Ping Hotel - Khách sạn có phòng tập gym ở Hà Nội

Các bạn đang lo lắng về chuyến du lịch , các bạn là người chăm tập luyện thể thao trong phòng kính , ngại rằng khi đi du lịch sẽ bỏ bê cơ thể không được tập luyện ? 

Hay công việc của bạn phải di chuyển đến Hà Nội mà không có quá nhiều thời gian để đi chơi các bạn muốn tìm một khách sạn có phòng tập gym để thư giản ? 

Đừng lo mọi vấn đề của các bạn chúng tôi sẽ giải quyết hết được , vì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn khách sạn 4 sao Hà Nội Ping là một tròn những khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội có phòng tập Gym , tuy nhiên không chỉ có dịch vụ thư giản tập Gym không đâu mà còn có các dịch vụ khách như : yoga , massage , spa và các dịch vụ ăn uống khác như : nhà hàng , quán cà phê và đều đặc biệt là các bạn không cần phải di chuyển đi quá xa khỏi khách sạn mà ngay tại khách sạn các bạn cũng có thể trải nghiệm chúng … điều này thật tuyệt vời đúng không nào

Các dịch vụ cao cấp tại khách sạn Ping.

khách sạn ở Mỹ Đình Ping Hotel với ịch vụ giải trí lành mạnh mà còn giúp nâng cao sức khỏe cho các du khách khi đến đây .

Spa & massage 

Sự kết hợp hoàn toàn mới lạ chỉ có tại Ping ,các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ làm đẹp , chăm sóc da ngoài ra còn có thể kết hợp với dịch vụ Massage giúp cơ thể khỏe mạnh , ngâm chân thảo dược giúp bạn lưu thông máu huyết giảm đi các bệnh về chân như gai gót chân , phù chân ,...

Gym 

Điểm nhấn của khách sạn , vì ở khu vực đắt đỏ nhất Hà Nội , mọi nhà đầu tư luôn dồn về mảng khách sạn tập trung cho sự phát triển mạnh mẽ thì ít ai bỏ ra một không gian rộng lớn chỉ mở ra để phục vụ tập gym , giải trí cho các du khách du lịch như Ping . Ngoài ra Ping còn đầu tư mạnh về phần các thiết bị tập luyện cho phòng tập đầy đủ và tiện nghi hơn , hơn nữa còn đầu tư dàn âm thanh cực khủng để cho buổi tập luyện thêm sôi động và nhiệt huyết .

Nhà hàng.

Chuyên phục vụ các món ăn Á - Âu , đến từ tay những người đầu bếp nổi tiếng và lâu năm . Thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây luôn tận tình và chu đáo với thực khách , với không gian vô cùng rộng lớn có sức chứa lên đến 100 thực khách vô cùng rộng rãi và thoáng mát .

Cà phê 

Được nối liền với không gian của quán , các bạn không cần phải di chuyên quá xa , chỉ cần xuống sảnh khách sạn tiến thêm vài bước chân là có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng hổi tại quán . Nếu các bạn không muốn dùng tại quán cơ thể od về tận phòng , và đặc biệt có thể tự tay pha chế do các nhân viên tại quán hướng dẫn tận tình .

Thế Ping Hotel - khách sạn có phòng tập gym ở Hà Nội nằm ở đâu của Hà Nội? 

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Ở một địa chỉ khá quen thuộc số 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội khách sạn nằm giáp với các con đường lớn của Hà Nội như : Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Vành Đai 3.... Rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại và bắt xe .

Ngoài ra Ping còn giáp với các khu ăn uống , quán xá , khu thương mại , di tích nổi tiếng làm nên tên tuổi của Hà Nội ngày nay như : The Garden Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội , nếu như đã nói là thiên đường du lịch thì sẽ không thể thiếu nền ẩm thực đặc sắc của vùng đất Hà Thành này như các món mà không chỉ trong nước mà các bạn bè quốc tế ai cũng trầm trồ khen ngợi : tàu phớ , phở hà nội , bánh cuốn hà nội , bún thang , chả cốm , …. 

Khách sạn quận Cầu Giấy Ping nghiêng về hướng phát triển tiện nghi , các phòng óc tại đây được bố trí một cách hài hòa , đẹp mắt kết hợp độc đáo giữa nền cổ điển và hiện đại . Số lượng phòng lên đến 80 phòng với các thể loại phòng khác nhau như : phòng đôi , phòng gia đình , phòng đoàn ,... Với đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh , tivi , máy nước nóng lạnh ,... Riêng đối với phòng gia đình thì được bày trí thêm gian nhà bếp để các bạn có thể thoải mái nấu ăn cho mọi người .

Rất thuận tiện cho mọi người khi bãi đỗ xe có thể dễ dàng quay đầu cho các dòng xe như 4 , 7 , 16 chỗ mà hoàn toàn miễn phí.

Các bạn có thể đặt phòng nhanh chóng qua các cách thức sau :   www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan