triển cũng là trung tâm của Hà Nội , khi đến đây các du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ ăn uống nổi tiếng chỉ cần vài phút đi bộ , và tham quan những khu vực nổi tiếng làm nên tên tuổi của vùng đất Hà Thành này bằng vài phút đi xe cho ta cảm giác có thể đi hết cái Thủ Đô rộng lớn này trên con xe nhỏ nhăn do ta tự cầm lái , điều này thật tuyệt vời nếu các bạn đam mê du lịch phượt và trải nghiệm khám phá .

Cuối tuần các bạn cũng có thể cho con em chúng ta đến đây để được học hỏi về những câu chuyện lịch sử mà dân tộc ta từng trải qua , những danh lam trải qua từ đời này đến đời khác nhưng vẫn giữ được nét đẹp ngày xưa , cổ kính  .

Nếu các bạn có ông bà , cha mẹ , người lớn tuổi thì khi đến đây sẽ được có một không gian hòa mình với thiên nhiên , một cảm giác mà những nơi ồn ào như sài gòn khó có thể tìm được . Bình yên , lắng động là một nơi mà các cặp đôi khó có thể bỏ qua để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp với người mình thương .

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Cách thiết kế và bố trí của khách sạn .

Cũng không quá lộng lẫy , nhưng cũng không được gọi là bình thường , cách thiết kế tinh tế làm cho các du khách khi đến đây sẽ cảm nhận được cảm giác gần gũi , thân thuộc . Lối thiết kế mang phong cách Á - Âu là sự kết hợp hoàn mỹ giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển , chiều lòng tất cả các du khách khi đến đây dù là người trẻ hay trung niên hay lớn tuổi cũng sẽ dễ dàng hòa nhập với thiết kế này .

Thiết kế cao cấp , khuôn viên rộng rãi , phòng ốc lên đến 80 phòng mang đậm phong cách Á - Âu hài hòa với khách sạn

ping-hotel-hanoi

Các dịch vụ đẳng cấp 4 sao mà chỉ tại Ping mới có .

Để phục vụ các du khách khi đến đây , Ping đã chi mạnh để nâng cấp các dịch vụ tiện ích tại đây như : Spa , Gym , Cafe , …. Vậy chúng cao cấp chỗ nào? Chúng ta cùng tham khảo nhé .

Spa kết hợp với Massage

Hệ thống Spa gắn liền với khách sạn 4 sao ở Hà Nội Ping Hotel , các du khách không cần phải mất quá nhiều thời gian di chuyển để tìm một nơi thư giản ưng ý , tại khách sạn các bạn cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ Spa cao cấp như sau : 

  • Xoa bóp , bấm huyệt là dịch vụ mang đến cho các bạn sự thư giản , khỏe khoắn sau một thời gian di chuyển .

  • Massage chân , body giúp chúng ta loại bỏ các bệnh về tim mạch , gai bàn chân mang đến một cơ thể khỏe mạnh , thư giản .

  • Các dịch vụ làm đẹp cao cấp ,...

Hệ thống phòng tập Gym 

Hệ thống gym được trang bị các thiết bị cao cấp hàng đầu , để các bạn có thể thư giản tập luyện nâng cao sức khỏe . Chưa hết khách sạn còn đầu tư hệ thống âm thanh chất lượng khiến buổi tập của bạn sẽ diễn ra không hề nhàm chán .

Nhà hàng đậm chất Á - Âu

Thật thích khi không phải di chuyển quá xa hay là thật đau đầu khi tìm kiếm nhà hàng ưng ý hợp khẩu vị , tại khách hệ thì nhà hàng cũng là một tâm điểm khiến cho mọi người chú ý với không gian thoáng mát , rộng lớn với sức chứa lên đến 100 khách và các đầu bếp chuyên nghiệp , chuyên nấu các món ăn Á - Âu tạo cảm giác ngon miệng cho du khách .

Nhà hàng đậm chất Á Âu

Đặc biệt tại đây là nơi nằm trong khu vực trọng điểm , đắc đỏ mà bãi đổ xe dành cho xe máy và xe du lịch hoàn toàn riêng biệt , nhưng đáng nói hơn là nơi đây hoàn toàn miễn phí

Khách sạn bạn cần: Khách sạn Cầu Giấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan