Ping Hotel - Khách sạn gần bộ y tế hà nội

Bộ y tế Hà Nội là nơi dẫn dắt , ra quyết định thi hành cho các bệnh viện phía Bắc , là cơ quan chức năng thực hiện theo chỉ định của Nhà Nước gồm các lĩnh vực như : y tế dự phòng , khám bệnh , chữa bệnh , phục hồi chức năng ,... Được khá nhiều người tin dùng và đến đây nên khách sạn gần bộ Y tế Hà Nội cũng được khá nhiều người biết đến và tin tưởng cũng như chất lượng phục vụ .

Vị trí Ping Hotel - là khách sạn gần Bộ Y tế Hà Nội.

 

ping-hanoi-hotel

Khách sạn 4 sao Hà Nội - Ping Hotel Nằm trên địa chỉ 26 Phố Mễ Trì Hạ , Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Thủ Đô Hà Nội Được xây dựng trên mảnh đất nằm ngay trung tâm đang phát triển của Hà Nội , các địa điểm danh lam nổi tiếng được gọi tên như : Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng dân tộc, Phố đi bộ hồ Gươm,...  Và chưa kể có thể dễ dàng di chuyển đến những khu thương mại , trung tâm nổi tiếng , các tòa nhà văn phòng một cách nhanh chóng như : The Garden, Keangnam Landmark 72, tòa PVI Tower, Tòa nhà Sông Đà, Parkson, Big C, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội… Và chiếm vị thế quan trọng trên các tuyến đường lớn trọng điểm như : Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Duy Tân, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, giao thông thuận lợi. Và hơn hết là Khách sạn nằm ở vị trí gần nhất với Bộ Y Tế của Hà Nội .

Từ khách sạn Ping chỉ mất vài phút đi xe để đến được Bộ Y tế  , thậm chí có thể đi bộ vì chỉ mất có 5 - 7 phút là đến nơi , là Khách sạn gần bộ y tế hà nội có vị trí huyết mạch là nơi giao thoa trọng điểm với những nơi nổi tiếng .

 

ping-hotel-hanoi

Chất lượng phòng của Ping - khách sạn gần với Bộ Y tế Hà Nội .

Khi đến với Ping Hotel các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thoáng đãng , một thiết kế Á - Âu mang đến một cảm giác thoải mái và gần gũi với chúng ta . Chất lượng phòng tại đây theo từng mức giá và tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân chúng ta nên được chia ra như sau : 

Tìm hiểu thêm: Khách sạn hà nội đẹp nhất

PHÒNG SUPERIOR: Phòng Superior có diện tích 22m2 được bố trí nội thất sang trọng, hiện đại, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái, thư giãn cho quý khách. Phòng Superior phù hợp với các cặp đôi đi du lịch, đi công tác và làm việc. Phòng gồm 1 giường ngủ và đầy đủ trang thiết bị. Cửa sổ view đường phố có thể ngắm nhìn khung cảnh đường phố xung quanh.

ping-hotel-suprerior

PHÒNG EXECUTIVE: Phòng Executive diện tích khoảng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị và nội thất sang trọng, cao cấp. Trong phòng có giường ngủ king size và ghế sofa đem lại sự thoải mái và thư giãn nhất cho quý khách.

ping-hotel-deluxe

PHÒNG DELUXE: Phòng Deluxe có diện tích 26-28m2, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, nội thất sang trọng. Trong phòng được bố trí 2 giường ngủ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác theo đoàn

ping-hotel-executive

PHÒNG PREMIER: Phòng premier có diện tích khoảng 36m2 với lối kiến trúc độc đáo và nội thất sang trọng. Trong phòng được thiết kế khu vực bếp nấu ăn liền phòng ngủ, quý khách có thể tự nấu ăn theo ý thích, tạo không gian sống như chính trong gia đình của bạn.

Bãi đậu xe miễn phí

Bãi đậu xe rộng rãi đáp ứng được nhiều xe 45 chỗ, xe ô tô, xe máy.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của khách sạn www.pinghotel.vn hoặc Facebook để biết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt thường xuyên được cập nhật.

Xem thêm: Khách sạn ở quận Cầu GIấy

LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG

----------------------------------------------

Điện thoại: 024 3785 8408

Hotline: 0904.77.14.26

Thư điện tử: sales@pinghotel.vn

Bài viết liên quan