Ping Hotel - Khách sạn đẹp khu trung tâm Hà Nội

Các bạn là một người đam mê chụp hình sống ảo check in ở những nơi sang trọng ??

Các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một khách sạn ở Hà Nội đến đây để du lịch vài ngày nhưng chủ yếu là để chụp ảnh check in??

Hay là các bạn đang cần một khách sạn đẹp chỉ để đến sống ảo chụp hình review?

Có thể bạn cần quan tâm hơn: khách sạn ở Mỹ Đình 

Hà Nội được xếp là một mảnh đất du lịch cho nên khách sạn thì thì vô số nhưng để tìm một khách sạn thích hợp mới lạ để sống ảo chụp hình thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một khách sạn có tên là Ping hotel. Với thiết kế vô cùng mới lạ và sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại đem tới một không gian bùng sáng mới lạ để các bạn có những tấm ảnh kỷ niệm Để Đời. 

Ping Hotel - khách sạn đẹp ở Hà Nội .

Nằm ở một khu đất Địa nhất nhì Hà Nội xung quanh bên hotel là các trung tâm thương mại nổi tiếng lớn bậc nhất cả nước và những tòa nhà cao nhất Việt Nam những quán ăn nổi tiếng chuyên các món ăn Hàn Quốc Nhật Bản Trung Quốc. Đứng tại phòng của khách sạn các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các con đường lớn như Phạm Văn Bạch , Mễ Trì , Mề Trì Hạ , Vành Đai 3 ,... đây được xem là những con đường lớn của Hà Nội nối liền các phố phường lại với nhau các bạn khi đến đây ở có thể dễ dàng thuận tiện bắt xe mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển hoặc Lạc Đường . 

khách sạn 4 sao Hà Nội Ping Hotel được đánh giá là một trong top những khách sạn đẹp nhất nhì của Hà Nội mang trong mình thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại khi bước tới sảnh của khách sạn các bạn các bạn sẽ phải trầm trồ vì những hàng cây xung quanh che mát cả một không gian trước của khách sạn và lối trang trí Giản dị mà không kém phần sang trọng đẹp như một bức tranh.

Ping Hotel - khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở tại Hà Nội

Các món ăn vặt nổi tiếng của Hà Nội.

  1. Phở cuốn Hưng Bền - Ngũ Xà.

menu đa dạng các món phở như phở cuốn, phở xào, phở chiên, phở trộn,... thích hợp để bạn thưởng thức lót dạ vào bữa sáng hoặc những bữa chiều muộn. Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên phục vụ cực kỳ nhanh chóng, đây chính là một điểm cộng lớn ở quán Hưng Bền thu hút rất nhiều thực khách ghé đến.

- Địa chỉ: 33 Ngũ Xã, Ba Đình.

- Giờ mở cửa: 9h - 22h.

- Giá tham khảo: Từ 40.000đ.

  1. Nem chua Phượng - Ấu Triệu .

nơi đây là quán vỉa hè được xếp nhiều chiếc ghế nhỏ và dùng khay để làm bàn ăn. Đến với quán nem chua Phượng, bạn chỉ cần gọi một đĩa với chục chiếc nem cùng cốc trà đá, đĩa củ đậu là có thể ngồi "chém gió" cùng bạn bè cả buổi chiều rồi.

- Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm.

- Giờ mở cửa: 15h - 24h.

- Giá tham khảo: Từ 20.000đ.

  1. Bánh rán Hàng Chiếu 

Có 2 loại bánh rán mật và bánh rán đường thôi nhưng lúc nào cũng đông khách xếp hàng để chờ mua về. Thưởng thức bánh rán ở quán, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần xếp hàng từ 30p - 1 tiếng mới mua được bánh nhé

Địa chỉ: 52 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm.

- Giờ mở cửa: 7h - 17h.

- Giá tham khảo: Từ 4.000đ.

  1. Chè xoài Minci

Chè xoài ở quán rất đặc biệt, xoài tươi được làm đông lạnh thành thạch rồi cho một chút đá, cốt dừa và sữa lên trên, trộn đều ăn rất ngon và mát. Ngoài chè xoài, bạn còn có thể thử các món caramen matcha, caramen thập cẩm cũng là những món ngon được nhiều người gọi ở quán. 

- Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.

- Thời gian mở cửa: 10h – 22h.

- Giá tham khảo: Từ 15.000đ.

Các dịch vụ cao cấp tại Ping.

Ping Hotel - khách sạn gần ga hà nội giá rẻ

Ngoài việc phòng ốc được trang trí liền mạch với sảnh của khách sạn với nhiều không gian phòng dễ dàng cho chúng ta lựa chọn như : phòng đôi , phòng gia đình , phòng nhóm ,.. Thì khách sạn còn có các dịch vụ cao cấp như sau :

  • Gym : thiết bị máy móc tập luyện hiện đại bắt kịp xu hướng hiện nay , ngoài ra còn đầu tư tập luyện cho các bạn dàn máy móc âm thanh cực lớn mang đến cảm giác hứng thú khi rèn luyện sức khỏe.

  • Nhà hàng : không gian mới mẻ sức chứa lên đến 100 khách , phục vụ các món ăn Á - Âu đến từ tay những vụ đầu bếp nổi tiếng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn rất bắt mắt .

  • Spa : không gian làm đẹp xinh xắn , thơm mát cho các bạn đến đây có thể thư giản chăm sóc da .

Và có bãi đỗ xe rộng lớn dành cho các loại xe như 4 , 7 , 16 chỗ dễ dàng quay đầu và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí nha các bạn.

Tìm hiểu thêm về: khách sạn quận Cầu Giấy 

Để đặt phòng và giải đáp mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua các địa chỉ dưới đây :  www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan